Hắn thơ thẩn chú tâm vào hai tách trà. Không ra sức ngăn cản cũng không từ chối.
Hắn cầm tách trà theo phong cách độc lạ di chuyển về phía cô. Thay vì dùng tay cầm vào quai, chung quanh miệng tách chính là nơi năm ngón tay thô ráp bấu chặt vào để cố định.
"Trà nguội rồi, uống đi."
Cổ họng đang rạo rực khát khô của Hange khiến cô không có lí do nào để từ chối nhận tách trà này.
Cô gái chìa tay cầm vào quai tách, thầm gật đầu thay cho lời cảm ơn rồi đưa lên miệng nhấp một ngụm.
Ực.
Chưa kịp để ngụm thứ hai trào dâng trong cuống họng, tiếng ho sặc sụa vang vọng khắp phòng. Cánh tay mảnh khảnh vương lên xoa xoa khoé môi không ngừng nóng rát. Những làn khói nghi ngút bốc lên từ tách trà tàng hình trong màn đêm tối tăm.
Người kia thấy cảnh khốn khổ của cô gái trước mắt lại tưởng Hange sặc nước liền tỏ ý tốt vỗ vỗ vào tấm lưng gầy gò của cô. Kết cục nhận lại ánh lườm muốn ăn tươi nuốt sống của đối phương.
"Anh muốn giết người hả? Rõ ràng nước còn sôi sùng sục thế này!"- Hange nổi đoá quát tháo. Bị nghe la, lòng tự trọng của người con trai vấy lên chút thương tổn nên không yên phận chịu trận.
"Uống trà nguội thì xem như uống nước lã."
"Ờ phải, con người tôi uông nước lã đó giờ quen rồi. Tôi là con lợn hôi thối đấy, tôi thích uống nước lã đấy. Thì sao nào?"
Hange đặt tách trà lên bệ cửa sổ.
"Con người sạch sẽ như anh chắc không hiểu tiếng lợn đâu, xin phép cáo từ."- Hange nói rồi hằng hộc quay bước rời đi.
"Mẹ tôi bị bắt lúc tôi 15 tuổi vì bà ấy mang họ Ackerman."
Hange dừng bước, quay người về phía hắn lần nữa. Ở cô nhen nhóm ngọn lửa hy vọng khi nghe thấy giọng nói trầm run run từ hắn. Tình mẫu tử chính là thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý của mỗi người có được từ lúc sinh ra. Cho đến kẻ mạnh như Levi còn xao động khi nhắc về mẹ của mình, biểu cảm gương mặt hắn vẫn chán chường như ngày nào, chỉ là tông giọng có chút thay đổi. Nó dịu dàng, ấm áp hơn bình thường chăng?
Hange biết tộc Ackerman này. Đó là gia tộc đặc biệt có khả năng trở thành siêu chiến binh trong điều kiện nhất định. Thì ra Levi mang dòng tộc Ackerman. Lí do gì Levi không công khai họ của mình ngay từ lúc gặp cô?
"Ai là người đã bắt bà ấy?"
"Kẻ đứng sau tất cả. Chính là nhà vua và đám người hoàng tộc."
"Phải có lí do..."
"Vì gia tộc Ackerman ngày càng lớn mạnh nên họ lo sợ ngai vàng bị lật đổ."
Chuyện này diễn ra trong thầm lặng, hoàng tộc bắt đầu vận dụng truyền thông ra sức tuyên truyền những lời không tốt về gia tộc Ackerman này. Nào là đứa con của ác quỷ, giết người không nương tay, thường xuyên trộm cắp, bốc lột dân thường...Do đó hình ảnh người Ackerman trở nên xấu đi trong mắt dân chúng mặc dù sự thật hoàn toàn ngược lại. Một vài cuộc biểu tình nổi dậy để đòi lại công bằng cho Ackerman, tiếc là bị dập tắc ngay lập tức. Những người tham gia biểu tình bị hành quyết công khai. Cái chết thảm thương của tất cả bọn họ để lại nỗi ám ảnh cho những người biết sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Levihan) 𝓕𝓮𝓵𝓲𝔁
FanfictionTôi vội gác mọi cảm xúc đang dang dở sang bên để hoàn thành sứ mệnh của chính mình. Kiếp này nghĩa vụ, cống hiến được cho đi để rồi không màng tới lợi ích cá nhân, thậm chí hi sinh cả tính mạng. Nếu ông trời ban thêm cho tôi một cơ hội làm lại từ đ...