CHAPTER 29

98 5 0
                                    

Terron Dashwood POV:

(KINABUKASAN)

Kanina pa ako hindi mapakali dito sa harap ng cr habang hinihintay ko si paul lumabas dahil binilhan ko ito kanina ng pregnacy test kanina kaya ito nag aantay ako sa kanya kung ano resulta.

"Bro kalma kalang jan alam namin na buntis yan si paul. Ani ni zayn"

"Hindi ko rin maiwasan bro na magalala sa kanya pero sana buntis nga talaga sya. Sagot ko dito"

Maya maya ay biglang bumukas ang pinto at nakita ko si paul na lumabas habang naka ngiti ito sa aking.

"Congrats terron magiging daddy kana. Ani nito sabay pakita sa aking ng pregnancy test"

"Yes!!! Yes!!! Daddy na ako ulit! Sigaw ko at kasabay ang pag buhat kay paul na kinatili nito"

"Terron ano ba nahihilo ako haha. Ani nito"

"Congrats bro haha kasal nalang ang kulang sa inyo. Ani ni zayn"

"Let's get merraid baby please. Ani ko dito"

"Aba mag propose ka muna terron tyaka wala kapang sing sing oh. Ani nito sa aking na kinangiti ko"

Mabilis kung hinalikan sa labi si paul na kinaganti nito at pagkatapos ay hinalikan ko ito sa noo.

Paul Mercedez POV:

Andito ako sa sala ni midnight kumakain nag si uwian narin ang mga kaibigan nito dahil sa work at babalik nalang sila sa araw ng kasal namin at speaking of that pinapamadali na ni terron ang pag aayos ng kasal namin dahil kailangan na kami ikasal bago lumaki ang tyan ko dahil iba ako pag nabuntis palaging antok at palaging pagod at gutom.

"Tagal naman ni terron bumalik. Ani ko habang kumakain ng strawberry"

"Hey paul kamusta ang pakiramdam mo? Tanong ni midnight ng makapasok ito sa bahay"

"Okay na ako midnight pero teka saan ka galing? Tanong ko dito"

"Nag jogging lang ako at tinignan ko rin ang bahay nyo dun at nakita ko ginagawa na ulit. Ani nito"

"Mukhang matatagalan pa bago kami makabalik dun sana matapos yung bago ko ito ipaanak. Ani ko dito"

"Haha matatapos yung panigurado tyaka nga pala kailan ang kasal nyo ni terron? Tanong nito sa aking"

"Hindi kopa alam eh pero alam ko inaayos nya na ang kasal namin dahil gusto nya maikasal agad kami bago ako manganak. Ani ko dito"

"Congrats sa inyong dalawa huh at magkakaanak na kayo ulit at sana maging healthy yan anak nyo. Ani nito"

"Haha thank you midnight at salamat din sa pag tuloy mo sa amin dito. Ani ko dito"

"Baby i'm home my pasalubong ako sa iyo. Ani ni terron na kinalingon ko"

"Sana all my pasalubong haha. Ani ni midnight"

"Haha next time bro isasama kita sa pasalubong ko. Ani nito sabay upo sa aking tabi"

"Kamusta ang lakad mo terron? Tanong ko dito"

"Okay na ang lahat baby haha at my pasalubong ako sa iyo. Ani nito sabay tayo at lumuhod ito sa harapan kona kinagulat ko"

"Baby alam ko nag propose na ako sa iyo dati pero uulitin ko ulit pasensya na kung dito huh haha kailangan na kasi natin pamadaliin eh alam mo naman buntis ka diba. Ani nito"

Napa ngiti ako ng makita ko ang maliit na box nung nailabas nya ito at nung binuksan nya ito napaluha nalang ako ng maalala ko yung nag propose sya sa aking sa public.

"Paul Mercedez can you be my mrs. dashwood for the rest of my life and you will marry me? Tanong nito na kinatango ko"

"Yes terron i will marry you. Ani ko dito na kinangiti nito"

Sinuot nito ang sing sing sa aking at pagkatapos ay kinuha ko ang isang sing sing at sinuot ko sa kanya at pagkatapos ay tumayo na ito at ganun din ito at hinalikan ako nito sa labi.

"Yow my tao dito oh. Ani ni midnight na kinatingin namin at kinatawa namin dalawa"

"Congrats sa inyong dalawa mr. mrs dashwood haha. Ani nito"

"Thanks man. Ani nito"

"Dahil jan inom ulit tayo. Ani nito"

I love you baby. Ani ni terron ng tumingin ito sa aking"

"I love you too baby terron ko. Ani ko dito na kinangiti nito"

Hinalikan ako ulit nito sa labi na kinaganti ko din at pagkatapos ay kiniss ako nito sa noo...

Abangan ang pagtatapos...

Take Note: Maraming Salamat sa pag support ng aking story at sana ma support nyo ang bagong story na ginagawa ko ang Dark Montero thank you everyone. 🥰🥰😘😘

Possessive Series 3: Terron DashwoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon