Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y____________________________
- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.
- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.
⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠
- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.
- Theo thể loại ABO.
____________________________
" Sau này của năm ấy còn gặp lại,
xa vời không thể với tới. "____________________________
Sáng hôm sau, hai ba con Cry dậy khá sớm để chuẩn bị, hôm nay em không đến tiệm bánh như thường lệ mà chuẩn bị cho cuộc hẹn với tụi Best. Một bữa tiệc họp mặt bạn bè và giới thiệu hôn phu kiêm buổi xem mắt cho đôi trẻ, chỉ là một bữa tiệc tại nhà hàng mà lại có quá nhiều ý nghĩa thế này, họ cũng rất biết cách sắp xếp ấy chứ. Em chẳng biết đã bao lâu rồi em không đi dự tiệc, lần cuối cùng em có thể nhớ được thì là một buổi tiệc sinh nhật của anh chị em họ trong nhà họ hàng, em đã không thể từ chối. Và lần này cũng vậy, em cũng không thể từ chối.
Best đã đề nghị đưa cả Taiyo theo, em đã rất bất ngờ với lời đề nghị đó. Khi nhóc con nghe được đã vui mừng ôm chầm lấy em mà ríu rít như chú chim sẻ, tỉnh hẳn khỏi cơn buồn ngủ vào sáng sớm. Trong lúc nhóc con đang loay hoay với việc vệ sinh cá nhân và chuẩn bị trang phục, papaCry vẫn kẹt với những suy đoán của mình. Em cố gắng nhìn thấu cho được ý định của Best, rằng tại sao một bữa tiệc họp mặt của người lớn mà lại đề nghị đưa trẻ con theo, liệu có gì đó chăng? Em ngay lập tức gạt bỏ đi cái ý nghĩ Best đang có một suy tính mờ ám gì đó, tự hỏi bản thân từ khi nào đã trở nên nhạy cảm đa nghi với mọi chuyện thế này. Và thật sự, ý tưởng đưa con ra ngoài chơi cũng đâu phải tồi, nếu không đưa đi thì cũng đâu biết nên để nhóc cho ai trông hộ, Best và Ember đã rủ thì đâu cần phải suy nghĩ nhiều quá làm gì.
Cry thở dài một hơi, trấn tĩnh bản thân thoát khỏi sự overthinking của mình. Em nhìn nhóc con đang ngắm nghía bản thân trước gương trong bộ trang phục yêu thích, đột nhiên bao nhiêu lo toan rắc rối từ nảy giờ đều tan biến trở thành nụ cười ấm áp nhất. Đứa con nhỏ này lúc nào cũng biết cách chữa lành cho em dù có là vô tình hay cố ý. Nếu như nhóc con này không đến với cuộc đời em, thì em đã không thể thoát khỏi được bóng tối dày đặc của quá khứ đáng sợ.
Em tự biết bản thân mình là một người tiêu cực, và sự tiêu cực cũng giống như vết mực loang trên tờ giấy trắng vậy. Nếu không lau đó đi ngay từ khi chỉ mới là một giọt mực rơi xuống, thì qua thời gian nó sẽ thấm vào tờ giấy và để lại một vết mực loang nổi bật trên đó. Và khi có càng nhiều mực bị rơi xuống, tờ giấy trắng ấy sẽ bị hỏng và buộc phải bị loại bỏ vì không thể sử dụng được nữa. Nhưng nếu những giọt mực đó có thể kịp thời được lau đi, dù sẽ để lại giấu vết. Và rồi dùng việc vẽ một bức tranh lên đó để che giấu đi những vết mực đen mờ, nhờ đó cũng khiến cho tờ giấy trắng ban đầu trở nên tốt hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.
Fanfiction.Estear và Cry có với nhau một đứa con sau một đêm bị cưỡng hiếp nhưng Estear lại không biết về sự tồn tại của nhóc con. Từ đây mở ra hành trình truy thê của Estear cùng sự giúp sức của đám bạn để hắn bế vợ và con về nhà. Liệu Cry có tha thứ không...