need (butterflies xtra chap)

573 28 12
                                    

(R18. Read at your own risk. What's in Wattpad, should stay inside Wattpad.)

---

[Alice's POV]

It's been a few months since me and Y/N talked it out. Well, hindi pa naman talaga kami. Pero sa totoo lang, gusto ko na na maging kami. Imagine, 15 years kaming hindi nagkita! Sasayangin ko pa ba 'yung chance?!

"Ping, sunduin ko lang si Ana sa baba ah." narinig ko na sabi ni Y/N sabay hawak sa bewang ko. Ah right, nandito kami sa condo niya ngayon. Sinabihan din niya ako na pupunta nga raw si Ana rito dahil ayun na ang nakasanayan nilang gawin as a mag-Tita.

"Sama ako sa'yo?" I asked, grinning. "Sure. Baka marami rin dala ni Ana na gamit eh. She's going to stay here for the week kasi mag o-out of the country sila Jam."

I nodded, syempre sabay hawak sa kamay niya. "Can you kiss me, sungit?" I asked, giggling. She gave me a small peck before pulling me out of the unit. Nag-intay lang kami saglit sa lobby at dumating na rin naman agad si Ana.

"Doc Ganda?! Why are you with Tita po?!" Ana exclaimed loudly, making Y/N cover her mouth. "Control your voice, Ana. Ingay mo na naman," narinig ko na sabi ni Y/N sa kaniya.

Yumakap siya sa akin habang busy si Y/N na kunin 'yung mga gamit ni Ana. "Doc Alice! Good afternoon!" narinig ko naman 'yung boses ng totoong mommy ni Ana.

I smiled widely, "Good afternoon po."

"Akyat na kami, ate. Ana magpaalam ka na sa Mommy mo." sabi ni Y/N. Ana quickly obliged before running back to hug my legs again.

---

Pagkaakyat namin sa unit ni Y/N ay agad akong in-interrogate ni Ana kung bakit daw ako nandito kasama ang Tita Y/N niya. "Eh friend ko siya eh," sagot ko sa tanong niya.

Kanina ko pa nararamdaman na nakatingin si Y/N sa aming dalawa. Ito na payback ko sa kaniya.

"Oh? Friends lang po?" Ana asked, parang disappointed pa sa sinabi ko. "Yeah! Friends lang." sabi ko pa.

Nakita ko na sumusulyap-sulyap siya sa Tita niya. Pagtingin ko kay Y/N, nakita ko na nakatingin lang siya sa amin habang walang emosyon sa mukha. Pinipigilan kong tumawa sa mukha niya.

"Oh... Okay po." Ana said, standing up from our seat. "Play lang po ako sa room ko po," sabi niya pa. Shala. May kwarto siya sa unit ng Tita niya? Sana all.

I nodded, looking at her enter the guest room. Tumayo rin ako sa kinauupuan ko at lumipat sa tabi ni Y/N. I heard her heave a sigh.

I felt her fingers slowly wrapping around my hips. "Friend lang?" tanong niya, sinakto pa sa tenga ko. "Yes, friends lang." sagot ko naman.

Umirap lang siya at hinila 'yung katawan ko para kumandong sa kaniya. "Bakit friends lang?" tanong pa niya. "Kasi friends lang talag-"

I didn't even get to finish my sentence when she shut me off with a kiss. It started with a peck, yet ended with her sucking my lips. "Mine."

I let out a soft moan when she started caressing my bare thighs. Dahil pambahay na shorts lang ang suot ko, for sure easy access lang sa kaniya. "I want us to be more than friends." bulong niya sa akin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AG Oneshots (GL)Where stories live. Discover now