Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y____________________________
- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.
- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.
⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠
- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.
- Theo thể loại ABO.
____________________________
" Loài người thích tự làm khổ nhau,
Đau buồn cũng vì những lý do vớ vẩn. "____________________________
Đám cưới của Kong và Best đã diễn ra suôn sẻ 1 tháng sau đó, cùng với sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Và chỉ hơn 1 tuần sau tuần trăng mật của họ, Estear đã bất ngờ tổ chức cho đám bạn thêm một buổi đi biển 7 ngày 7 đêm với danh nghĩa tặng quà mừng trễ cho cặp đôi mới cưới. Không ai nói thì sẽ không ai biết, thật ra ý tưởng đi biển đó là do Cry gợi ý cho hắn. Vừa hay quê nội hắn lại rất nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn khách tham quan. Nhân dịp đi chơi về quê thăm ông nội cũng không phải là ý kiến tồi.
Và thật ra, đó cũng không phải là những lý do duy nhất. Estear còn sắp xếp cả một kế hoạch tỏ tình Cry trên chiếc du thuyền riêng của gia đình hắn vào ngày cuối cùng của chuyến đi. Hắn đã soạn sẵn một kịch bản tỏ tình siêu lãng mạn dưới khung cảnh hoàng hôn của nơi biển cả, khi đại dương và mặt trời chạm đến nhau, như trong những bộ phim tình cảm nổi tiếng. Nhưng chắc chắn không được chìm như Titanic. Estear cũng cần một lời xác nhận từ em, rằng Taiyo chính là con hắn chứ không ai khác. Nhưng nếu em cứ thích chối cãi, thì hắn cũng sẽ dồn em đến khi em chịu thừa nhận với hắn. Và nếu như mọi kế hoạch của hắn diễn ra suôn sẻ, Estear sẽ thành công tiến thêm 1 bước lớn trong việc hiện thực hóa giấc mơ có một gia đình với em. Vẫn là một công cả đống chuyện.
-
Chuyến đi này, ngoài 3 cặp đôi chính của chúng ta thì còn có thêm chị hầu gái Hanabi và cả nhóc con Taiyo. Hai người đó là Estear chiều ý Cry mà đưa theo, và tất nhiên nhóc con chính là yếu tố bắt buộc, nếu thật sự hắn có ý định muốn để nhóc con ở nhà thì Cry sẽ vặt đầu hắn ra thật. Còn về Hanabi, lần này cũng coi như là một dịp rất thích hợp để đi đoàn tụ với người vợ xa cách đã lâu của nàng. Sẵn lần này về quê, Estear sẽ xin ông nội cho rước vợ của Hanabi về ở cùng nàng luôn, mọi chuyện đã trì hoãn quá lâu rồi, hắn cũng nên làm phước mà nối duyên cho họ.
6 giờ sáng, Estear đã có mặt ở nhà Cry cùng Hanabi để đón hai ba con em trước. Sau đó thì đến đón cặp vợ chồng mới cưới kia và đôi hôn thê oan gia ngỏ hẹp. Lần này hắn đã tự tin xung phong làm tài xế, dù chuyến đi có thể kéo dài tận nửa ngày. Nhưng thật ra thì hắn và nàng đã ở nhà Cry vào tận tối hôm qua rồi, dù gì thì sức khỏe của em dạo gần đây không được ổn lắm. Hắn với nàng ở đó có thể hỗ trợ em, họ không thể nào bỏ mặc em và nhóc con một mình được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.
Fanfiction.Estear và Cry có với nhau một đứa con sau một đêm bị cưỡng hiếp nhưng Estear lại không biết về sự tồn tại của nhóc con. Từ đây mở ra hành trình truy thê của Estear cùng sự giúp sức của đám bạn để hắn bế vợ và con về nhà. Liệu Cry có tha thứ không...