6

32 1 0
                                    

Dedicated to trishevil..!!!! dahil sa pag warn sa akin about sa hemophobia (Typo. error)...

Hihihi Salamat sa'yo!

6

-ETHAN’S POV

Napatawa ako sa reaksyon ni Ema. Alam ko na I went too far, but her face is just so priceless.

Hindi siya umimik.

“Hindi to nakakatawa Mr. Wilfred, kung sa tingin mo na na-enjoy ko to, hindi ko to na-eenjoy, kaya huwag mo akong pagtawanan!!!”

“Do you want to do it again? HAHAHA, may gusto ka sa akin right?”

 I would call a girl stupid if she won’t like me…

“Ha?! Ano ka ba ambisyoso ? Ikaw, ewwww, neverrr…Sa lahat ng lalaki sa mundo, ikaw lang yung pinakaayaw ko halikan at pinakaayaw ko na makasama kaya huwag kang magyabang sa kagwapuhan mo dahil di yan uubra sa akin!”

How dare can she say that to me.

But things just got so interesting.

“So, Ema would you like to go on a higher level?Hmmm…”

“Tigilan mo ako ha….at isa pa trabaho ang pakay ko dito, di ikaw!”

“Hey, I just want to say sorry..” I tried to break the bad atmosphere.

“Mr. Wilfred, hindi na natin maibalik yung nangyari, hindi maaayos ng sorry ang kamay ko.”

“So are you accepting my apology?”

She remained silent.

“I’ll take that as a yes.”

“Yes mong mukha mo.”

(Knock2x)

“Sir, may kailangan po kayong aasikasuhin…” Ibinigay saken ni Becky ang mga papeles.

“Okay makakalabas ka na…”

Lumabas si Ema.

‘Ema you stay, it’s only intended for Becky.”

Nakasimangot siya as expected.

May kailangan tayong puntahan…”

EMA’s POV-

Ano bang nangyari kay Mr. Wilfred?

Nakakainis talaga siya. Hinalikan niya ako at nag-aasal bata pa siya… Ano bang ginagawa niya, pinaglalaruan ba niya ako?

Ito na ba talaga ang ibang mundo? Si Mr. Wilfred kasi yung pinaka-BITTER na lalaki na nakilala ako. SIY AYUNG PUSONG BATO na di marunong mag-sorry at alam ko na never in a lifetime na manlalandi siya sa akin….

“Ano  na naman? Paglalaruan mo na naman ba ako…?”

Ngumiti siya na parang bata. Grrr…

Nakakairita yung kilos niya,

yung buhok niya,

yung pananamit niya,

 nakakadiri siyaaaa.

Ayaw ko na ditoooo… tulong!!!!

Tumayo siya sabay hinawakan niya ang kamay ko at ikiniladkad ako patungo sa labas.

Stuck Between Two WorldsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon