Zane đã tìm Lloyd sau 24 giờ, anh thấy cậu vẫn đang ngủ đó cùng với Kai. Thở phào nhẹ nhõm, anh gọi Lloyd về nhà, tuy không muốn làm vậy lắm vì cậu đã không ngủ một thời gian rồi..
.
."Anh ấy thế nào rồi ạ?"
"Ổn thôi, nhưng anh thấy kì lạ quá, cậu ấy vẫn chưa tỉnh"
"Vậy ạ.... đáng ra em không nên cãi nhau với anh ấy..nếu không thì...."
"Chuyện qua rồi mà Lloyd. Em nên chăm sóc bản thân mình, người em bị thương nhiều quá"
"Em chỉ bị xước tí thôi mà, không có gì đáng lo đâu. Anh ở lại canh chừng anh Kai nhé, em sẽ đi làm việc"
"Hả, em có chắc là có thể làm được không? em băng bó hết cả tay rồi kìa. Hay là em chăm cậu ấy đi, để anh làm thay"
"...Anh sẽ lo liệu phần của em chứ?"
"Tất nhiên rồi Lloyd, anh đi nhé"
"Cảm ơn anh Zane"
Anh bạn Nindroi linh hoạt tất nhiên là có thể lo liệu cái danh sách dài 10 trang của cậu em quý hóa rồi. Cậu mới vắng mặt dù chỉ một ngày thôi mà mọi thứ đã hỗn độn thế này, Zane có thể hiểu tại sao nhìn Lloyd có thể thiếu sức sống như thế. Tu sửa trường học, tham gia các buổi lễ khai trương, bắt mấy tên tù nhân trốn trại, đi tuần tra, hoàn thành cái mà cậu gọi là "tu viện",....
Tích cực lên Zane! đi làm việc thôi!
Lloyd tìm cách đút cho Kai ăn, thật khó vì người anh cứ loạng choạng, đút cái thìa vào còn không nổi.
Truyền nước thì sao nhỉ? không, anh ấy sẽ bị thiếu chất mất.
Hay là, dốc cháo vào cho anh luôn? Ôi trời, ý kiến này còn tệ hơn đó Lloyd, anh ấy có thể bị nghẹn hoặc là sặc mất.
Chỉ còn một cách thôi... ực.
Lloyd cẩn thận ngửa đầu anh ra sau, cậu run rẩy mở miệng anh và chầm chậm ghé sát lại. Là Lloyd đang mớm cho anh đó, cậu nhả từng chút một vì sợ anh bị nghẹn, run rẩy lặp lại cho đến khi hết bát.
Ôi Kai... mong anh sẽ tha thứ.
Tim cậu đập loạn, nhìn cậu như sắp khóc rồi ấy. Bây giờ làm sao mà đối mặt với anh nữa đây. Cậu chạy ra ngoài phòng và ngồi co người lại ngay bên cửa, cố trấn an tinh thần nhưng không thể tự khiến khuôn mặt mình hết đỏ.
.
.
.Đúng là một ngày vất vả với Zane, phải cảm ơn Lloyd nhỉ, dù sao thì, bây giờ đã có 3 ninja bảo vệ thành phố rồi. Quay về thôi.
Zane mới vào thăm thì đã thấy Kai tỉnh dậy.
"ZANE!!! giúp mình thoát khỏi cái đống dây này đi!"
"A, ơ.. Kai! cậu.. cậu, tốt quá rồi!" Zane lắp bắp trong vui mừng, ninja lửa đây rồi.
"Lloyd, em ấy gặp cậu rồi à?"
"Ai cơ?"
"Hả? cậu không nhớ sao?"
"À, ý cậu có phải cái cậu tóc ánh vàng không? cậu ta là người hãm hại tất cả chúng ta! Vậy nên mình đã cố đấu với cậu ta nhưng lại bị trói thế này đây."
"Gì chứ? không! không phải đâu!"
"Không phải cậu ta nhốt mình ở đây sao? còn đống giấy tờ kia nữa, chúng đều là bài báo nói về mình, không phải ý đồ sấu thì là gì chứ?"
"Không, hazz, nghe mình, Lloyd là bạn của chúng ta, em ấy chỉ muốn giúp mà thôi"
"..Vậy à? mọi người đâu cả rồi"
"Họ vẫn bị mắc kẹt, chúng mình vẫn đang tìm kiếm họ, nhưng đừng lo, cậu ở nhà Lloyd một thời gian nhé, tớ sẽ ghé thăm thường xuyên. Bây giờ cậu nghỉ đi."
Tuy Zane nói là vậy, nhưng mà....
.
.
."Tệ rồi đây"
Zane tiến đến chỗ Lloyd đang rửa bát.
"Ừm.. anh ấy ghét em rồi..."
"Cậu ấy mắng em à?"
"Anh ấy nói em là người đã đẩy các anh vào trong cổng không gian và em đã không phủ nhận chuyện đó"
Nhìn cậu suy sụp, mắt đỏ hoe. Phải làm sao với anh đây...
Cất bát lên chạn tủ, cậu đã dọn dẹp nhà của mình thật ngăn nắp, mọi thứ thật sạch sẽ.
"Ta đi thôi"
"Ừm..."
Trước khi đi, Lloyd có dặn dò Kai một vài thứ nhưng anh chỉ thờ ơ mà đáp lại, thậm chí còn chẳng thèm nhìn đến cậu. Điều này khiến cậu bận tâm rất nhiều.
.
.
."Lloyd à, cậu ấy bị dính bùa rồi"
"Sao? b..bùa,.. bùa..."
"Ừ, bùa trấn thương. Thất vọng càng nhiều, thù địch càng lớn. Bùa này khó phá lắm nhưng để mà giải thì em phải làm cậu ấy nhớ về em. Vậy nên hãy tiếp xúc với cậu ấy nhiều vào xem, biết đâu cậu ấy nhớ"
"..."
"OA, xong rồi này, tuyệt quá đi"
Zane bật máy, cánh cổng to lớn mở ra, họ chờ đợi và cậu nguyện. Cho đến khi mọi người trở lại.
Người đầu tiên là sư phụ Wu sau đó là Jay, Cole và Nya. Mọi người ôm nhau trong sự vui mừng.
"Công trình thế nào rồi anh Lloyd. Em không thể chờ đến cái ngày tặng nó cho anh Kai"
"...Đây, xong cả rồi. Đáng lẽ ra anh sẽ cầu hôn anh ấy hôm nay..."
"GÌ?! cậu nói đáng lẽ là sao? phải là anh đã cầu hôn anh ấy và anh ấy đồng ý chứ?!"
"Jay đừng chen lời của em"
"Ý con là sao Lloyd, nói cho mọi người xem nào"
"Chuyện là..."
Lloyd kể hết mọi thứ cho mọi người. Vẻ mặt ai cũng hoảng hốt và bối rối.
"Ôi trời, biết làm sao để cậu ấy nhớ lại đây"
"Tốt nhất là con nên làm Kai nhớ lại nhanh nhất có thể, càng lâu thì hận thù sẽ càng lớn"
.
.
.Trái tim Lloyd đã xác định rồi.
Bắt đầu từ khoảnh khắc này, cậu sẽ theo đuổi Kai Smith.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GREENFLAME] forgive me
Fanfictionlloyd top- kai bot (warning: gêy sếch, bạo lực, đây KHÔNG phải 3p, CÓ THỂ là chồng bạn) Lloyd đang sống trong khoảng thời gian tội lỗi. Cậu âm thầm sửa chữa sai lầm trong khi Kai chẳng biết gì cả. Cậu tin rằng Kai sẽ thất vọng lắm nếu anh biết chu...