11.

129 29 0
                                    

"Aiss sao các em ấy lại không chịu vào ăn cùng mình vậy? Nhìn mặt mày khó ưa quá sao? Chậc...chắc là vậy rồi, bởi vậy mày đó Jeon Wonwoo...đừng có lúc nào cũng chưng cái vẻ mặt tự cao tự đại của mày ra nữa, mày sẽ doạ người khác chạy mất."

Soonyoung nghiêng đầu khó hiểu, anh nhìn đến bàn của cô và em mà không ngừng thắc mắc, sau đó anh lại đưa mắt nhìn hắn, Wonwoo nghe thấy anh nói thế cũng liền hất mặt bảo

"Người tao muốn doạ chạy nhất là mày đó, nếu tao là hai em ấy thì tao cũng không dám lại gần mày đâu...lúc nãy mà mày không mặc đồng phục thì không khéo người ta sẽ nghĩ mày là biến thái quá."

Kwon Soonyoung cười khẩy đầy sự ghét bỏ, anh ghim mạnh cục bánh gạo cay ở trong dĩa...anh chỉ nó vào mặt của hắn rồi bảo

"Chẳng phải là tao muốn giúp mày có thể đến gần hơn với Jiyoung sao?"

Nói xong anh trực tiếp cho bánh vào miệng của mình...hắn cũng liền cười cợt rồi tiếp lời

"Chứ không phải muốn tiếp cận em Hyejin sao?"

"Ơ...mày..."

Nghe hắn nói mà anh tức muốn độn thổ...đúng thật là Soonyoung anh cũng muốn tiếp cận Min Hyejin đó, nhưng mà...mục đích chính thì anh cũng chỉ muốn giúp Jeon Wonwoo thôi mà, đã có lòng tốt...vậy mà không được ghi nhận, ngược lại còn bị nói là 'biến thái' nữa...cục tức này Kwon Soonyoung làm sao mà nuốt trôi được chứ?!

"Không cần nói nhiều nữa đâu...mày cứ lo chuyện của mày đi, đừng lo chuyện của tao nữa và nếu...mày muốn làm cái gì đó vớ vẩn thì cũng đừng khiến tao trở nên ngớ ngẩn giống mày, được chứ?"

Jeon Wonwoo nói rồi lại bình thản ăn tiếp, còn Soonyoung thì không cần phải hỏi rồi, đương nhiên là bị hắn chọc cho tức điên lên chứ sao nữa!!

" 'Vớ vẩn', 'ngớ ngẩn'...quao Jeon Wonwoo, tao không ngờ mày lại nói những lời làm tổn thương đến trái tim nhỏ bé của tao, tấm lòng của tao và sự chân thành của tao, được rồi...hôm nay tao sẽ..."

"Ăn thêm lòng nướng không?" Hắn không quan tâm lắm đến lời anh đang nói mà chỉ ngước lên rồi nhẹ nhàng hỏi

"Ăn...để tao vào trong kêu thêm, sẵn đi vệ sinh luôn."

Kwon Soonyoung nói rồi liền đứng bật dậy, hoàn toàn quên luôn chuyện đang trách cứ hắn...Wonwoo thấy vậy cũng chỉ có thể nở nụ cười bất lực, hắn lại không hiểu anh sao? Soonyoung là đứa dễ dỗi nhưng lại dễ dỗ nhất trên đời này

Bên bàn ăn của Hyejin và Jiyoung

Hyejin vừa ăn vừa liếc mắt nhìn đến bàn của anh và hắn...cô liền thì thầm nói với em

"Jiyoung à, hai người họ là ai vậy? Người quen của mày sao?"

Jiyoung cũng ngước mắt lên nhìn...em chợt nhìn thấy nụ cười của hắn, nó lại càng khiến trái tim em có hơi xốn xang nhẹ...em liền nhún vai rồi nói

"Cũng không hẳn là quen...cái anh chàng đẹp trai kia là Jeon Wonwoo, anh ấy nổi tiếng ở trong trường lắm đấy, gia thế tốt, ngoại hình đẹp đặc biệt là học cũng giỏi...ngày đầu nhập học tao vô tình làm bẩn đồ của anh ấy rồi...anh ấy cũng có giúp đỡ tao vài chuyện nên là..."

Tước đoạt [jeon wonwooxyou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ