#4_ "mục tiêu trước mắt"

88 13 7
                                    

Entity / Estear _ Hắn
Cry _ Em
Best _ Cậu
Kong _ Gã
Camlord _ Anh
Ember _ Y

____________________________

- Truyện có yếu tố bạo lực, từ ngữ tục tĩu, 18+, quan-he-tinh-duc không tự nguyện.

- Truyện viết còn nhiều sai sót ( những tình tiết không hợp lý ), nếu không hợp gu hoặc không thích thể loại của truyện ( notp ) xin mời ghé sang nơi khác.

⚠Những tình tiết trong truyện và các mối quan hệ của nhân vật, không có bất kỳ sự liên quan nào với cuộc sống của người thật ngoài đời.⚠

- Ngoại hình của các nhân vật dựa theo oc của các thành viên HPS.

- Theo thể loại ABO.

____________________________

" Đâu phải là tình yêu không có hy vọng,
Vì vốn nó sai ngay từ lúc bắt đầu. "

____________________________

" giới thiệu với mọi người đây là bạn của tôi, do cậu ấy bị lạc đường nên đến hơi muộn, cậu ấy tên là Estear ".

Hắn ta gật đầu trước mọi người một cái như một phép lịch sự.

" tôi là Estear, mọi người cũng có thể gọi tôi là Entity, cả hai đều được ".

Camlord nghe Kong nói vậy, anh biết mình cuối cùng cũng có cơ hội nhây một chút sau những giây phút căng đứt dây thần kinh kia, anh nhếch mép cười lên tiếng trêu chọc Estear.

" lại lạc đường à? Đã bảo là để ba đứa đi chung không chịu đâu, bày đặt đi lẻ làm gì, thánh lạc đường mà cứ bày đặt ".

Estear nghe thấy Camlord trêu chọc hắn, hắn cũng không vừa gì mà lườm anh một cái, chưa gì biểu cảm đã trở nên đầy khó chịu không khác gì Ember lúc nảy.

" nói hơi nhiều rồi đấy ".

Lời đe dọa từ Estear khiến Kong và Camlord phải bậc cười, Best cũng góp vui mà châm chọc vài câu, khiến Estear phải khoanh tay thở dài. Hắn chỉ mới đến trễ có một chút mà mọi người đã như vậy rồi.

Sau đó thì đồ ăn cũng được mang đến, hai người họ cũng nhanh chóng ngồi vào chỗ. Kong thì chắc chắn sẽ ngồi cùng hôn phu của mình là Best, chứ đâu có như hai bạn kia, còn Estear thì ngồi cạnh Camlord, đồng nghĩa với việc hắn cũng sẽ ngồi cạnh nhóc Taiyo. Mọi người cứ thế mà bắt đầu dùng bữa và trò chuyện, chủ yếu là về chuyện công ty hay kinh doanh dạo này như thế nào, và cả việc đám cưới của Kong và Best sắp tới. Dù là có cùng một ý định tiến tới hôn nhân nhưng họ sẽ tổ chức trước Camlord với Ember, vì họ là một cặp đôi yêu nhau đích thực và tình cảm cũng mặn nồng hơn cặp đôi kia. Buổi họp mặt này cũng coi như là buổi xem mắt cho có lệ của Camlord và Ember, dù gì thì họ cũng sẽ cưới nhau không bao lâu nữa.

Taiyo nghe người lớn nói chuyện dù không hiểu gì nhưng cũng chăm chú vừa ăn vừa lắng nghe. Dáng vẻ trông như đang học cách làm người lớn của đứa nhóc 5 tuổi đó khiến Kong không chịu được mà phải buôn lời chọc ghẹo nhóc con vài lời khiến gã bị Best cú vào đầu cho vài phát rồi lăng ra nhõng nhẽo. Nhục mặt cho Best hết sức..

[ EntiryCry, AOB ] Gặp nhau phía cuối chân trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ