EPILOGUE

108 10 1
                                    

Terron Dashwood POV:

(FEW YEARS LATER)

"Rodge! Bantayin mo ang kapatid mo ng mabuti. Ani ko dito habang nag luluto ng almusal"

Ilang taon narin ang lumipas simula nung maikasal kami ni paul at sa makalipas ng ilang taon sobrang saya at puno ng pagmamahal ang bagong bahay namin dito natapos na kasi ipagawa ang bahay ko dito sa bachelors village at  sakto din na nanganak ang tatlo namin anak na si Rodge Dashwood, Roger Dashwood, Robert Dashwood triplets ang dumating sa aming ni paul nakakagulat pero kinaya ni paul ang lahat masakit nga lang pag mumura nito sa aking pero lahat ng yun ay tiniis ko para sa kanya at ngayon ay malaki na sila at nag aaral na ayun buntis na naman sya ulit triplet again na lalaki.

"Terron naka luto kana ba? Tanong ni paul habang palapit ito dito"

"Oo baby tapos na kain kana dito. Ani ko dito"

Nakita ko itong nag lalakad kasama ang isang anak namin na si robert.

"Okay kids kain na. Ani ko dito"

"Dahan dahan baby. Ani ko dito habang inaalayan ko itong maupo"

"Thank you terron. Ani nito"

"Kain kana baby. Ani ko"

"Terron thank you sa pag aalaga sa mga anak natin huh at pasensya na at hindi ako maka kilos ngayon. Ani nito"

"Wala yung baby para sa inyo gagawin ko ang lahat lalo na sa magiging baby ulit natin. Ani ko dito"

"I love you terron. Ani nito"

"I love you too baby. Ani ko dito sabay halik sa labi nito"

"Yuck daddy naman nakain kami oh. Ani ni robert na kinatawa namin"

"Sorry my son kain na kayo. Ani ko dito sabay tabi kay baby at nag simula na kaming kumain na masaya at puno ng pagmamahal"

The End... 😘😘😘

TAKE NOTE: Maraming Salamat sa pag support ng aking story ulit... Abangan nyo ang Possessive Series 4: Dark Montero ipopost kona coming soon thank you everyone... shaoi... 😘😘😘

Possessive Series 3: Terron DashwoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon