#15_ "giải cứu thành công"

26 6 2
                                    

Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y

____________________________

- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.

- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.

⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠

- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.

- Theo thể loại ABO.

____________________________

" Giữ thế giới mong manh và biến đổi
Anh yêu em và anh tồn tại "

____________________________

Tình yêu...không chỉ trên những con chữ, những lời nói, những âm thanh. Trong từng khoảnh khắc của cuộc sống, trong chính không khí, hơi thở của cũng ta và đã luôn hiện hữu dù chỉ là một cảm giác rất mong manh trong chính trái tim con người.

Là hai ánh mắt đều cùng nhìn về một hướng, là hai trái tim cùng chung một nhịp đập, là hai tâm trí cùng nghĩ về một tương lai và, là hai sinh mệnh cùng nhau theo đuổi lâu dài.

Ai cũng biết yêu, chỉ là cách họ yêu khác nhau. Nhưng sẽ đều có chung một mục đích muốn cùng người đó đi đến cuối cuộc đời.

__

**RẦM**

" BỎ CÁI TAY DƠ BẨN CỦA MÀY RA KHỎI NGƯỜI TAO MẤY THẰNG L*N MẶT C*C!!! ".

" CRY!!! ".

Ngay khi Best vừa tung cước đá một tên bay thẳng vào vách tường của nhà kho thì Estear ở bên ngoài cũng lập tức đạp cửa xông vào cùng những người khác. Tên còn lại chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị Best lên gối cho một phát vào ngay hạ bộ rồi gục luôn cùng tên đồng bọn.

Thành thật mà nói, bọn họ đã quá xem thường Best chỉ vì nghĩ cậu là Omega. Nghĩ rằng chỉ cần trói tay chặt một chút rồi còng thêm dây xích giới hạn chiều dài vào chân là có thể giam cầm họ như những nạn nhân trước đây. Thật sự thì bọn chúng không sai, nó có thể giam cầm được hai người họ, nhưng chỉ có thể kìm hãm được Cry thôi, còn Best thì say no với sự khuất phục. Cậu còn cay cái vụ bị đánh lén ở con hẻm kia lắm.

Sai lầm của bọn sát nhân này chính là đã không chịu trói cả hai chân của Best lại và không chịu kiểm tra kỹ hơn những món đồ trên đeo cơ thể của người mà chúng vừa mang về.

" vợ ơii!! ".

Đến lúc này mới thấy bản mặt của Kong hớt hải chạy vào, theo sau gã là người của tổ chức, Hanabi, Ember và Camlord. Họ không chần chừ gì liền lao đến khống chế hai tên bắt cóc ngu ngốc kia và áp giải đi, còn Kong thì chạy thẳng đến chỗ Best và ôm chầm lấy cậu, cởi trói rồi hỏi han đủ điều.

" trời ơi vợ yêu của tôi!! Em có sao không thế?! Tự nhiên biến mất làm anh sợ chết khiếp luôn ấy!! ".

Chàng KingKong mè nheo trách móc vợ, nhưng nhận lại chỉ là một cái nhìn đầy khinh bỉ đến từ Best. Dù rất cảm động trước sự quan tâm lo lắng và giải cứu kịp thời đến từ chồng, nhưng cái thái độ trẻ con và cái nết nhây mỗi khi gặp vẫn không đổi đó khiến cho Best trong phút chốc muốn từ chối nhận chồng. Nhìn người ta đi cứu ghệ ngầu chưa kìa...

[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ