CHAPTER 26

87 5 2
                                    

Terron Dashwood POV:

Habang nasa byahe kami ni zayn papunta sa bar kung saan palagi natambay si diana ay biglang nag ring ang phone ko kaya mabilis ko itong sinagot.

"Hello tyron bakit? Tanong ko dito"

"Bro my goodnews ako sa iyo si paul naalala nya na ang lahat pati yung aksidente. Ani nito na kinagulat ko"

"Ano! Gising na ba sya? Tanong ko"

"Oo bro kumakain na sya ngayon kasama mga kaibigan natin at alam mo nakikipagtawanan na sya sa mga kakilala nya. Ani nito"

"Pero bro my dapat kang malaman sa aksidente nya. Ani nito"

"Bakit anong meron? Tanong ko"

"Hindi truck ang bumanga sa kanya bro kung hindi sasakyan at ang malala pa nito bro mukhang sinadya syang bangain sya para lang makuha ka nya ang huling sinabi nung babe AKING LANG SI TERRON AKING LANG yung nakakagulat nga mukhang patay na patay sa iyo itong babae hindi nya nakuha ang plate number dahil walang nakalagay. Ani ni tyron"

"Kilala kona kung sino yan tsk. Ani ko dito"

"Sino naman yun? Tanong nito"

"Si Diana! Si diana lang ang makakagawa nito tsk ibig sabihin pineke nya lahat yung aksidente hindi truck kung hindi sya pala tsk. Ani ko"

"Oo bro kaya dapat makulong yan babae na yan dahil baka ulitin nya ulit yung ginawa nya kay paul. Ani nito"

"Hinding hindi na mangyayari yun sige na bro mamaya nalang ulit paki alagaan nalang si paul. Ani ko dito"

Pagkapatay ng cellphone nakarating na kami sa bar kung saan sya tumatambay agad kaming bumaba at pumasok sa loob rinig namin ang malakas na tugtugan at sayawan ng ibat ibang babae dito bukod sa naglalakasan na disco light. Napatingin ako ng my humaplos sa bandang abs ko baba sa gitna kona pigilan ko sya.

"Don't you dare! Ani ko dito"

Winaksi ko ang kamay nito at sinimulan kona sya hanapin.

"Bro sure kaba na andito sya? Tanong nito"

"Oo andito yung palagi naghahanap ng mayaman na lalaki. Ani ko dito"

"Bro nakita kona sya andun sya sa taas my kahalikan na lalaki oh. Ani nito sabay turo"

"Tsk! Nakakadiring babae. Ani ko at mabilis namin syang pinuntahan"

"Hindi tayo pwede basta basta lumapit mukhang my bantay ang lalaki sa kanya. Ani ni zayn habang naka upo kami sa lamesa dito"

Naramdaman namin na my tumabi sa amin babae at umupo ito sa tabi namin at binigyan kami ng alak na kinatingin namin dito.

"Oh boys baka gusto nyo munang uminom pangpainit ng katawan. Ani nito"

"No thanks. Ani ko"

Napatingin ako sa kanya ng hawakan ang gitna ko at sinisimulan himasin ito.

"Oh what a big one huh! Your hard. Bulong nito sa aking"

"What the! Can you please remove your hand! Nakakab*stos kana. Inis na sabi ko dito"

Ngumisi lang ito sa aking at hindi ko namalayan na naipasok nya ang kamay sa loob ng pants kona kinainis ko. Tumingin ako kay zayn at nag senyas na ilabas ang baril dahil kanina ay napatakbo ang babae nung pinakita ni zayn ang baril nito naramdaman kona tinataas baba ang ano ko at sinusubukan kung alisin ang kamay nito.

"Miss kakasabi ng kaibigan ko diba! Alisin mo yan kamay mo nakakabastos na baka naman gusto mong putulin ko yan. Ani nito sabay tutuk ng baril sa kanya"

"Oh im scared haha! Sa tingin nyo matatakot nyo ako jan hindi nyo ba alam na sa gilid nyo lang yung my ari ng bar na ito baka gusto nyo tuluyan namin kayo dito. Ani nito"

"At sa tingin mo matatakot mo kami jan. Ani ko sabay hawak sa kamay nito at inalis ko ito dahil nakalabas na ang ano ko"

Napatayo nalang ako at inayos ko ang pants ko at umalis na kami sa lugar na yun.

"Tsk mahihirapan tayo nito masyadong malakas yung kapit nya sa lalaking yung maraming bantay. Ani ko dito habang nasa parking kami"

"Tinigasan ka no haha. Ani ni zayn sabay turo sa pants ko"

"Tsk! Tumahimik ka nalang! Ani ko dito"

"Papunta na ang pulis dito tinawagan kona at nireport ko yung criminal na sinasabi mo. Ani nito"

"Tsk! Gusto ko sana syang pahirapan kagaya ginawa ko sa kapatid nya pero my naisip nalang ako na ibang paraan pag nasa kulungan ito. Ani ko dito"

Maya maya ay dumating ang mga pulis at pinakita ko sa kanila ang picture ni diana at tinuro kung nasaan ito at pinaliwanag ko sa kanila lahat lahat yung sinabi sa aking ni tyron kanina at bukas isesent ko sa kanila evidence na magpapatunay na sya ang my gawa agad naman silang tumango at pumasok na sila sa loob.

"Tara na terron hindi sila jan makakalabas nakapalibot na yung mga pulis jan at isa pa tatawagan nila tayo pag nahuli na nila si diana. Ani nito na kinatango ko"

"Okay! Let's go!. Ani ko at rinig ko ang sigawan ng mga tao sa loob dahil sa mga pulis"

Abangan...

Possessive Series 3: Terron DashwoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon