Paul Mercedez POV:
(Flashback)
"Babe hindi kaba sasama sa aking sa pag bili ng gamit? Tanong ko dito habang inaayos ko ang nectie nito"
"Babe pasensya na talaga pero my inportant meeting akong kailangan puntahan baka mapagalitan ako ni mom pag hindi ako pumunta. Ani nito"
"Okay sige ikaw bahala pero magingat ka huh. Ani ko dito at tumango naman ito"
"Oo naman babe para sa iyo mag iingat ako basta ikaw din mag ingat ka huh ikakasal pa tayo. Ani nito na kinatango ko"
Hinalikan ko naman ito sa labi na kinaganti din nito at akmang ipapasok nito ang kamay sa loob ng tshirt kona pigilan ko sya.
"Opps! My work kapa haha. Pag pigil ko dito"
"Tsk! Yari ka sa aking mamaya babe. Ani nito at sinamahan kona ito palabas"
Kumaway muna ako sa kanya bago ito sumakay ng kotse nya at ngumiti naman ito sa aking bago ito sumakay at mabilis itong umalis. Pagkaalis nito ay dali dali akong pumunta sa kwarto namin at kinuha ko ang notebook ko at folder at napa ngiti ako ng makita ko ang prenancy test at check up ko nung nakaraan araw actually hindi pa ito alam ni terron dahil balak ko isuprise sya at alam ko matutuwa yung dahil magiging daddy na sya sa wakas. Kinuha ko yung ultrasound at ang sinulat kung message sa kanya at ang result mabilis kung tinupi ito at nilagay sa maliit na envelop na my ribbon at sinipit ko ito notebook ko at pagkatapos ay kinuha ko ang bag ko at dun ko nilagay ang notebook ko at pagkatapos ay inayos kona ang sarili ko at lumabas na ng kwarto namin paglabas ko ng bahay tumingin muna ako sa relo ko at napangiti ako dahil maya maya ay matatapos na ang meeting nito kaya dali dali na akong pumunta sa mall.
(FEW MOMENTS LATER)
Napangiti ako habang bitbit ko ang napamili kung gamit na pang baby at paglabas ko ng mall hindi sa kalayuan ay kita kona ang company ni terron kaya dali dali na akong pumunta dun at nung patawid na ako napatigil ako ng makarinig ako ng malakas na busina kaya napalingon ako at nagulat ako ng makita ko ang isang sasakyan na parating at sa loob nung kita ko ang naka ngising babae sa aking habang mabilis itong papunta sa aking at maya maya ay malakas ako nitong binanga dahilan para mapatalsik ako at pagulong gulong sa kalsada kasabay ang pagkalat ng mga gamit na binili ko at rinig ko ang sigawan ng mga tao dahil sa nangyari. Bigla ako napaupo ng dugo at unti unting dumidilim ang paligid at naramdaman ko nalang nasa tapat ko ang sasakyan at kita ko ang pababa ng bintana at sumilip ang isang babae na naka ngisi.
"Too bad mukhang hindi na matutuloy ang kasal nyo s*lot! Mamatay kana dito dahil aking lang si terron aking lang! Sigaw nito sa aking at tinaas nito ang bintana at mabilis itong umalis wala akong nakita na plate number sa sasakyan nya at unti unting na akong nilalamon ng dilim at rinig ko ang mga tao na sinaglapitan sa aking"
(End of Flashback)
Bigla akong napabangon dahil sa alaala na yung at napatingin ako sa paligid at nakita kona nasa kwarto ako at rinig ko ang pag bukas ng pinto at nakita ko si tyron na papasok habang my dala itong gamot nagulat ito ng makita nya akong nakabangon.
"Paul gising kana. Ani nito"
"Tyron Hik! Naalala kona. Ani ko"
"Huh? Tanong nito"
"Yung aksidente tyron kung bakit ako nawalan ng alala hik hindi truck ang bumungo sa aking tyron hik. Ani ko dito na kinagulat nito"
"Ano! Sinong bumanga sa iyo? Tanong nito"
"Hindi ko kilala ang babae pero sasakyan nya ang bumungo sa aking at sya ang driver wala rin plate number nakalagay at kita ko sa mga mata nya ang galit at narinig ko ang sinabi nya na sa kanya lang si terron sa kanya lany hik. Ani ko dito habang umiiyak"
Naramdaman ko ang pag yakap ni tyron sa aking at ako naman ay iyak ng iyak dahil sa wakas buo na yung alala ko ang matagal konang hinahanap na alala ay naalala kona hindi aksidente ang nangyari sa aking my gustong pumatay sa aking para lang makuha nya si terron.
Abangan...
BINABASA MO ANG
Possessive Series 3: Terron Dashwood
RandomTerron Dashwood ay isang kita na businessman sa buong mundo kilala din sya sa pinaka batang billionare buong mundo kasabayan lang nya ang mga kaibigan nito. Pero sa kabila ng lahat ng tagumpay at yaman nito ay my secreto na hindi pa alam ng lahat bu...