Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y____________________________
- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.
- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.
⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠
- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.
- Theo thể loại ABO.
____________________________
" Em nhớ hết mọi thứ về thế giới này,
Chỉ quên đi tình cảm dành cho anh. "____________________________
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Estear cũng giống như lúc nảy đã làm - bế em xuống phòng ăn trước bao con mắt của người hầu trong nhà. Cry ngại đến độ đầu muốn bóc khói tại đây, chỉ biết ôm chặt lấy hắn rồi giấu mặt vào cổ hắn. Một người trưởng thành đã có con như em lại để cho một tên đàn ông khác bế lên ngon lành như thế thật sự rất đáng xấu hổ. Với cả Estear đối với em cũng không phải một người nào đó đơn giản, dù em biết chẳng ai để ý chuyện đó đâu.
" mau bỏ tôi xuống đi mà...".
Cry thì thầm vào tai hắn, vòng tay em ôm chặt đến nỗi hắn muốn nghẹt thở đến nơi rồi. Dù hắn thấy dáng vẻ ngại ngùng đó của em thật sự rất đáng yêu, hắn vẫn còn muốn trêu chọc em thêm nữa. Nhưng nếu hắn giữ mãi như vậy thì cũng tội cho em, sẽ trễ cả bữa sáng nữa. Và có khi em cắn hắn luôn mất...mong là hắn chỉ đang lo xa thôi, Cry đó giờ hiền lành dễ thương lắm mà.
" không cần phải ngại, đều là người quen cả mà, em bỏ đi lâu quá nên quên họ rồi à? ".
Em nghe hắn nói vậy cũng tò mò mà liếc nhìn thử. Những người giúp việc ở đây em thấy rất quen mắt, hình như là những người từng làm chung với mẹ em khi bà ấy còn sống. Nhưng cũng có một vài gương mặt rất lạ lẫm, chắc là mới được tuyển vào đây. Trong lúc em vẫn còn quan sát xung quanh, hắn đã bế em đến bàn ăn và đặt em xuống, sau đó kéo ghế rồi ngồi vào ngay bên cạnh.
" tiếp quản công ty của cha được một thời gian thì tôi đã lên đây xây một căn mới cho gần chỗ làm, còn nhà cũ của cha mẹ tôi thì tôi để làm nhà thờ rồi, lâu lâu cũng hẹn với em họ đến để dọn dẹp ".
" ra là vậy...".
Sáng nay em cứ tưởng là bản thân đang ở trong căn nhà cũ năm nào. Cũng đã chuẩn bị tinh thần để ôn lại những kỉ niệm xưa kia, cả xấu lẫn đẹp. Giờ khi biết được là không phải, trong lòng em vừa thấy nhẹ nhõm vừa có chút hụt hẫng. Nhưng chỉ cần nhìn vào những gương mặt thân quen đó thì cũng đủ để em thấy hoài niệm rồi.
" nếu em muốn quay lại đó, hôm nào tôi sẽ đưa em đi ".
Estear thấy biểu cảm trên gương mặt của em có chút thất vọng, hắn liền đoán được là vì chuyện gì. Căn nhà đó là nơi em lớn lên trong suốt tuổi thơ, cũng là nơi chứa bao kỉ niệm đau buồn - hầu hết cũng là do hắn gây ra cho em. Ngày đó, hắn phủi áo rời khỏi đó cũng vì không muốn những kí ức đau buồn bám lấy mình, một phần khác là vì muốn tìm kiếm em. Dẫu biết quyết định làm như vậy thì sẽ có lỗi với cha mẹ hắn, nhưng hắn biết họ cũng sẽ thông cảm cho con trai mình. Vì vậy mà mỗi khi rảnh rỗi, hắn sẽ quay trở về nhà cũ để dọn dẹp và đặt hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.
Fanfiction.Estear và Cry có với nhau một đứa con sau một đêm bị cưỡng hiếp nhưng Estear lại không biết về sự tồn tại của nhóc con. Từ đây mở ra hành trình truy thê của Estear cùng sự giúp sức của đám bạn để hắn bế vợ và con về nhà. Liệu Cry có tha thứ không...