Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181-190

11 1 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181

-

Mấy người cảm tạ Lý tiên sinh lúc sau, Lý tiên sinh nhìn về phía phía trước, uống một chén rượu lúc sau, trên mặt ý cười dần dần biến mất.

"Uống rượu xong rồi, nên đánh một trận."

Tinh nhi mấy người đang ở nghiên cứu trên tay quyển sách, nghe vậy chinh lăng một chút, chỉ là còn không có phản ứng lại đây, liền nghe rầm một tiếng, ngẩng đầu nhìn lại là lúc, nóc nhà đã nhiều một cái đại lỗ thủng.

Mấy người nhìn cái kia đại lỗ thủng, trên mặt tràn đầy kinh ngạc, liếc nhau lúc sau, cùng nhau đi theo từ cái kia đại lỗ thủng bay lên đi.

Làm như vậy nguyên nhân chủ yếu có hai cái, một cái là bọn họ tò mò rốt cuộc đã xảy ra cái gì, còn nữa chính là sợ lưu lại bị điếm tiểu nhị giữ chặt muốn trướng, chủ quán khả năng sẽ cho Lý tiên sinh mặt mũi, nhưng là đối bọn họ, không hề mặt mũi đáng nói.

Mấy người dừng ở nóc nhà thượng, liền nhìn đến Lý tiên sinh đứng ở một bên, lẳng lặng mà nhìn nơi xa, kia tầng mây quay cuồng, tựa hồ có cái gì đại nhân vật muốn tới.

Nơi này, trăm dặm đông quân cùng tạ tuyên là cái gì cũng không biết, ra tới liền vì xem diễn, mà Tinh nhi cùng diệp đỉnh chi, tựa hồ là đã biết cái gì.

Tinh nhi ở xem xét diệp đỉnh chi quá khứ tương lai khi, nhớ rõ có thứ là diệp đỉnh chi sư phụ tới tìm hắn, thuận tiện cùng Lý tiên sinh tương đối một hồi, tại đây chiến trung như cũ là bại, tính tính thời gian, không sai biệt lắm chính là lúc này đây.

Mà diệp đỉnh chi cũng xác định người đến là ai, đúng là hắn sư phụ, hắn rõ ràng sư phụ là tới làm cái gì, hơn phân nửa là bởi vì chính mình mà đến, nhưng chính mình hiện tại không thể đi theo sư phụ rời đi, này phải làm như thế nào?

"Hảo cường kiếm khí."

Theo mây đen càng ngày càng gần, trăm dặm đông quân trên mặt xuất hiện vẻ mặt ngưng trọng, kia tầng mây trung kiếm khí rõ ràng không phải thường nhân có thể tới đạt nông nỗi, người tới là cái cao thủ.

Theo trăm dặm đông quân nói âm rơi xuống, một bó màu tím quang mang thoáng hiện, xuất hiện ở Lý tiên sinh đối diện cách đó không xa, ngay sau đó liền xuất hiện một bóng hình, người nọ một thân màu tím quần áo, chống một phen màu tím dù, mà kia đem dù vừa thấy liền biết là rất lợi hại vũ khí.

Dù hạ, người nọ sợi tóc tung bay, nhìn người nọ khuôn mặt, người này thế nhưng là nữ tử bộ dáng.

Mà ở giờ phút này, một bên truyền đến âm nhạc tiếng động, du dương phi thường, theo thanh âm tới gần, bốn người xuất hiện ở bên cạnh nóc nhà thượng, mỗi người đều cầm một kiện nhạc cụ tấu nhạc, thanh âm kia chính là bọn họ mấy cái diễn tấu.

Một bên Lý tiên sinh nhìn tình huống này, nở nụ cười: "Các ngươi nhìn một cái các ngươi nhìn một cái, so hiên sáu còn phải làm làm người rốt cuộc lên sân khấu, nháo lớn như vậy động tĩnh, sợ người khác không biết hắn là ai dường như."

Nhìn trước mắt trường hợp, trăm dặm đông quân rất là kinh ngạc, người này xác thật cùng hắn lục sư huynh có liều mạng, này lên sân khấu phương thức, chỉ là, nghe xong Lý tiên sinh nói lúc sau, trăm dặm đông quân vẫn là có chút nghi hoặc, nghiêng đầu nhìn về phía Lý tiên sinh: "Chính là sư phụ, hắn là ai a?"

Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ