Gia Huy cũng ngẩng đầu nhìn về hướng cửa, nó không tỏ vẻ bất ngờ lắm, chỉ nhạt nhẽo hỏi: "Sao hai chị bắt tin nhanh thế?"
Sau một hồi hai bên nhìn nhau thì chị Lan Anh mở cửa đi vào, theo sau chị vẫn là chị gái xinh đẹp tôi gặp ở dưới quê, trên tay còn cầm theo một giỏ hoa quả.
"Em chào hai..."
Chưa để tôi nói hết câu, chị Lan Anh đã chạy nhanh tới giường tôi rồi hỏi: "Em đừng sợ, nói chị nghe, thằng nhãi con này đã làm gì em rồi?"
Huy "chậc" một tiếng nhưng lại không nói gì, như đợi xem câu trả lời của tôi.
"Dạ..."
Thật sự tôi không biết trả lời chị thế nào nữa, chắc hẳn chị đã nhìn thấy cảnh lúc nãy rồi, giờ mà nói "không có gì ạ" thì chỉ là lời giấu diếm thôi.
"Bin, mày định cưỡng..."
Huy vội nói chen vào: "Chị định nói cái gì đấy? Ở đây có trẻ con, không được nói mấy lời luyên thuyên."
Chị gái nhún vai, bĩu môi: "Nạt cả chị cơ đấy."
Chị Lan Anh nghe thế thì lườm Huy: "Mày nạt nộ gì vợ tao?"
Tôi ngơ người nhìn hai chị, trong đầu không ngừng nhảy ra suy nghĩ và kịch bản truyện, nhưng tôi biết hai chị không phải truyện, chắc chắn là thật!
Nhưng nhớ lại một chút, hình như chị "vợ" của chị Lan Anh vừa mới nói gì đó, cái gì... Bin.
"Em hỏi cái này được không ạ?"
Chị Lan Anh lập tức quay ngoắt lại, niềm nở nói: "Được chứ, em hỏi đi."
"Bin là ai hay cái gì vậy ạ?"
Chị Lan Anh thoáng cái im bặt, mắt liếc qua nhìn Huy, tôi nương theo ánh mắt của chị nhìn qua, thấy trên mặt nó có một vẻ hơi sượng, ở bên vành tai còn đang ửng đỏ, điều này lại càng làm tôi tò mò hơn nữa.
Bỗng nhiên chị Lan Anh phì cười rồi nói: "Nói được mà, đúng không? Trước sau gì thì con bé cũng là thành viên trong gia đình thôi."
Huy im lặng không nói, mà đã im lặng thì tức là đồng ý rồi.
"Bin là biệt danh ở nhà của thằng Huy á em."
Gì? Huy cũng có biệt danh ở nhà cơ á? Đáng yêu ghê.
Tôi cười nhìn Huy thì thấy sắc đỏ mới nãy mới chỉ ở vành tai mà giờ đã lan hết ra mặt và cả cổ. Tới đây tôi đã có thể khẳng định rằng, Gia Huy đang ngại!
Hoá ra lại có ngày tôi được nhìn thấy mặt này của Huy, một mặt hoàn toàn khác với hình tượng thường ngày của nó.
"Đừng nhìn chằm chằm tao mà cười thế chứ."
Bị nhắc nhở tôi mới hoàn hồn, thấy Huy có vẻ đã đỡ ngượng, tôi mới cười trêu: "Bất ngờ thật nha."
Chị gái xinh đẹp bình thường thì lạnh lùng, ít nói bây giờ cũng bật cười. Xong chị liền lịch sự giới thiệu: "Chào em, chị là Huyền Trang, bạn của Lan Anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi ngồi cùng bàn với crush cũ
Teen Fiction"Tôi gặp cậu trong một ngày hè oi bức và gặp lại cậu cũng trong một ngày hè nóng nực."