Trác cánh thần 61
-
Mở to mắt, trác cánh thần đầu tiên nhìn đến chính là bạch chi, vẻ mặt suy yếu bạch chi, chinh lăng một chút, lập tức duỗi tay đem bạch chi đỡ lấy.
Cùng lúc đó, bạch chi té xỉu ở trác cánh thần trong lòng ngực, nàng ý thức dần dần tan rã, ngay sau đó lại lần nữa tụ hợp, phát hiện là lúc, chính mình đã xuất hiện ở trạm không gian nội, ở kia trạm không gian nội, đúng là hóa thành hình người sáu sáu.
"Sáu sáu? Ta như thế nào xuất hiện ở chỗ này? Chẳng lẽ ta lại đã chết một lần?"
Tưởng tượng đến chính mình đã trải qua nhiều như vậy, còn muốn từ đầu lại đến, nàng liền rất là phiền lòng, cái này giả thiết thật sự quá khó khăn.
Mà sáu sáu nhìn thấy bạch chi xuất hiện, cũng là chinh lăng một chút, hắn hoàn toàn không có tiếp thu đến bạch chi tử vong tin tức, tại sao lại như vậy đâu? Nghĩ, lập tức bắt đầu xem xét, đương nhìn đến trạng thái lúc sau, nhẹ nhàng thở ra, liếc mắt một cái bạch chi.
"Ngươi còn sống, nhưng là thân thể quá suy yếu, mới xuất hiện như vậy trạng huống."
"Suy yếu? Ta làm sao vậy? Không nên a, ta vừa rồi còn hảo hảo, dùng thuấn di cũng là hệ thống năng lực, không nên sẽ đối ta tạo thành ảnh hưởng a."
Bạch chi rất là hoang mang, nàng rõ ràng vừa rồi đều không có việc gì, như thế nào bỗng nhiên liền có chuyện?
Nghe vậy, sáu sáu lập tức giải thích: "Thuấn di xác thật sẽ không đối với ngươi tạo thành ảnh hưởng, nhưng là mới vừa rồi ở Tư Đồ minh nơi đó trác cánh thần vì cứu ngươi, đối với màn hào quang công kích, mà kia màn hào quang cùng ngươi có nhất định liên tiếp, cho nên lúc ấy ngươi hộc máu, mới vừa rồi còn hảo hảo mà là bởi vì ngươi cùng liên tiếp mới vừa tách ra, còn có nhất định bảo hộ, hiện giờ bảo hộ không có, ngươi thân thể thương thế liền lộ ra tới, cho nên, ngươi liền té xỉu."
Bạch chi nghe vậy, khóe môi run rẩy hai hạ, nàng nhớ mang máng lúc ấy phát sinh tình huống, xác thật là từng có hộc máu, mặt sau bởi vì trác cánh thần, liền đem chuyện này tạm thời vứt bỏ, không nghĩ tới thế nhưng cho chính mình thượng một khóa.
"Kia ta đại khái khi nào có thể tỉnh lại?"
Đem những cái đó ý tưởng vứt bỏ, bạch chi hiện tại để ý chính là chính mình khi nào có thể tỉnh lại, nếu là vẫn luôn không tỉnh, trác cánh thần nhất định sẽ lo lắng, nếu là biết những cái đó sự tình, tất nhiên sẽ tự trách, nàng còn sẽ kéo dài bọn họ hành trình, cho nên, có thể nhanh lên tỉnh lại là tốt nhất.
Sáu sáu nghe vậy, nhìn nhìn bên ngoài tình huống, cười cười: "Yên tâm, ngươi thực mau là có thể tỉnh lại."
"A?"
"Bên kia có người đang ở đánh thức ngươi đâu, thực mau ngươi liền sẽ tỉnh, lập tức!"
Bạch chi thấy sáu sáu như thế hưng phấn nói những lời này, mày hơi hơi nhăn lại tới, ngay sau đó, nàng cảm giác chính mình giống như bị cái gì túm một chút giống nhau, một trận choáng váng lúc sau, liền cái gì cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html