9

31 2 3
                                    

 Dedicated to @DaKeyTor- do check her out, magaling yung My lucky Seven, matutuwa talaga kayo!!!! <3

9

 -EMA’s POV

Di ko alam kung mahihiya ba ako, magpasalamat, magalit, maawa, mailang o magpasalamat. Sa ginawa ni Mr. Wilfred na pag-alaga sa akin, umiba yung pagtingin ko sa kanya. Pinakain niya ako at binihisan at tinulungan  na maging malakas uli.

Nakatulog siya ng natapos na ang palabas. Kinuha ko yung remote at pinatay ko na yung tv. Kinuha ko yung kumot at inilagay ko sa likuran niya. Mahimbing na siyang natutulog.

“Salamat…”

Natulog na rin ako.

Krinnnngggggggggggggggggg!

Nag-alburoto na ang alarm clock, una akong nagising. Ang himbing naman ng tulog ng lalaking to. Nahiya naman ako sa kanya. Eh sino naming di mahihiya, napaka-iksi ng polo eeeee, kulang nalang makiat yung panty koooo….

Hay, tangalin na nga natin yan s autak kung madumi. Nialang naman din ako sa kanyang kagabi eh, binuhat niya akoooooo! Ano ba yung ginagawa niya, nahihiya ako ng sobra-sobra…

Ang init kasi ng hawak niyaaaa

Tapos concern na concern sya sa kain na parang… ..

Ay di ko  na itutuloy….:P

At ang bango-bangooo niyaaaa…

Teka Ema, anong iniisip mo? NOOOOOOOO…. Di kaya…

Erase.ERASE!!!!

Makatayo na nga. Nasarapan ako sa tulog ko, nasarapan ako sa lahat dito! Alam mu yung feeling na comportable ka at nagagandahan ka sa gising mo. Alam kong gaganda ang umaga ko, I feel it!

Tumayo na ako. Anong gagawin ko…

Teka muna.. mag-iisip muna ako.

Ipagluluto ko nalang siya! I know na parnag awkward medyo pero pinagluto niya ako ng napakasarap na French cuisine kagabi so, kailangan ko din siyang suklian di ba at napuyat siya sa akin kagabi eeee…Para naman rin maganda yung gising niya…

-Sa Kusina

Kumuha ako ng itlog, at nagluto ng sunny side up at tsaka yung scramble eggs. Tapos hinanda ko na yung tinapay at yung strawberry jam, mayonnaise at tsaka peanut butter. Nagtimpla na din ako ng kape para sa akin at para sa kanya. Ehehehehe, enjoy na enjoy ko ang paghahanda ng almusal, ito kasi yung pinakasimple gawin ehh…

Kumuha ako ng hotdog, cornbeef, ham at saka bacon strips, an feeler ko noh? Parang bahay ko lang, hahaha ang rami ko pang hinanda eh, dalawang tao lang kaming kakain eh…

Ayan, tapos na ang almusal na inihanda kooooooooooooo! WOHHHHHH! Energetic ko talaga noh? Nabaliw lang ako… Wag muna akong alahanin, maganda lang talaga ang gising ko…

-ETHAN’s POV

The smell of eggs…

The smell of coffee…

A sign of good morning…

Binuksan ko yung mga mata ko

Napakagandang umaga!

Nasarapan ako sa tulog ko ah! May kumot pa sa likod ko, at wait, what am I smelling and hey, where’s Ema? I she alright? Tumakbo ako patungo sa kusina…

And I saw… HER COOKING.

Me:

O_O

Ema:

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stuck Between Two WorldsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon