"Này Ran, ổn chứ?" Mei khẽ vỗ vai cậu, Ran đã giữ nguyên tư thế này hơn 10 phút rồi. Dù rằng các tiết học hôm nay đều đã kết thúc từ lâu, nhưng nếu để người khác nhìn thấy cảnh này thì không hay lắm.Hơn nữa Mei đang đè lên chân Ran, sợ rằng chân cậu sẽ bị tê. Ran đang vùi vào vai cô cũng khẽ nhúc nhích, phát ra tiếng kêu bất mãn. Cậu ngửa đầu lên, mái tóc đen bị rối bù vì những ma sát cùng gương mặt ngơ ngác khiến Mei có chút buồn cười.
"Vui hơn chưa? Nãy cậu giận chị ghê lắm." Mei nhắc lại chuyện vừa rồi để trêu cậu. Còn Ran nghe xong chỉ im lặng, bởi cậu biết mình đã nói ra những lời trẻ con với Mei. Đối với Ran, Amaya là một tiền bối đáng kính, dẫu vậy với cậu thì không có mối quan hệ đặc biệt.
Mei nhẹ nhàng dựng người cậu lên, đúng lúc định đứng dậy thì một bàn tay to lớn chộp lấy eo cô, nhấc bổng lên. Ran cũng được đà đứng dậy, ôm lấy eo Mei giúp cô giữ thăng bằng. Mei đang loạng choạng phải túm lấy cổ tay của Ran mới đứng vững được.
Cô khẽ liếc nhìn Ran, ánh mắt cậu nhìn cô có chút khác lạ, bàn tay kia vẫn siết chặt eo cô.
"Để chị dọn dẹp nốt." Mei khẽ nhắc nhở, nhân cơ hội thoát ra khỏi vòng tay của cậu. Nhưng cảm giác mà cậu mang đến nơi bị đụng chạm vẫn còn lưu lại, khiến Mei phút chốc cảm thấy lúng túng.
Ran cũng hỗ trợ cô dọn dẹp nốt, rất nhanh đã hoàn thành xong. Sau khi cửa phòng thể chất đóng lại, Mei ngạc nhiên khi thấy một chiếc vali để ngoài cửa, cô nhìn qua Ran rồi hỏi:
"Là của cậu?"
"Vâng, hôm nay em chuyển sang kí túc xá, nên đã chuẩn bị sẵn đồ đạc rồi."
Mei gật gù, cô quyết định ở kí túc xá ngay từ khi vừa vào năm học để tiện đi lại. Cô cũng dành cả năm hai của mình ở kí túc xá, vậy nên chỗ này không còn xa lạ gì với cô rồi. Ran và Mei tạm biệt rồi đi theo hai hướng ngược nhau, trở về kí túc xá của mỗi người.
.
.
.
Tối hôm đó, sau bữa tối, Mei đang loay hoay với bài tập tiếng Ý ở trong phòng thì Mina chạy vào, tay cầm theo một túi đồ.
"Chọn đi, Kenta vừa mua cho tớ đấy." Mina hí hửng đặt chiếc túi chứa đầy bánh kẹo, đồ uống trên bàn học của Mei.
Mei ồ lên một tiếng, hoá ra lúc nãy Mina lẻn đi ăn tối với Kenta, để cô lại một mình trong phòng. Cô bỏ tai nghe ra, lấy ra trong túi đó một bịch sữa, thì ra hai người này yêu nhau thì cô cũng ít nhiều được lợi. Mina nhìn qua đống bài tập trên bàn của cô rồi hỏi:
"Vẫn đang học ư?"
"Ừm, lúc nãy mẹ mình vừa gửi thêm bài tập, phải hoàn thành xong sớm thôi." Mei quay trở lại bàn học, một tay viết bài một tay cầm bịch sữa uống. Bình thường cô sẽ dành cả tối để học tiếng Ý để bù lại cho những thời gian luyện tập bóng chuyền.
Mina ở trên giường đang lướt điện thoại thì đột nhiên hỏi cô: "Cậu chơi thân Takahashi năm nhất hả?"
Mei ngưng bút một lát, rồi lại tiếp tục viết, cô chỉ trả lời ngắn gọn: "Mình có quen biết cậu ấy, nhưng chưa gọi là thân đâu." Nói xong cô xoay ghế về phía Mina đang nằm trên giường, nhìn mặt cô ấy có vẻ không tin tưởng lời vừa rồi cho lắm. Mina đang nhắn tin cho ai đó với gương mặt đầy sự hoài nghi.