2. Mối đe doạ

103 8 1
                                    

"Cô là ai?" - giọng nói trầm phát ra khiến Hange lạnh sóng lưng. Nếu giọng nói đàn ông là một thứ vũ khí, chắc chắn hắn ta đã giết vô số mạng người.

"Nếu cô giở trò khai gian, ta giết."- hắn đe doạ.

"Hange...Zoe."

Khoảng lặng kéo dài, dường như có thể nghe rõ nhịp thở của đối phương.

"Không ngờ lại gặp cô trong hoàn cảnh này."- Hắn ném phăng con dao qua nơi khác rồi trả lại tự do cho cô.

Đáng tiếc Hange không đủ can đảm để đối diện trực tiếp với tên khốn phía sau.

Bỗng có tiếng bước chân vọng từ trên phòng thí nghiệm. Có người đang đến. Hange mong chờ người ấy đến gần hơn để ra tín hiệu cầu cứu.

"Hange, mau trốn đi." - trái nghịch với cơn thịnh nộ ban đầu, hắn tót vào tai cô bằng tông giọng trầm ấm chứa đựng chút quan tâm.

"Trốn, tại sa..?"

Hắn mau chóng kéo tay tiện thể quăng cô ngồi bẹp xuống nền đất lạnh.

"Nghe rõ đây, nếu không muốn chết thì đừng gây ra bất cứ tiếng động gì"- Lời thì thầm đủ lớn để Hange nghe rõ từng câu từng chữ.

Nghe đến từ "chết" Hange sợ hãi không thốt nên lời. Hắn thành công khiến cô ngoan ngoãn làm theo lời hắn.

Bên trên tầng lầu phát ra tiếng vỗ tay vọng xuống bao trùm khắp cả căn hầm.

"Haha tưởng ai, hoá ra là cậu à. Ngọn gió nào đã đưa cậu xuống căn hầm tồi tàn này vậy?-giọng người trung niên ồ ồ đối đáp với tên hung hãn ban nảy. Ông ta có ý định bước xuống căn hầm, một bậc, hai bậc,...

"Tôi không có nghĩa vụ phải giải đáp thắc mắc của ông,..."- Hắn bình tĩnh đáp trả, ngôn từ được thốt ra từ miệng hắn như muốn ăn tươi nuốt sống người phía đối diện.

"Này này vào môi trường giáo dục thì bản thân nên biết lễ độ một chút đi. Tôi đưa cậu lên vị trí này được thì cũng dư sức nhấn chìm cậu xuống đáy, thậm chí còn tệ hơn." - người kia bất bình với thái độ thiếu tôn trọng của hắn.

"Tên khốn cứ mở miệng đe doạ người khác như ông thì đừng mong nhận được sự kính trọng từ bất kì ai. Mau né cái bản mặt kinh tởm của ông ra khỏi mắt tôi đi."

"Ngươi..."
-
"Dù sao hôm nay tôi cũng không có thời gian để dạy dỗ ranh con như cậu. Hi vọng cậu nên biết thân biết phận một chút, đây không phải nơi muốn vào là có thế vào được đâu. Nếu cậu còn lì lợm đến đây, tôi sẽ báo cáo với hiệu trưởng chuyện này và cậu sẽ bị đuổi việc ngay lập tức, cậu thực tập sinh bé nhỏ à."-giọng điệu "cá lớn nuốt cá bé" của người trung niên sắp vượt ngưỡng giới hạn, tưởng chừng hai người có thể xảy ra xô xát ngay lập tức.

"Vì cái chân thối của ông đã được bước vô đây nên tôi sẽ không cô đơn khi được cùng ông nghỉ việc."

"Tên khốn...ta và ngươi không cùng đẳng cấp. Giả sử hai ta mà bị đuổi khỏi đây thì đất nước chúng ta sẽ không cướp lại được sức mạnh khổng lồ từ tay bọn dân Hoara. Không ngờ ngươi lại quên nghĩa vụ của bản thân nhanh hơn cả tốc chạy của sói đó, tên lùn đần chết tiệt."
-như bị chạm trúng điểm yếu, lão trung niên hét loạn, tâm trí không yên phận phát ra lời lẽ dung tục.

 (Levihan) 𝓕𝓮𝓵𝓲𝔁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ