vấn đề số 4 : hai bạn đồng niên
em có hai bạn đồng niên là hansol và seungkwan.
bạn seungkwan lúc nào cũng chê em lùn tịt mà bạn cũng có cao hơn em mấy đâu, mà được cái bạn có cái má bự hơn em nên em hay nhéo má bạn lắm. anh trợ giảng từ ngày gặp bạn seungkwan là mê bạn như điếu đổ, bình thường thầy toàn làm biếng đến mở nhạc nhưng sau khi seungkwan nhập học thì thầy chăm đến lớp lắm, chủ yếu toàn nhéo má bạn với kêu bạn hát cho thầy nghe thôi.
nhưng đối với bạn seungkwan thì vạn vật thua chwe hansol.
bạn hansol lầm lì ít nói, đến lớp là chạy về phía seungkwan xong ngồi im nghe bạn kể chuyện ở lớp mẫu giáo. bé ngồi nghe bạn seungkwan kể chuyện mà câu được câu không, đang bạn A bạn B ăn hẳn hai bát thì nhảy sang hansol ngồi dịch ra đi.
đi học làm ơn tách nhau ra dùm!
thầy kwon bị bạn boo ghim lắm, nghe đâu buổi đầu tiên bạn đến thì thầy giả làm con hổ hù bạn làm bạn sợ quá mà chạy đâm đầu vào tường. bạn park jiye trước cũng bị thầy jihoon hù chạy đâm đầu vào tường nên chạy lại hỏi thăm, hai bạn đồng cảm với nhau nên từ đó cũng thân luôn.
bạn hansol cũng không quý thầy kwon lắm, vì bạn seungkwan cũng không thích thầy.
seungkwan thích làm bánh nên hay mang đến lớp chia cho các bạn, dù không thích thầy kwon nhưng bạn vẫn (miễn cưỡng) làm cho thầy một cái bánh hình con hổ. riêng bạn hansol được hẳn hai cái, một cái hình con mèo đẹp nhất và một cái hình trái tim, bé chan thì được một cái hình con cá.
bạn hansol giỏi tiếng anh nên hay chỉ cho bé chan và seungkwan nhiều từ hay lắm, bạn chỉ em từ 'handsome' nè, bạn bảo về nói thử với hai bố đi, biết đâu được mua giày mới thì sao.
đúng thật, ba nhỏ không những mua cho cậu đôi giày mới mà còn mua thêm cho hẳn một khoá học tiếng anh cho trẻ 5 tuổi.
ôi phụ huynh châu á.
còn bạn seungkwan thì được dạy 'i love you', bạn hansol ban đầu bảo cái này nghĩa là xin chào, thế là bạn boo đến lớp một cái là i love you với thầy kwon, thầy jihoon thì hỏi chấm, sao thằng bé này hôm nay tình cảm thế. chắc người sướng nhất ở đây là chwe hansol rồi, ngày nào cũng được crush say i love you nên tâm trạng lúc nào cũng phơi phới.
nhưng vui chẳng được bao lâu, bé chan nói với seungkwan là i love you có nghĩa là tôi yêu bạn cơ, thế là hansol không được nghe crush say i love you nữa.
hansol buồn vô cùng!
seungkwan thấy bạn buồn nên nói là tớ thích cậu mà, đừng buồn.
vấn đề số 5: hai chú hàng xóm
nhà của chan cũng thuộc dạng khá giả (giả nghèo), nên được ở hẳn khu chung cư cao cấp. mở cửa ra thì sẽ gặp nhà hàng xóm có hai chú người trung.
hai chú này ăn chơi lắm, vài ngày là lại thấy hai chú thay lông đầu. trộm vía là màu đầu hai chú chưa bao giờ lặp lại, bé nhìn mê ơi là mê mà ba nhỏ kêu đầu hai chú như cái chổi lông gà.
ba kì quá, ba cũng để quả đầu bạch kim chói loá mù mắt người còn gì?
chan xin được phép giới thiệu chú minghao, là người đảm nhận phần chất chơi trong gia đình, mấy hôm hai bố bận về muộn là bé được sang nhà hai chú ăn đó hehe, lúc đó chú minghao sẽ nhảy popping cho bé xem nè, hoặc là tặng bé bức tranh mới vẽ. có khi lấy bé ra để thử mấy lọ nail mới mua, mà đẹp lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
seventeen | real life real love
Fanfictionviết cho những chàng trai mình luôn trân trọng.