-ETHAN’s POV
All the papers are scattered in the ground.
I tried to lift her up. Ang bigat niya pala.
Dinala ko siya sa office ko at ipinahiga muna sa sofa. Kinuha ko rin yung mga papel at tsaka inarrange ko pa.Isang paperwork nalang ang kulang. Wow. How come that she almost finished my paper works? Napakataas nun, pero ang dali niyang natapos.
Pagkatapos kong ayusin ang lahat ng kalat ay pinuntahan ko siya at kinarga ulet. Ang bigat talaga ng babaeng to. Hindi naman siya gaanong malaki ah, pero ang bigat niya talaga…
Kinarga ko siya palabas sa office. Pinasan ko siya sa likod ko. Pagkatapos ay sumakay kami sa elevator. Pinapawisan na ako. At finally nasa parking lot na kami. Binuksan ko ang kotse ko at pinapasok siya. At pagkatapos nun ay pumasok na rin ako at ipinaandar ang kotse.
But wait…
Saan ko siya ihahatid at ano ang gagawin ko sa kanya? Napaisip ako kung ano ang gagawin ko…
It leaves me no choice. And this is my fault.
-Sa condo ni Ethan…
Sa wakas nandito na ako. Pinapawisan ako ng sobra dahil sa kakabuhat sa kanya. Nasa 40th floor kasi ang condo ko. Imagine the struggles that I’ve been through just to bring her here…
Pinahiga ko siya sa kama ko. Inilagay ko nag palad ko sa noo niyo.. WATDAPAK!!! Ang init niya ah! What to do, what to do? Kasalanan ko to ah…
Nagmadali akong lumabas sa condo at pumunta sa malapit na pharmacy. Nagpatawag na ako ng room service para ipa-check si Ema.
Pagkatapos kung bumili ay umakyat naman ako at naabutan ko yung maid na nag-check ka Ema.
“Manang, is she okay?”
“A sir, kailangan niyang magpahinga, na-stress siya sa trabaho at alam kong basang-basa siya sa ulan. Sige lalabhan ko na tung mga damit niya at tsaka painumin mo siya ng gamut at saka mainit na sabaw.”
“Opo manang, salamat ho…”
“O sige, mauna na ako..”
Pumasok na ako. Nilagyan ni manang ng bimpo ang noo ni Ema. Nagmadali akong pumunta sa kusina at nagluto. Well, I live alone and I know how to cook. Habang naghihintay na maluto na yung pasta, I decide to take a bath…
Hayyyyyy! T***ina naman o! Ang sakit ng likod ko!
Makahubad na nga….
-EMA’s POV
Teka, may naamoy akong masarap ah…
Ang sakit ng ulo ko, at ang bigat ng katawan ko….
Ibinukas ko ang mga mata ko…
Ano bang ginagawa ko sa isang MOTEL? Bakit nandito si lalaking naka half-naked …
Nilinaw ko yung mga mata ko… Wow, ang ganda ng katawan niya, napaka-SEXY nya. Haha ang dumi ng utak ko… pero habang hinuhubad niya ang jeans niya.. WAIT WHAT IS THIS…..
Teka, kilala ko to ah…
di ba to si..
MR. WILFRED????!!!
NAKAHUBAD.
“AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!” Tinakpan ko yung mag mata ko!
“Will you shut up!” Sabay ng pagtakip niya ng baba ko.
“HAHHDAAdhuasydhjADYADAJHMPADAPADLAMHPPPPPP!”
BINABASA MO ANG
Stuck Between Two Worlds
Genç KurguISANG MAHIWAGANG KWENTO NG PAG-IBIG. Anong gagawin mo pag may nakita kang lalaki na nakahandusay sa kalsada? Tutulungan mo ba siya o pababayaan mo lang? Di inakala ni Ema na magbabago ang lahat ng nakilala niya ang isang misteryosong nilalang. Saan...