07 (SPG)

1.8K 7 0
                                    

"What you doing?" hindi napigilang tanong ko Knight. I feel so nervous.

He is too ready for this punishment that he was saying. He has sex toys! Mayroon din siyang mga gamit para pamparusa.

"I thought you like rough? Did you change your mind already?"

Damn...

"Nah," I answered. "Continue what you're doing."

We didn't start kissing like real couples. Hinubaran niya ako kaagad at itinali sa isang bakal sa gilid. It is more like a metal that he use to hamg his favorite clothes. Mukha namang matibay so I don't mind. Itinali niya ang dalawang kamay ko pataas at ang dalawang paa ko na magkaparte sa ibaba.

"Do you want me to put a cloth on your eyes to cover it or you want to watch me?"

"I'll watch you, Knight," usal ko.

Nahigit ko ang hininga ko ng magsalin siya sa baso ng alcoholic drink. Alam ko na kaagad ang balak niya ng maglagay siya ng asin sa colar bone ko. Ininom niya ang nasa baso at saka sinipsip ang lemon.

"Knight..." usal ko ng dilaan niya ang asin na nasa balat ko. Parang ako ang nalasing sa ginawa niya. "I thought you'll punish me? Why don't you hurt me while finger f*cking me? You're just pleasuring me, Knight. Nasasarapan ako, hindi ito parusa."

Nakita kong napapikit siya, maybe shocked of how bold my mouth is. "Damn..."

Hindi na niya sinagot pa ang sinabi ko. Pinagpatuloy niya ang ginagawa niya sa akin at talagang init ang hatid no'n sa akin. Umuungol ako sa sarap at kiliti pero tila ba kulang iyon. Hindi sapat ang halik at dila na ginagawa niya sa balat ko. I want more than this.

Naglagay siya sa iba't ibang parte ng katawan ko ng asin at dinidilaan iyon matapos inumin ang shot. I'm worrying that might end up sleeping because of his drunkness.

"Hey, let's start," naiinip na sabi ko.

Kinuha na ni Knight ang vibrator na pahaba sa lamesa. Pinagapang niya iyon simula sa colar bone ko pababa. Napapikit ako sa epekto no'n. Nakakakiliti...

Nang tuluyang bumaba ang vibrator sa gitnang bahagi ng mga hita ko, doon ko na nakagat ang labi ko para sa pinipigilang ungol. Ramdam na ramdam ko ang kiliti sa banda ng katawan ko na iyon dahil sa nagvi-vibrate na bagay. Magkahiwalay ang dalawang hita ko kaya j
kuhang-kuha niya ang pwesto na gusto niya.

Hindi ako makatingin sa ibaba ko dahik tila ba hinahatak ng mata ni Knight ang mga mata ko. Tinititigan niya ako na para bang gusto niyang panoorin kung paano ang epekto niya sa akin. Umawang ang labi ko sa itsura niya. He look so damn hot... May pawis na siya sa noo at leeg kahit na nakabukas naman ang aircon sa loob ng kwarto.

Bumaba ang mata ni Knight sa labi ko. Kaagad kong isinara iyon dahil kaoag nakabukas, mukha akong nang-aakit na halikan niya iyon. Ngunit kahit na anong gawin ko, paranh naakit pa rin siya. Pinatakan niya ng magkasunod at magaang na halik ang labi ko. Tuluyan ng umawang ang labi ko. He grab that chance to deepen the kiss. Tinugon ko ang mababagal na halik niya. I don't know what is the difference of fast and slow kiss when it comes to how I feel or the effect of it on me. Ang alam ko kasi ngayon, para lang niya akong inaakit at pinasasabik sa mababagal niyang halik.

"Knight..." Ni hindi ko na makilala ang tono boses ko. Ganiyan ang epekto sa akin ng lalaking ito. Nawawala ako sa sarili ko kapag nariyan siya sa paligid ko.

"What, baby?" tila nang-aasar ang boses niya pero imbis na irapan siya o mairita, wala akong naging tugon.

He continued kissing me. Mas idinidiin ko ang labi ko sa kaniya. I led the kiss to make it fast. I'm not a s*x addcit pero sa ngayon, sabik na sabik ako kay Knight. Ngunit tila ba mas pinahihirapan lang ako ni Knight sa ginagawa niya. Hindi siya manhid at alam niya kung anong gusto ko ngunit heto siya at tila ba nang-aasar.

Wild Series #2: CowgirlWhere stories live. Discover now