Bên trong căn nhà thiếu vắng hơi ấm, tưởng chừng như đã rất lâu chẳng có ai lui tới. Bồn tắm vẫn nhuộm bởi một màu đỏ nhưng chẳng phải là những cánh hoa hồng như thường ngày, mà thay vào đó chính là màu của máu...
Vết cắt trên cổ tay vẫn vẫn còn ngâm trong làn nước lạnh giá, máu từ đó vẫn cứ rướm ra liên tục...
Làn da bình thường trắng trẻo hồng hào, giờ đây vẫn trắng nhưng đó là nét trắng bệch, chẳng còn tí sức sống nào, đôi môi đỏ cũng đã biến dần sang trắng...
Một cuộc đời nữa lại kết thúc, báo chí đưa tin, gia đình bạn bè khóc thương...
_____________Hải Đăng đang dùng acc clone của bản thân để dạo mạng xã hội như thường ngày, hôm nay vẫn như mọi ngày, các thông tin xoay quanh cậu và chương trình, các clip Capcut giật giật, cũng có những clip tỏ ra tiếc nuối khi cậu bị thương nên chẳng thể bung xõa hết mình trong live stage đầu tiên.
Bỗng hình ảnh quen thuộc lướt qua, là bức hình cậu ta mới đăng hôm qua khi tham gia sự kiện Vinfast. Nhưng cái cần chú ý là người được xuất hiện song song với cậu chính là Hùng Huỳnh với dòng caption "Không muốn ship nhưng họ bắt trói chúng tôi bỏ lên thuyền". Khóe môi cậu ta chợt cong nhẹ, tay ấn vào xem các bình luận để xem phản ứng của khán giả thế nào.
"DooGem hay GemDoo đây ?"
"Tui chèo thuyền này từ cái khoảnh khắc cho mượn giày của tập 1 rồi"
"Mong tay Doo mau lành để có thể cõng Gem cả đời"
"+1 OTP"
.....
Lướt thêm một vài video có nội dung tương tự, ánh mắt cậu ta va phải dòng chữ "Hùng Huỳnh đã đăng lại". Anh đăng lại các video có nội dung ship hai người ? Đây có được xem là tính hiệu tốt, là đèn xanh mà Hùng Huỳnh dành cho cậu không ? Liệu có phải vì anh ngại nên mới phải mượn fan để thể hiện hay không ?
- Captain, em lại xem coi thằng Đăng nó có bị ấm trán không mà nó cười như khùng dị - Anh Tú Voi khều nhẹ Captain, mặt tỏ rõ thái độ "khinh bỉ"
- Em thấy như đang nhắn tin với người yêu ấy ! - Captain phán xét như thể bản thân đã từng trải, nhìn phát biết liền
- Nó mà có người yêu chắc chấn động cả cái chương trình này quá !
- Hai anh em đừng xì xầm to nhỏ cái gì vậy ? - Vũ Thịnh từ phía sau Anh Tú và Captain đi tới.
- Coi thằng em mày nó khùng rồi kìa
Ánh mắt Vũ Thịnh hướng theo mắt của Anh Tú, bắt gặp một thanh niên đô con, bình thường dù có vui vẻ cũng chỉ cười mỉm mỉm thì hôm nay lại cười ngoác đến mang tai.
- Em nghĩ là em biết lí do rồi !...Lúc sáng Panny có đưa em xem. - Nói rồi Vũ Thịnh lấy điện thoại ra, mở một đoạn clip chỉ ngắn hơn 30s nhưng lại như nhìn lại toàn bộ quá trình từ ngày đầu tiên Hải Đăng cho Hùng mượn giày đến những tương tác siêu đáng yêu trên mạng xã hội, những cử chỉ, ánh nhìn và gần đây nhất là clip cõng nhau do chính chủ đăng.
- Là hai đứa nó ? - Anh Tú làm hành động đưa hai ngón tay lại gần nhau như đang ra hiệu hai đứa nó đang là 1 cặp à ?
- Theo em nhìn thì có vẻ là vậy, mà để em thám thính thêm cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DOOGEM ] MY OTP
RomanceAnh rung động vì sự tinh tế và quan tâm của cậu. Nhưng anh đâu nhờ sự tinh tế và quan tâm ấy, cậu ta là dành cho tất cả mọi người. __________________ Truyện chỉ là trí tưởng tượng, không có thật (maybe OTP real)