#13_ "sự cố phát sinh"

29 4 0
                                    

Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y

____________________________

- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.

- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.

⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠

- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.

- Theo thể loại ABO.

____________________________

" Lodon đêm nay lộng lẫy kiêu sa,
Em yêu người ấy, không còn yêu ta. "

____________________________

Dù nói ra thì ai cũng đều quan ngại trước sự việc đang diễn ra ở quê nội Estear, nhưng cuối cùng thì cả bọn cũng không có một ai cưỡng lại nỗi cái quyết định nhảy ra biển chơi. Họ thật sự đang 'quan ngại sâu sắc'.

Sau giờ ăn trưa, họ đã quyết định kéo nhau ra biển tắm cho mát mẻ. Estear cùng Kong và Camlord lôi cây dù to tổ bố ra biển, thêm một tấm thảm trải ra ngồi để đỡ phải đặt mông lên cát vào giờ trưa nóng, Hanabi và Thierry thì chuẩn bị thêm một thùng đồ uống lạnh và vài thứ linh tinh khác. Ember và Best mới vài tiếng trước còn tỏ ra rất nghiêm túc khi nghe kể lại chuyện về vụ án giết người hàng loạt gần đây, nhưng khi vừa đến nơi thì đã cùng với nhóc Taiyo rượt nhau chạy tung tăng, vô tư mà nhào thẳng ra biển. Cry và Nie đi theo phía sau chỉ biết cười trừ trong ánh nhìn đầy bất lực, cũng may vì ra biển vào giờ này thì sẽ có ít người hơn, nếu không thì em nhục không biết để mặt vào đâu.

Mất không quá lâu để họ dựng xong phần căn cứ mát mẻ của cả bọn. Ember với Kong sau khi chuẩn bị hoàn tất thì cũng nhanh chóng xuống biển cùng hai người bạn đời của mình. Estear thì ở lại chỉnh cây dù một chút cho Thierry rồi sau đó mới tham gia cùng đám người kia.

" em ở đây ổn chứ? ".

" có Hanabi ở bên cạnh em rồi, không sao đâu, anh mau ra đó với mọi người đi ".

Vì là một bệnh nhân nên Thierry sẽ không thể ra khỏi bóng râm của cây dù quá lâu, dù vậy thì Hanabi cũng sẽ ở lại cùng cô bởi nàng không có hứng thú tắm biển lúc này. Thierry gọi Nie vào cùng một lúc, giờ thì những cô gái nên bắt đầu thoa kem chống nắng là vừa rồi.

Ngoài biển, đám Cry đã bắt đầu lâm trận. Bọn họ chia thành hai phe để đối đầu nhau : phe đầu tiên bao gồm Cry-Best-Estear, phe thứ hai có Ember-Kong-Camlord. Còn Nie thì cõng nhóc Taiyo ngồi trên vai để xem trận chiến đó, nó đã đòi Cry cho tham gia nhưng bị anh họ nhờ trông hộ cháu nên cũng miễn cưỡng lui về hậu phương đứng nhìn.

Ban đầu thì họ chỉ chơi tát nước nhau qua lại, có Estear với Best máu chiến còn bắt tay cùng gạc chân Kong té chúi đầu xuống nước. Sau đó thì bạn Best lại ngồi xuống dỗ dành xin lỗi thằng chồng trẻ con của mình khi gã chỉ vừa mới nhõng nhẽo vài tiếng. Cry vì tính nhân từ của mình nên chả làm gì nhiều, nhưng cũng không hề bị bất kỳ ai bên phe địch động đến bởi có hai vệ sĩ đáng tin cậy bảo vệ cho. Mà nếu có ai định động đến Cry thật thì chắc chắn sẽ bị Estear và Hanabi giáo huấn cho một phen về việc phải nhẹ tay với người bệnh. Có lẽ ở đây chỉ mỗi Ember và Camlord là còn biết chơi bình thường.

[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ