9. Người tình bí mật của Hyukkyu

1.1K 110 5
                                    

Jeong Jihoon đi một vòng quán bar nhộn nhịp nhìn những con người đang chìm đắm trong niềm vui sướng lắc lư trong điệu nhạc, một khung cảnh hỗn loạn cùng ồn ào như vậy lại khiến hắn rất hài lòng. Thời gian gần đây quán bar đặc biệt làm ăn vô cùng tốt, dịch vụ ngày càng được cải thiện khiến cho khách hàng khi lui tới đều rất hài lòng. Nhìn con số lợi nhuận hằng tháng luôn tăng lên khiến cho Jihoon vô cùng thoả mãn.

"Hyukkyu à, sao mặt anh cứ ủ dột thế. Đông khách thế này khiến anh không vui à?"

Jeong Jihoon tiếp nhận ly rượu từ phục vụ sau đó liền chú ý đến người vẫn luôn đi theo mình, tâm trạng của đối phương từ lúc sáng đã không được tốt lắm, sự im lặng bất thường này khiến cho Jihoon không tránh khỏi tò mò mà dò hỏi.

"Không có gì, vô tình gặp lại người cũ thôi"

Kim Hyukkyu cũng nhận lấy một ly rượu lập tức nhấp một ngụm nhỏ, ánh mắt nhìn xa xăm vào một khoảng không vô định. Từ lúc gặp lại Sanghyeok, trong đầu anh luôn tràn ngập hình bóng của người đó, anh nhớ cái cách em ngượng ngùng khi đối diện với mình. Ánh mắt lén lút nhìn về phía Hyukkyu khi cùng quản gia rời khỏi khiến cho anh không ngừng suy nghĩ về nó. Em nhìn anh như vậy có phải hay không vẫn còn vị trí của anh trong trái tim của đứa nhỏ đó. Đoạn tình cảm sâu đậm vốn dĩ đã được khéo léo che đậy nay một lần nữa được gợi dậy so với lúc trước thậm chí còn sâu sắc hơn.

"Gặp lại người yêu cũ à? Đùa chứ Kim Hyukkyu mà sợ không có người yêu thích mà phải đi hoài niệm người cũ sao. Là cậu nhóc nào thế?"

Jihoon vừa nốc hết ly rượu lập tức liền có người đưa đến cho hắn một chiếc ly mới đã được rót sẵn. Nhìn tâm trạng thất thường của Hyukkyu nhất định là chuyện liên quan đến tình cảm, nghĩ đến đây hắn lại càng hiếu kỳ về con người có thể khiến cho Hyukkyu quan tâm đến.

Kim Hyukkyu không trả lời Jihoon, sự im lặng này của anh ngược lại không hề dập tắt được sự tò mò của đối phương. Hyukkyu đã làm trong quán bar này kể từ lúc mới mở cửa khai trương, nhưng hai người chỉ thật sự tương tác với nhau khi Hyukkyu bước được đến chức quản lý chính, từ khi Sanghyeok rời đi trong đầu anh chỉ có sự tập trung dành cho công việc, hay nói đúng hơn là anh muốn lợi dụng nó để quên đi bóng hình ngày trước, với năng lực này việc có thể bước lên tới vị trí ngày hôm nay là không ai có thể bàn cãi. Người này bình thường tính tình lãnh đạm, chỉ quan tâm đến công việc của mình, từ khi bắt đầu tiếp xúc với anh, Jihoon hắn cũng chưa bao giờ thấy anh qua lại với bất kỳ ai, ngày hôm nay lại xuất hiện nét tương tư như vậy tất nhiên khiến cho hắn càng muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa.

"Đó giờ em chưa bao giờ thấy anh yêu đương với ai, thì ra là bí mật giấu tình nhân ở nơi khác làm của riêng, Kim Hyukkyu anh thật là ghê gớm."

"Jihoon cậu đừng tưởng tượng nữa, Siwoo đã đến rồi đang chờ cậu trong phòng làm việc đấy."

Đối với những lời trêu chọc của Jihoon, Hyukkyu sớm đã quen cái tính cách ngả ngớn không nghiêm túc của đối phương. Anh nhấp một ngụm rượu cuối cùng trong ly sau đó liền đứng dậy bỏ đi với cái cớ giám sát công việc để lại Jeong Jihoon bộ dạng chán nản vì thất bại trong việc dò hỏi.

| AllKer | Mon CherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ