Công chúa háo sắc

934 120 4
                                    

Trong căn lều sang trọng nhất dành cho thủ lĩnh của tộc, Thái Anh và Lệ Sa đều im lặng, nhưng ánh mắt hai người chưa giờ phút nào là không hướng về đối phương.

Trí Tú được Trân Ni dẫn vào, nhìn nét mặt lạnh tanh của Trân Ni và dáng vẻ khép nép của Trí Tú cho thấy mối quan hệ của họ vẫn chưa hề tốt lên chút nào.

Nhưng có những người tình trong như đã mặt ngoài còn e, làm sao mà biết được. Lệ Sa cũng phần nào lo lắng sợ tỷ tỷ của mình bị người ta cướp đi.

-“ Tiểu công chúa, cô lại mang người đến đánh ta sao?”_ Lệ Sa nhìn thấy hoàng tỷ của Thái Anh thì như gặp kẻ thù không đội trời chung.

Trí Tú đứng thẳng người lại, nhìn Lệ Sa với nét mặt không mấy hiền hòa, nếu không phải tỷ tỷ của cô ta xinh đẹp, còn lâu một người đường đường là thái tử như cô mới đến đây.

-“ Ta đưa muội muội đến gặp ngươi, lại còn chấp nhất ta?”

-“ Ta nào dám chứ”

Thái Anh đi đến ôm lấy cánh tay Trí Tú.

-“ Hoàng tỷ, muội vẫn muốn ở lại đây chơi lâu thêm một chút”

-“ Đây đâu phải chỗ công chúa muốn ở là ở chứ”_ Trân Ni khó tính cất giọng.

Cũng không thể trách Trân Ni, đây vốn dĩ chính là nguyên tắc từ trước đến nay của tộc, người ngoại tộc được tiếp đón như thế đã là phá lệ lắm rồi.

Nhưng Lệ Sa lại như sợ người ta đuổi mất tiểu công chúa mà mình say mê, cô vội vàng lấy áo khoác lên người rồi nói.

-“ Hiền tỷ, ta cho phép nàng ấy”

Trân Ni khoanh tay hậm hực nhìn Lệ Sa như kẻ phản bội.

Lệ Sa đi đến trước mặt Trí Tú, đôi mày sắc bén cùng với khí phách ngang tàn.

-“ Thái hoàng nữ cho phép công chúa ở lại với ta bao lâu?”

Trí Tú vốn dĩ muốn mang Thái Anh về ngay vì nóng lòng sợ vua cha phát hiện nhưng nhìn đến tiểu muội muội đang ôm lấy cánh tay mình làm nũng lại không nỡ.

-“ Tốt nhất là trước khi mặt trời lặn nếu không sẽ có chuyện lớn”

Thái Anh nghe vậy liền mỉm cười đi đến khoác tay Lệ Sa.

-“ Vậy muội cùng sư tử nhỏ đi chơi đây, nhờ tỷ tỷ xinh đẹp trông chừng hoàng tỷ của muội nhé”

Nàng nhìn về phía Trân Ni mà nháy mắt khiến Trân Ni có chút ngượng ngùng.

-“ Nhớ cẩn thận đó”_ Trí Tú không quên dặn dò tiểu muội nghịch ngợm ham chơi, nhìn sang Trân Ni thì lại hiền như cún.

Lệ Sa dẫn Thái Anh ra ngoài, băng qua mấy thủ vệ của tộc ai nấy cũng cúi đầu với cô, điều này làm nàng bỗng nghĩ khác về Lệ Sa.

-“ Sư tử nhỏ, ở đây ngươi là đại ca sao?”

Lệ Sa nhìn Thái Anh rồi khẽ cười.

-“ Ta chưa phải, mẫu thân ta hiện tại mới phải”

Thái Anh mỉm cười, khung cảnh ở đây thật sự rất đẹp, đôi khi đẹp còn là vì ai đó.

[ Lichaeng ] Công Chúa Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ