Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y____________________________
- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.
- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.
⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠
- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.
- Theo thể loại ABO.
____________________________
" Tôi muốn lưu giữ từng giây phút ở bên cậu
Vì khi cậu rời đi, thời gian cũng sẽ ngừng lại "____________________________
Kể từ cái ngày định mệnh đó, Estear đã bắt đầu lên kết hoạch chinh phục lại Cry. Hắn đã dành rất nhiều thời gian để cho ra một cái kế hoạch tuyệt vời thế này, và nếu mọi thứ đều đi đúng theo chiều hướng đã định sẵn, Estear sẽ thuận lợi bế được đống kho báu có giá trị cao nhất trong cuộc đời về nhà. Estear đã biết được tiệm bánh mà Cry đang mở bán, cũng như nơi ở của hai ba con em hiện tại. Thậm chí nó còn gần công ty của hắn hơn cái nhà hàng đó, hắn không biết rốt cuộc là do hắn ngu hay do đầu hắn suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề lên đây nữa. Nhưng hắn cũng chỉ mong duy nhất mình Cry mới có thể lừa được hắn dễ dàng thế này thôi.
Vì tiệm bánh của Cry cũng không quá xa nhà hắn, nên hằng ngày vào mỗi buổi sáng, hắn sẽ ghé qua cửa hàng của em, mua một chút bánh để tặng cho đồng nghiệp rồi sau đó mới đến công ty. Và vào buổi chiều khi tan làm, hắn cũng sẽ ghé qua tiệm bánh của em để giúp đỡ việc dọn dẹp trước khi về nhà. Vào mấy ngày nghỉ thì hắn sẽ đến vào buổi trưa, có khi là đến vào buổi sáng sau đó thì ở lại đến khi tiệm bánh đóng cửa thì hắn mới về. Và những lúc hắn không ở đó khi tiệm mở cửa, em sẽ để ý thấy có hai chiếc ô tô màu đen đậu ở lề đường đối diện tiệm bánh, trong đó có vài người đàn ông trông rất khả nghi. Em đã nói với hắn về việc nhìn thấy mấy người đó, nhưng hắn lại vỗ đầu em và nói rằng mấy người đó không phải người xấu, em cứ lờ họ đi và làm việc bình thường là được. Hẳn là hắn biết mấy người đó, có khi là bạn bè chăng?
Đôi khi hắn sẽ đề nghị giúp đỡ em cho mấy công việc nặng nhọc như khuân vác khi không có nhân viên, hoặc là hắn sẽ giúp em trông chừng Taiyo mỗi khi nhóc ngủ hay tiệm đông khách. Trông nhóc Taiyo cũng rất thích sự hiện diện của hắn vào mỗi ngày ở tiệm bánh của papa nhóc thế này, nên là dần dần nhóc con đã có một thói quen chờ đợi để được gặp chú Estear của nhóc.
Còn về phần Cry thì hoàn toàn ngược lại, hẳn cũng không phải là chuyện lạ khi em bài xích với hắn như vậy. Vào mấy ngày đầu tiên khi em thấy hắn xuất hiện ở tiệm bánh, em đã thấy rất bất an và có ý muốn tránh né. Nhưng khi thấy hắn chỉ đến đây để hỏi han em, sau đó lại trò chuyện với Taiyo một chút rồi rời đi, dù thấy hành động của hắn như vậy rất lạ nhưng em cũng cảm thấy an tâm hơn. Một điều khiến em ngạc nhiên là Taiyo lại rất thân thiết với hắn. Đó là điều mà em đã có thể dự đoán được từ lâu nếu thật sự có một ngày hai cha con đó gặp lại nhau. Dù vậy nhưng Cry vẫn thấy có một chút gì đó khó chịu, cảm giác vừa bất an nhưng cũng vừa vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.
Fanfiction.Estear và Cry có với nhau một đứa con sau một đêm bị cưỡng hiếp nhưng Estear lại không biết về sự tồn tại của nhóc con. Từ đây mở ra hành trình truy thê của Estear cùng sự giúp sức của đám bạn để hắn bế vợ và con về nhà. Liệu Cry có tha thứ không...