Tìm hiểu

295 26 0
                                    

Câu chuyện của Hùng và Đăng vẫn tiếp diễn câu chuyện của hai người, thế chủ động bắt chuyện vẫn thiêng về phía Hải Đăng hơn, lâu lâu có các câu chuyện pha trò giữa các anh trai thì anh cũng cười tươi góp vui. Cho đến khi... màn hình lớn phát lên một hình ảnh quen thuộc của một người vô cùng quen thuộc trong những năm anh là thực tập sinh tại công ty của Hàn. Không ai khác đó chính là Trần Đăng Dương hay còn được mọi người biết đến với nghệ danh Dương Domic. Cậu ấy nhỏ hơn anh 1 tuổi nhưng anh mỗi khi đi chung với cậu ấy, ai cũng nghĩ anh là người nhỏ tuổi hơn vì cậu ấy vừa cao hơn anh, lúc nào cũng luôn là người tiên phong chăm sóc anh kỹ như mẹ chăm con.

Cậu ấy từng bước lộ diện, nguyên hình nguyên hài không sai vào đâu được, cậu ấy cũng không khỏi bất ngờ khi gặp anh ở đây, còn chưa kịp chào các anh trai khác, cậu ấy đã chạy lại ngay trước mặt cậu để ôm chào nhau, và đây cũng là thủ tục mỗi khi gặp nhau của hai người. Từ khi cậu ấy bước vào, anh cười tươi và thoái mái hơn hẳn, tuy nhiên bên cạnh anh đã là cậu trai áo đỏ kia rồi chứ không chắc anh cũng sẽ kéo Dương lại ngồi chung với mình rồi.

"Anh với cậu ấy thân lắm hả ?" - Hải Đăng ngồi bên cạnh cũng thắc mắc.

"Anh với cậu ấy từng là thực tập sinh chung, hầu như khi đó là ăn uống ngủ nghỉ, sinh hoạt cùng nhau nên cũng có thể gọi là thân" - Lần đầu tiên trong buổi này Hùng trả lời Hải Đăng một câu dài đến thế.

"Mà nghe nói thực tập sinh của mấy công ty đó phải tập luyện rồi ăn uống theo chế độ gắt gao lắm hả ?"

"Tụi anh hay tự ví nếu muốn thành chính quả thì phải trải qua đủ khổ ải chứ đâu hề có thành công nào đến một cách quá dễ dàng" - Anh cũng trải lòng, có vẻ 2 người đã có thể thoái mái để nói chuyện cùng nhau hơn. Lúc này anh mới để ý, Hải Đăng cậu ấy có thể cười đùa vui vẻ với hầu hết các anh trai ở đây, kể cả người bạn Dương Domic của anh mà cậu ấy cũng quen. Bất ngờ thật sự.

Loay hoay nhanh thật cũng đã đến lúc nghe qua 6 demo, chương trình này hay thật sự, cả 6 demo nghe đều bắt tai, nhưng nếu qua bàn tay phù phép của các anh trai producer tài năng thì hẳn đây sẽ là 6 hit mới của nền nhạc Việt.

Khi onset, đạo diễn hình ảnh buộc các anh trai phải dàn ra để có thể cân đội hình hơn, thời thế buộc Hùng và Đăng phải tách nhau ra ngồi ở 2 nơi xa tít mù, nhưng sơ hở là lại thấy cậu cá mập nào đó chạy lon ton sang ghế anh để bắt chuyện.

"Em nghe thích bài 10/10 quá anh !" - Hải Đăng quay sang nói với Hùng  Huỳnh - "Em thấy bài đó nhảy cuốn quá chừng, nếu có cơ hội chắc em sẽ chọn bài đó chứ đó giờ em không có quen nhảy cuốn cuốn vậy" - Cậu ấy cười hề hề tít mắt với người anh bên cạnh

"Anh thấy bài đó hay, anh cũng thích thích á, mà cũng sợ bị block quá" - Hùng Huỳnh làm nét mặt nũng nịu, anh đã thoải mái hơn khi mới vào rất nhiều rồi, một phần là nhờ ánh Hải Đăng này cứ luyên thuyên mãi, rồi còn có cả sự xuất hiện của Dương Domic cũng khiến cậu như tìm được chỗ quen biết.

“Ủa mà anh được hạng thứ bao nhiêu á ?” – Cậu ta thắc mắc cũng thắc mắc lắm cơ, chứ với hạng 26 của mình thì chắc là chẳng còn quyền lựa chọn là bao nhiêu, lại còn có thể bị block nữa chứ.

[ DOOGEM ] MY OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ