Cậu cũng thích anh ấy ?

288 22 4
                                    

Tại siêu thị gần nhà nơi Hùng vẫn thường đi mua thực phẩm lấp đầy tủ lạnh. Có một thanh niên cao to, một tay vẫn đang bị thương, tay kia đang đẩy xe hàng bên trong có một vài khay thịt cá, mắt thì nhìn chằm chằm một người dáng người nhỏ hơn đang lựa từng bó rau

- Đăng ! Em có không ăn được loại rau củ nào không á ? - Tay vừa lựa, miệng vừa hỏi người bên cạnh.

- Không anh ! Em ăn được tất !

- Ummm. Vậy hôm nay mình sẽ làm món Âu há ! - Hùng tay vẫn còn đang lựa khoai tây

- Quao ! Anh biết nấu ăn luôn, giỏi thật đấy ! Em đó giờ toàn ăn ở ngoài, không thì nấu được mấy món basic như mì gói, rau luộc, trứng chiên. - Hải Đăng gãi đầu cười cười.

- Lúc trước khi anh đang chẳng biết làm gì, thì anh từng nghĩ sẽ làm tiktok về chủ đề ăn uống nên cũng có học đôi chút. - Hùng chợt nhớ về những ngày tháng chông chênh của bản thân, những ngày mà mỗi sáng chẳng biết sẽ phải làm gì tiếp theo.

- Nếu không phiền thì ....

- Phiền nhe ! - Hải Đăng còn chưa kịp nói đã bị Hùng chặn miệng lại.

- Em còn chưa nói gì mà ! - Hải Đăng chau mày, vẻ mặt dỗi không thèm nói chuyện

- Rồi rồi anh xinh, lỗi em ! - Nói rồi Hùng nhanh chân chạy khỏi chỗ đó mặc cho Đăng đứng đừ người ra mấy chục giây mới có thể ngẫm hiểu ra câu của anh.

Nhưng hiểu ra thì cũng làm gì được, quá đúng đi mà ! Người đẹp nên sẽ được tha thứ hết. Cứ thế, một người đẩy xe, một người chăm chú lựa từng củ khoai, cái nấm. Nhìn chẳng khác nào đôi trẻ mới cưới đi mua sắm.

Hai người đi ngang quầy rượu, anh vội ghé vào chọn 1 chai, nhưng vẫn không quên quay sang người bên cạnh hỏi xem có uống được không. Đương nhiên cậu thì chả ngán gì, chỉ sợ uống vào rồi lại nói gì đó không hay mà thôi...

Trên đường về, anh và cậu có đi ngang một shop phụ kiện, anh vốn đã thích những thứ đáng yêu, gặp phải quầy này chẳng khác nào thả cá về với nước. Anh chạy lon ton đi lựa đủ thứ, nào là móc khóa, bờm tóc... Bản thân tái máy còn chưa đủ, lâu lâu anh lại lấy cái này cái kia ướm lên người của người đi cùng.

- Này giống em nà ! - Anh giơ lên cho cậu xem con cá mập màu xanh biển.

-	Em thì phải là con cá mập có 6 múi cơ, con này có múi nào đâu ! - Hải Đăng bĩu môi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Em thì phải là con cá mập có 6 múi cơ, con này có múi nào đâu ! - Hải Đăng bĩu môi.

- Thôi bớt bớt đi, anh quyết định rồi, anh mua cái này coi như quà vì hôm nay đi với anh ! - Anh không nghe thêm gì mà cầm luôn con cá mập xanh đi tính tiền.

[ DOOGEM ] MY OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ