(WARNING SPG 🔞🔞🔞)
Paul Mercedez POV:
"Teron dahan dahan lang ahhhh!!! Ung*l ko habang binabayo ako nito ng mabilis"
"This is your punishment baby for making me jelous. Ani nito"
"Pero terron kaibigan mo naman sila ahhhh! Sigaw ko ng sagarin nya ito"
"Wala akong pake kung kaibigan ko sila paul ang aking ay aking. Ani nito na kinaung*l ko lalo"
Napapalakas ang ung*l ko habang binabayo ako nito ng mabilis kaya naman napakapit ako sa braso nito at mabilis ako nitong hinalikan sa labi.
"Your mine paul! Your f*cking mine! Ani nito"
"Ohhh terron so big! Ung*l ko"
"Yeah baby malaki talaga ito para sa iyo. Anit at hinalikan ako nito sa labi"
Maya maya pa ay nilabasan na ito sa loob ko ramdam ko ang mainit nitong katas sa loob ko habang sya naman ay nakatingin sa aking.
"Hindi pa tayo tapos baby. Ani nito at napatili nalang ako ng buhatin ako nito"
"Oh terron masyadong malalim ahhhh! Sigaw ko"
"Yeah baby bubuntisin kita gagawa tayo ng anak natin. Ani nito"
"Terron ahhhh. Sigaw ko"
"Yeah baby call my name! Ani nito at mas binilisan pa nito"
"P*ta terron hindi kona kaya tama na!!!! Sigaw ko"
"Ahhh f*ck!!! F*ck!!! ayan na baby!!!! Ung*l nito habang kinakagat nya ang leeg ko"
"Terron masakit na ahhhh! Sigaw ko"
Napasigaw nalang si terron ng labasan ito ulit sa loob kona kina sandal ko sa balikat nya at ramdam ko ang pintig ng ano nito sa loob ko at dahan dahan ako nito hiniga.
"Kakainis ka... Ani ko hanggang sa lamunin ako ng dilim"
Terron Dashwood POV:
Napa ngiti ako ng makita ko syang walang malay kaya naman hinalikan ko ito sa noo at lumabas na ng kwarto at pag labas ko nakita ko si midnight na naka iling sa aking at nag aya ito ng uminom kaya simunod na ako.
"Woah! Andito ang dashwood namin grabeng bakbakan yan ah! Ani ni zayn habang umiinom"
"Grabeng pawis mo terron haha. Ani ni andrei"
"My baby na bang mabubuo? Tanong ni racerc
"Tsk! Wala pa pero sana meron na dahil gusto kona mag kaanak. Ani ko dito habang umiinom"
"My mabubuo yan syempre haha sa lakas mo naman bumuga haha. Ani ni arthur na kinatawa namin lahat"
"T*ngina ka talaga arthur. Ani ko dito"
"Pero teka nga terron kailan ba ang kasal nyo ni paul? Tanong ni tyron"
"Malapit na haha nag plaplano na ako. Ani ko dito"
"Andito kami para tulungan ka namin terron. Ani ni knight na kinangiti ko"
"Thanks man. Ani ko habang umiinom"
"Cheers!!!! Para sa bagong baby at sa bagong kasal. Ani ni zayn na kinatawa namin"
"Cheers! Sigaw namin"
Paul Mercedez POV:
Bigla akong napa bangon at dali dali akong tumakbo sa cr para mag suka at nung matapos na ako ay nilinis ang sarili ko at lumabas na ng cr paika ika akong nag lakad at hinanap si terron at nung marinig ko ang tawanan sa labas ay lalabas sana ako ng makaramdam ako ng hilo kaya napakapit ako sa pintuan.
"Terron. Ani ko"
Dahan dahan akong bumalik ulit sa higaan para mag pahinga dahil ramdam ko parin na nahihilo parin ako kaya kinuha ko ang cp ko at tinawagan ko si tyron. Makalipas na ilang oras ay bumukas ang pintuan at nakita ko si terron na puno ng pag alala kasama si tyron.
"Baby okay kalang my masakit sa iyo? Tanong nito habang hinahaplos ang mukha ko"
"Nahihilo ako terron at nasusuka. Ani ko dito"
"Oh!!! I think alam kona ang sign na yan. Ani ni tyron na kinatingin ko dito"
"Anong ibig mong sabihin bro? Tanong ni terron"
"Baka kasi buntis si Paul ang mga genyan sign ay sign ng pag bubuntis pero hindi pa tayo sure dun kung mag test ka ng pregnancy test para malaman nga natin. Ani nito"
"Buntis! Hala sana nga. Ani ko na kinahawak ni terron sa kamay ko"
"Baby sana nga buntis ka dahil sobrang saya ko pag nangyari yun magiging daddy na ako ulit. Ani nito na kinatango ko"
"Bukas na bukas bro bilhan mo sya ng pregnancy test sa ngayon ay bibigyan muna kita ng vitamins para makatulog ka ng maayos. Ani nito na kinatango ko"
"Congrats bro haha sana nga buntis yan. Ani ni tyron at lumabas na ng kwarto"
"Terron sobrang saya ko hik magkakaanak na tayo hik. Iyak kung sabi"
"Kahit ako din malalaman natin bukas baby okay mag pahinga kana at susunod ako. Ani nito sabay halik sa noo kona kinatango ko"
Abangan...
BINABASA MO ANG
Possessive Series 3: Terron Dashwood
RandomTerron Dashwood ay isang kita na businessman sa buong mundo kilala din sya sa pinaka batang billionare buong mundo kasabayan lang nya ang mga kaibigan nito. Pero sa kabila ng lahat ng tagumpay at yaman nito ay my secreto na hindi pa alam ng lahat bu...