Dùng thân cứu chữa

925 128 1
                                    

Ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào khu rừng, tất cả người trong tộc đã chuẩn bị vũ khí sẵn sàng.

Thái Anh cầm trên tay một thanh gươm nhỏ với ánh mắt vô cùng mạnh mẽ.

-" Dẫn bọn trẻ vào trong hang đi"

Vì khó biết trước được kết cục nên chỉ những người khỏe mạnh mới có thể cùng đi giải cứu Lệ Sa và Trân Ni. Còn những đứa trẻ và mẹ của chúng phải ở lại hang.

-" Công chúa Thái Anh, trước khi đi ta muốn hỏi người một lần nữa, người sẽ không hối hận khi vì Lệ Sa nhà ta chứ?"

-" Con tuyệt đối không hối hận"

Thái Anh bước lên một bước, dùng dao găm cắt lấy một lọn tóc đưa lên dưới ánh mặt trời.

-" Dù rằng chưa từng cùng Lệ Sa nói ra điều trong lòng cũng chưa từng hẹn ước, dù rằng thời gian ở cạnh nhau ngắn ngủi, dù rằng chúng con đến từ hai thế giới khác nhau. Nhưng có lẽ Lệ Sa sớm đã đi vào trái tim con mà không cần hỏi ý."

Mẫu thân của Lệ Sa nhìn Thái Anh mà lòng đầy cảm kích, không ngờ vị công chúa này lại có thể yêu Lệ Sa của bà.

Thái Anh quay đầu, nở một nụ cười trước những ánh mắt của tộc dân.

-" Làm gì có ai có thể ngồi yên khi người mình thương nhớ chẳng hay sống chết chứ. Dù có bất kể chuyện gì con cũng sẽ không hối hận"

Mẫu thân Lệ Sa mỉm cười, bà lấy ra một chiếc vòng bước về phía Thái Anh.

Những hòn ngọc màu vàng sáng lên trông thật xinh đẹp, một vài chiếc lông vũ cùng với móng vuốt của phượng hoàng. Tất cả thứ đó chính là đại diện cho người phụ nữ của thủ lĩnh.

-" Từ nay Thái Anh chính là người của tộc ta"

Tất cả tộc dân nhanh chóng quỳ xuống như một sự chấp thuận đối với nàng. Sau đó thì mọi người nhanh chóng xuất phát.

...

Lệ Sa bị đánh thức bởi một con sói đang liếm vết máu trên mặt cô, nheo mắt nhìn thì thấy Trí Tú và Trân Ni đã biến mất.

-" Các ngươi đã mang tỷ tỷ của ta đi đâu?"

Thừa tướng dường như đã mang Trí Tú và Trân Ni đi, chỉ để lại vài tên canh chừng Lệ Sa.

Bọn họ mặc kệ Lệ Sa không trả lời mà lại đi đến bắn một mũi tên giết chết con sói khiến cô tức giận.

Ánh mắt của cô đỏ ngầu, thực sự muốn đem bọn súc sinh này moi hết ruột gan ra ngoài.

Tộc người lần theo dấu vết tìm kiếm tung tích của Lệ Sa, họ luôn có cách để lại kí hiệu riêng cho nhau. Thoắt đã tìm đến nơi đóng quân của thừa tướng.

-" Lệ Sa vẫn còn sống"

Thái Anh nhìn thấy bóng dáng của Lệ Sa thì vô thức nở một nụ cười, trái tim dường như trỗi dậy lại sức sống.

-" Bình tĩnh đã, không nhìn thấy Trân Ni"

Mẫu thân của Lệ Sa là người giữ chức nữ vương của tộc đã rất nhiều năm, kinh nghiệm chiến đấu vô cùng dày dặn, trước tình thế này không thể nào không nghi ngờ.

[ Lichaeng ] Công Chúa Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ