19. Ích kỷ và tội lỗi

544 80 4
                                    

Son Siwoo dường như đánh mất lí trí, anh tiến lên giữ lấy em giữa hai cánh tay của mình. Dù rằng hiện tại Sanghyeok đã đối với anh có phần hòa hoãn hơn, khi hai người tiếp xúc thân cận em cũng không còn quá bài xích như trước nữa nhưng lúc này ở Siwoo bắt đầu tỏa ra khí thế áp bức khiến em cũng bắt đầu cảm nhận được mùi vị bất an đang vây quanh.

Ánh mắt của Siwoo hiện tại...đặc biệt giống Wangho.

Đó chính là dáng vẻ nhìn con mồi yếu ớt trước mặt mình chực chờ xông lên nuốt chửng, Son Siwoo dần bị sự ích kỷ của bản thân chiếm đóng. Anh cúi đầu xuống để gương mặt mình kề sát em nhìn xuống đôi môi xinh đẹp đang run rẩy trong không khí, anh không suy nghĩ quá nhiều mà một đường ngậm lấy. Một nụ hôn vồ vập dường như muốn hút hết không khí trong buồng phổi đối phương, cánh tay nhỏ bất lực muốn đẩy người lớn hơn ra nhưng người nọ cứ như một bức tượng sừng sững không một chút lay động. Giữa nụ hôn tràn ngập sự chiếm hữu vang lên tiếng nấc nghẹn của người dưới thân. Sanghyeok cảm thấy hốc mắt mình bắt đầu nóng lên, cảm giác đáng sợ chỉ vừa mới tạm thời quên đi hiện tại lại quay về mạnh mẽ. Tất cả mọi hành động thô lỗ của Siwoo bây giờ khiến em nhớ về quãng thời gian tăm tối khi ở bên cạnh Han Wangho. Hoàn toàn không tồn tại sự khác biệt nào.

Bàn tay dần di chuyển xuống dưới vạt áo Sanghyeok, bằng những chuyển động chậm rãi, Siwoo cảm nhận làn da non mịn của người bên dưới, từng tấc da thịt run lên mỗi khi được ngón tay ma mãnh của anh lướt qua. Sanghyeok thật sự sợ hãi rồi, em không biết vì lí do gì người này lại thay đổi đột ngột đến như vậy giống như trở thành một người hoàn toàn khác biệt. Một Son Siwoo mang vẻ ngoài dịu dàng chăm sóc em dần được thay thế bằng một Son Siwoo tràn ngập cường thế bị ích kỷ che lấp lí trí. Chiếc áo ngủ mỏng manh chẳng tốn nhiều sức lực đã được anh gọn gàng cởi xuống để lộ cơ thể gầy nhỏ nằm trên chiếc giường ngủ lớn đặc biệt xinh đẹp.

Lee Sanghyeok bị bức đến run rẩy không ngừng, cảm giác ẩm ướt từ đôi môi của đối phương lướt lên làn da nhạy cảm, mỗi một nơi đi qua đều để lại âm thanh mút mát mạnh mẽ để lại trên đó dấu vết đỏ hồng vô cùng gợi tình.

"Hyeok là của mình anh thôi có được không?"

Son Siwoo thầm thì giữa những nụ hôn, nụ hôn rơi từ xương quai xanh xuống ngực, bụng sau đó dừng lại nơi vòng eo nhỏ. Manh vải cuối cùng trên cơ thể đứa nhỏ không tránh khỏi số phận nằm trên mặt đất. Siwoo không nhớ rõ trước đây mình đã hoài niệm về cơ thể người này bao nhiêu lần, chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng đứa nhỏ được mình bao bọc dưới thân không thể phản kháng đã đủ để anh không ngừng phấn khích rồi.

"Đừng...đừng mà"

Giữa tiếng nức nở, những âm tiết đơn điệu cầu xin vang lên lúc này cũng không thể khiến cho Siwoo dừng lại việc mình đang làm. Khoảnh khắc nơi tư mật dưới thân cảm nhận được ngón tay của người kia tiến vào, Sanghyeok kịch liệt giãy giụa nhưng lại bị cánh tay còn lại của đối phương giữ lấy. Miệng nhỏ vì đau mà hé mở cố gắng đớp lấy từng đợt không khí còn Son Siwoo thì lại bị cảm giác ấm nóng làm cho đến phát điên. Trong đầu anh hiện tại không còn suy nghĩ nào khác ngoài việc biến người này thành của mình, anh cúi đầu xuống hôn lên môi hồng của em như một lời an ủi nhưng nhiêu đó vẫn không đủ để trấn an được cảm xúc rối loạn của người nhỏ hơn lúc này.

| AllKer | Mon CherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ