"Sanghyeok của chúng ta đáng yêu thật đó"
Wooje ngắm nhìn Sanghyeok đang ngượng ngùng đứng trước mặt mọi người với chiếc áo vest trắng được Minhyung đặc biệt đặt may riêng cho em, từng đường vải vừa vặn ôm sát cơ thể mèo con tôn lên chiếc eo nhỏ vô cùng chọc người muốn ôm lấy. Có thể nói bộ vest này như được may ra chỉ để dành riêng cho Sanghyeok vậy khi mọi đường nét đều hoàn hảo đến bất ngờ.
Hyeonjoon không nói gì, hắn chỉ lẳng lặng đi đến nhẹ nhàng đeo lên cần cổ trắng trẻo của đối phương một chiếc vòng cổ dây mảnh dưới ánh đèn phát sáng vô cùng lung linh. Sanghyeok nhìn vòng cổ có chút ngẩn ngơ, trước giờ em không có cơ hội được đeo phụ kiện huống chi là một sợi dây vừa nhìn đã thấy vô cùng đắt tiền này, cảm giác mới lạ này vô thức khiến cho khóe môi Sanghyeok cong nhẹ thành một đường xinh đẹp.
"Đây là món quà của mọi người tặng em, không chỉ hôm nay mà Sanghyeok về sau này vẫn phải luôn đeo nó thường xuyên nhé"
Lee Minhyung hôn nhẹ lên hai má ửng hồng của em, đúng như lời anh đã hứa khi trước, Sanghyeok ngày hôm nay vô cùng xinh đẹp, có thể nói đây là lần đầu tiên em được chăm chút vẻ ngoài một cách tỉ mỉ đến như vậy. Ngay cả bọn họ thường này sống chung nhà cũng không tránh khỏi ngẩn người khi được chứng kiến vẻ ngoài khác biệt này của em.
"Đến giờ rồi, đừng dây dưa nữa lên xe thôi"
Minseok đã đứng chờ sẵn ngoài ô tô, mặc dù không trực tiếp khen ngợi nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận ra ánh mắt của cậu dành cho em ngày hôm nay sáng hơn mọi lần. Minseok không phải là người dễ dàng bộc lộ cảm xúc tích cực của mình nên hầu hết thời gian mọi người chỉ có thể nhìn thấy được sự tức giận của cậu mà đôi khi quên đi rằng Minseok cũng có những lúc vui vẻ, hài lòng chỉ là tần suất xuất hiện của những điều đó có phần hơi ít mà thôi.
Sanghyeok ngồi trên xe mà trong lòng thấp thỏm không yên, đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài em được dẫn đi đến một nơi xa đến như vậy. Mặc dù bọn họ đôi khi sẽ dẫn em đến nghỉ dưỡng ở một nơi nào đó nhưng vì tính chất công việc bận rộn nên những cơ hội như vậy thường không quá nhiều. Wooje ngồi bên cạnh nhìn thấu được sự lo lắng của em thì nghiêng người qua đặt lên má mềm nụ hôn nhẹ không quên nói thêm vài lời trấn an đứa nhỏ đang ngơ ngác.
"Hyeok đừng lo, anh xinh đẹp như thế này nhất định sẽ được rất nhiều người yêu thích"
Lời nói vừa dứt Wooje liền có cảm giác nhiều hơn một ánh nhìn đang phóng thẳng về phía mình, gần nhất là Hyeonjoon đang ngồi phía trước không khỏi quay lại dành cho nó ánh nhìn khinh thường kèm theo tiếng mắng chửi thật nhỏ nhưng trong không gian yên ắng trên ô tô lại vô cùng rõ ràng.
"Ngu ngốc"
...
Jeong Jihoon đứng trên du thuyền vô cùng phấn khích nhìn dòng người đang di chuyển lên, Siwoo đứng bên cạnh biết rõ hắn là đang chờ đợi điều gì bởi vì anh cũng có chung một sự mong đợi giống như hắn. Hyukkyu cũng có mặt trên du thuyền này nhưng anh đã sớm giấu mình ở khu vực phía sau nơi chuẩn bị rượu cho bữa tiệc, anh không muốn mình phải xuất hiện trước mặt đám người kia một cách trực diện như vậy sẽ gây ra nhiều sự khó xử, nhưng trên hết là anh đang muốn trốn tránh đứa nhỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKer | Mon Cher
FanficAll x Faker Sanghyeok đối với những người này có cảm kích, có ngưỡng mộ thậm chí là có cả sự sợ hãi.