Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y____________________________
- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.
- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.
⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠
- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.
- Theo thể loại ABO.
____________________________
" Trời chiều nay mưa bên ô cửa sổ,
Có nổi thống khổ trong đôi mắt kẻ si tình "____________________________
Ánh sáng Mặt Trời xuyên qua khe hở giữa hai tấm rèm cửa chiếu vào phòng tạo thành một đường dài, cắt ngang trên gương mặt ngái ngủ của người trên giường thành hai nửa. Cry khẽ nhíu mày, đôi mắt màu lục từ từ mở ra. Với thái độ ngáo ngơ đặc trưng của người vừa mới thức dậy, Cry cứ nghĩ mình đang ở nhà mà không thèm để ý đến khung cảnh xa lạ xung quanh. Em khẽ cự mình, một cơn đau nhức thấu xương truyền tới lan khắp hông, tiếp đến là một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng em khiến em muốn tỉnh hẳn khỏi cơn buồn ngủ.
Cry chống tay xuống nệm, cố gắng dùng hết sức để điều chỉnh trọng lượng của mình để không bị trượt tay ngã vì cơn đau nhứt dưới hông. Dù là cơn đau âm ỉ này có khó chịu thật, thì sự ngáo ngơ của Cry vẫn chưa dứt được. Nhưng khi vừa di chuyển hông một chút để ngồi dậy, em lại cảm nhận thấy như có thứ gì đó vươn vướn đang bám vào người mình. Với một chút tò mò xen lẫn với cảm giác không tỉnh táo, Cry mắt nhắm mắt mở cúi đầu nhìn xuống dưới hông mình thì phát hiện ra một cánh tay đang quấn quanh nó, đúng hơn là một vòng tay đang ôm hông em. Tiếp đến, em thấy một mái đầu xanh như màu sữa matcha ở tiệm bánh em hay làm cho Taiyo uống đang nằm ngủ bên cạnh, một nửa gương mặt vùi trong gối nên chỉ thấy mỗi góc nghiên.
Cry chớp chớp mắt vài cái, cố định tư thế để ngồi vững trên giường, giờ đây lại phát hiện ra mình đang mặc một cái áo sơ mi lạ trên người, chắc chắn là không phải của em bởi nó rộng hơn so với cơ thể em rất nhiều. Em đưa tay lên dụi mắt để chắc chắn rằng mình không còn nằm mơ. Cry cũng nghe thoang thoảng mùi Pheromone bay xung quanh phòng và cả trên chiếc áo sơ mi trên người em, có mùi của em và một mùi khác, một mùi khá quen thuộc nhưng em lại nhất thời không nghĩ ra.
Và đến bây giờ, khi ý thức đã tỉnh táo hơn một chút, em mới phát hiện ra rằng chỗ này không phải là phòng ngủ của mình, trông rất lạ. Não bộ em ngay lập tức tự đào lại hết tất cả những ký ức mà em đã chứng kiến ngày hôm qua. Cry nhớ là mình đã dẫn Taiyo theo đến bữa tiệc họp mặt của Best, sau đó gặp được Estear với tư cách là bạn của Kong. Lúc đó em không chịu được cảm giác ngột ngạt từ Pheromone của Estear nên đã chạy vào nhà vệ sinh, rồi thấy hắn xông vào nhà vệ sinh với em. Hình như em còn bị ép rơi vào kì phát tình, sau đó trước khi ngất đi thì có thấy Estear đã bế em lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.
Fanfiction.Estear và Cry có với nhau một đứa con sau một đêm bị cưỡng hiếp nhưng Estear lại không biết về sự tồn tại của nhóc con. Từ đây mở ra hành trình truy thê của Estear cùng sự giúp sức của đám bạn để hắn bế vợ và con về nhà. Liệu Cry có tha thứ không...