#9_ "nhận ra tình cảm"

55 8 6
                                    

Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y

____________________________

- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.

- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.

⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠

- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.

- Theo thể loại ABO.

____________________________

" Đêm xuống anh ngồi ngoài hiên nhà,
Sao trời trước mắt đều là em. "

____________________________

( nội dung đã có một chút thay đổi )

Khi Cry quay đầu lại phía sau để tìm, cùng lúc lại nhìn thấy Hanabi đang đi đến bên cạnh em. Mắt em sáng lên rõ thấy, mở to vì bất ngờ và cũng vì kinh ngạc. Người chị yêu quý của em sau một khoảng thời gian rất dài không gặp đã trở thành một người phụ nữ chững chạc, xinh đẹp ngút trời rồi. Trông như có thể lấy chồng bất cứ lúc nào chỉ cần chị ấy đồng ý thôi vậy. Và hơn hết là, mái tóc đỏ ngày nào mà chị đã hứa sẽ cùng Cry nuôi dài giờ đã bị cắt bỏ hoàn toàn trở thành một kiểu tomboy. Mà nghĩ lại thì cũng không có gì phải bất ngờ với chuyện này. Bởi chị cũng từng bảo với Cry rằng bản thân là Alpha phân hóa muộn mà. Vậy là không phải lấy chồng rồi.

" em cần gì hả Cry? ".

" chị Hanabi...".

Nhìn thấy đứa em trai bé bỏng xuất hiện trước mắt mình lần nữa, trong lòng Hanabi dân lên một cảm giác vui mừng khôn xiết. Nàng đi đến bên cạnh, không kiềm được mà đưa tay ra xoa đầu Cry như muốn tìm lại cảm giác hoài niệm ngày nào giữa hai chị em. Nàng nhớ mới ngày nào chỉ là một đứa nhóc 6 tuổi hay tìm đến nàng với đầy vết thương trên người rồi khóc nức nở trong vòng tay nàng. Dù giờ nhìn em có hơi nhỏ nhắn so với độ tuổi của người trưởng thành nhưng cũng không thể phủ nhận rằng em trai nàng đã lớn thật rồi.

Tuy là hai người chẳng hề có chút huyết thống nào với nhau, khoảng cách tuổi tác cũng cách nhau tới mười mấy tuổi nhưng hai người vẫn luôn rất thân nhau từ khi còn nhỏ. Nàng cũng rất thân với mẹ em, hay giúp cô trông em mỗi khi đến đây cùng. Và cũng vì Hanabi mà Cry đã xin bà chủ cho em ở lại đây luôn. Bà chủ nhà này cũng vốn mến Cry từ lâu và muốn giữ em ở lại lâu một chút nên đã không ngần ngại đồng ý ngay.

Vậy là Cry đã có thể ở lại với Hanabi như em muốn, vừa giúp cha mẹ khỏi phải chạy tới chạy lui từ nhà đến đây, vừa khiến cho bà chủ hài lòng với ý muốn giữ em ở lại trong nhà này, và thậm chí là có thể...ở gần Estear. Hẳn là một công cả đống chuyện.

" em vẫn thích để tóc dài như ngày nào nhỉ ".

Hanabi đem đến một bộ dụng cụ làm tóc và bắt đầu chải tóc cho Cry khi em tiếp tục ăn sáng. Mái tóc của em vẫn luôn ấn tượng như vậy, vừa mềm mại lại rất xuông mượt, có khi còn hơn cả tóc của nàng nữa. Ngày xưa thì tóc Cry dài qua vai khoảng 10cm, nếu để nguyên không cắt suốt bao nhiêu năm qua thì hẳn nó đã dài tới ngang lưng hoặc hơn. Nhưng trông tóc em bây giờ vẫn giữ nguyên độ dài như hồi nhỏ, có lẽ em đã cắt đi một vài lần rồi.

[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ