Diana Hell POV:
(POLICE STATION)
"Bitawan nyo ako mga h*yop kayo! Sigaw ko sa mga pulis habang nila ako"
"Tumahimik kang malandi ka! Ani nito na kinainis ko"
Napadaing nalang ako ng sapilitan nila akong pinaupo at nagulat nalang ako ng makita ko si terron na masama ang tingin sa aking.
"Bab...Pag putol ng sasabihin ko ng sampalin ako nito ng malakas na kinatagilid ng ulo ko"
"H*yop kang babae ka ikaw pala ang pumatay sa anak namin ni paul bukod sa ikaw pala ang pasimuno sa pag kawala ng alala nya. Ani nito na kinangisi ko"
"So buhay parin pala ang b*klang yung ang tibay kahit pinatay kona ang buong pamilya nya buhay parin sya tsk. Ani ko dito"
Pero napatili nalang ako ng sampalin ako ulit nito ng dalawang beses na kinadugo ng labi ko at narinig ko ang tawanan ng ibang police sa aking.
"H*yop kang babae ka! Sisiguraduhin kung mabubulok ka sa kulungan tandaan mo yan! Sigaw nito sa aking na kinatawa ko"
"At sa tingin nyo mapapakulong nyo ako ng ganun ganun lang wala kayong evidence sa aking bukod sa malakas ang kapit ko kaya kahit anong oras makakalaya ako dito. Ani ko dito pero bigla itong ngumisi sa aking na kinataka ko"
"Oh really diana yung mga kapatid mo at mga kaibigan mong lalaki haha wag kang magalala nasa kulungan narin sila at hinihintay ka nila dun bukod sa sinasabi mong evidence nasa police na kaya ikukulong ka nila ng habang buhay. Ani nito sa aking"
"Hindi totoo yan! Makakalabas parin ako dito! Sigaw ko dito"
"Haha tignan lang natin kung makakalabas kapa ng buhay dito. Ani nito na kinakaba ko"
"Ikulong nyo na yan babae na yan. Sigaw ng pulis"
Napadaing ako ng kaladkadin ako ng polis at malakas ako nito tinulak sa isang selda na kinabangon ko agad at nakita ko ang police na ngumiti sa aking habang nilock ang pinto at nag senyan na mamatay na raw ako dito na kinakaba ko.
"Tignan mo nga naman andito yung pokpok natin boss. Ani ng isa na kinalingon ko"
"David. Ani ko at lumabas ito sa tinataguan nito habang naka topless ito"
"Hi loves kamusta kanina kapa namin hinihintay dito pati narin itong mga buddies namin sa baba natatakam na sila sa iyo. Ani nito na kinatakot ko"
"Wag kang lalapit! Sigaw ko dito"
"Haha wala ng tutulong sa iyo diana patay na ang kuya mo at ang mga tumulong sa iyo andito na sila sa kulungan ready na sila para sa ulam nila. Ani nito na kinatakot ko"
"Boys!!! Mag Ready na kayo andito na yung dinner natin. Sigaw nito na kinatakot ko"
"Wag!!!! Sigaw ko at sinaglapitan ang mga lalaki sa aking"
Terron Dashwood POV:
"Grabe ka bro sa parusa na binigay mo haha. Ani ni zayn habang palabas kami ng police station"
"Gusto nya ng tt ayan pinagbigyan kona sya. Ani ko dito sabay sakay ng sasakyan nya"
"Haha mukha nga. Ani nito at umalis na kami"
"So ano balak nyo ngayon ni paul ngayon okay na ang lahat. Ani nito"
"Kailangan ko muna ayusin ang company ko at ang bahay namin bago kami mag pakasal at isa pa kailangan rin nya muna mag pahinga dahil sa mga nangyari. Ani ko dito"
"Bukas na bukas bumili kana ng mga sasakyan mo haha! Nagmumukha akong driver eh. Ani nito"
"Haha oo na pero bro salamat sa inyong lahat. Ani ko dito"
"Wala yung bro mga kaibigan mo kami tulong tulong tayo dito. Ani nito na kinatango ko"
Paul Mercedez POV:
"Ahm knight wala parin ba si terron? Tanong ko dito habang umiinom ito ng alak"
Napalingon ito sa aking at ngumiti na kinangiti ko ang akala ko kasi susungitan nya ako kaya medjo kinakabahan ako.
"Oh paul you here mabuti nalang at lumabas ka sa kwarto ni midnight. Ani nito na kinatango ko"
"Upo ka dito my friend. Ani ni Racer habang naka topless ito"
Diyos ko naman pinapalibutan ako ng mga naggwagwapuhan lalaki at ang malala pa wala silang suot na pang itaas kaya kita ko ang nagagandahan katawan nila. Umupo naman ako sa tabi ni racer at bigla itong umakbay sa aking at ramdam ko ang mga tingin nila sa aking.
"So kamusta kana paul nakakaalala kana raw sabi ni tyron kanina? Tanong ni andrew"
"Ah oo naalala kona lahat hehe. Ani ko dito"
"So kilala mo ba kaming lahat? Tanong nito"
"Yung iba lang ang kilala ko kasi minsan ko sila nakita. Ani ko dito"
"So ako muna ang mag papakilala ah ako nga pala si Raven at ito naman si Knight, Arthur, Xiam, Jiwon, Rod, Ace, Light at dark, Phoenix, Andrei at si jak at kilala mo naman siguro si Lander at laurence at si zayn na ngayon ay kasama ng asawa mo. Ani nito na kinatango ko"
"Nice to meet you all. Ani ko dito habang naka ngiti"
"Ang cute mo palang ngumiti. Ani ni Racer sabay pisil ng pisngi ko"
Mag sasalita sana ako ng makarinig kami ng mura na kinalingon namin at nakita namin si zayn na naka ngiti at si terron naman ay masama itong naka tingin sa aking.
"At bakit ka lumabas paul? At talagang jan ka talaga umupo sa kanila huh habang wala silang suot na pang itaas. Inis na sabi nito"
"Terron wag kang oa haha hindi namin sya igagang bang dito wag kang magalala. Ani ni knight na kinatawa ng mga kaibigan nito"
"Ano paul hindi kana tatayo jan at ginusto mo pa talaga ang pag akbay sa iyo ni racer huh. Ani nito na kinatayo ko at kinatawa ni racer"
"Sorry na!!! Paalam muna mga boys... Ani ko dito at dali daling umakyat sa taas habang sya naka sunod sa aking
Abangan...
BINABASA MO ANG
Possessive Series 3: Terron Dashwood
RandomTerron Dashwood ay isang kita na businessman sa buong mundo kilala din sya sa pinaka batang billionare buong mundo kasabayan lang nya ang mga kaibigan nito. Pero sa kabila ng lahat ng tagumpay at yaman nito ay my secreto na hindi pa alam ng lahat bu...