- nhấc cao lên một chút!
phòng gym đông đúc ngày cuối tuần, nơi ngập tràn tinh hoa cơ thể và những gã đô con đến phát sợ, kim mingyu đang hướng dẫn cho học viên làm thế nào để nâng tạ mà không bị chấn thương, hài lòng vì cậu nhóc đó có vẻ hiểu, đứng dậy phủi tay rồi rời đi. cậu đi thẳng đến quầy tiếp khách, định nhờ nhân viên lấy giùm khăn để thấm mồ hôi thì tiếng leng keng phát ra từ cửa thu hút sự chú ý của mingyu, cậu quay ra thì thấy một người đàn ông trông trưởng thành mà thân hình có chút gầy gò, tưởng là khách muốn đến tập nên mingyu lại gần tiếp chuyện.
'chào anh, không biết là..'
'à tôi đến để mang quà hỏi thăm, tôi là hàng xóm mới chuyển đến phía đối diện, sau này mong cậu giúp đỡ'
hàng xóm mới chuyển đến à? cậu cũng có nghe qua, lúc đi mua salad về ăn thấy mấy cô trong xóm xì xào gì đó nên tò mò lại gần hóng hớt, sống ở đây lâu nên cậu từ người ghét buôn chuyện thành chúa tể drama.
'mingyu đó à, hình như tuần sau có người chuyển đến đối diện phòng tập đấy'
'thế thì có việc gì quan trọng sao ạ?'
'người chuyển đến là nam, nghe phong phanh là vừa chia tay người yêu, mà nhà cũ lại là của người ấy nên chuyển đi'
'nhà đó cũng có rẻ là bao đâu, chắc chắn là đại gia'
trở lại hiện tại, mingyu vui vẻ nhận hộp bánh cookie mà anh đưa cho, sau đó vẫn là tò mò mà hỏi anh.
'anh tên là gì ấy nhỉ? có gì sau này phòng làm lẩu, mời anh sang ăn chung'
'tôi tên wonwoo, cảm ơn cậu đã mời nhé'
'hình như vẫn chưa chuyển hết đồ anh nhỉ? có cần bọn em giúp gì không?'
'thế thì phiền cậu quá'
'một mình chuyển đồ thì mệt lắm, anh lại còn gầy, để bọn em giúp một tay cho'
'vậy nhờ cả vào cậu'
wonwoo gật đầu cảm ơn rồi rời đi, đồng thời anh em trong phòng tập bỗng ồ lên làm mingyu giật hết cả mình.
'chưa đêm đã hú rồi à?'
'trông ngọt ngào lắm'
seokmin nhại lại giọng điệu của mingyu lúc ngỏ ý muốn giúp anh.
'có cần bọn em giúp gì không?'
'nghe ngọt xớt, lúc anh đến chú mày còn suýt không dùng kính ngữ cơ mà'
seungcheol khinh bỉ nhìn cái người sống độc thân suốt 26 năm với chấp niệm "vô tri hưởng thái bình", nay lại vì một người mới chuyển đến mà dùng kính ngữ không sót câu nào.
____
sáng hôm sau.
wonwoo mắt tròn mắt dẹt nhìn mingyu và hội anh em trong phòng bê rồi vác đồ chỉ trong vòng 2 tiếng, trong khi đó, anh hoàn thiện phòng ngủ đã là chuyện của 3 ngày sau.
'woa, các cậu khoẻ thật đấy'
'anh jeon à, chúng em không làm việc không công đâu đó~'