Jang Wonie tỉnh dậy trong một căn phòng sang trọng, cách bày trí theo phong cách âu cổ khiến cho cô choáng ngợp vì sự xa hoa.
Đầu cô đau như búa bổ, cảm thấy toàn thân như bị hàng trăm cây kim ghim vào người. Sự khó chịu này càng khiến cô bực mình, khó chịu. Cô vốn dĩ nóng tính cộng thêm tính tình hay cáu bẳn cho nên trong lòng cô liền dâng lên một cảm xúc nếu ai đó động vào người cô thì cô sẽ nhào vào đánh lộn với người ta một trận ra hồn luôn.
Từ trong nhà vệ sinh một người đàn ông bước ra, trên người mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đen. Mái tóc ướt rũ xuống che đi đôi mắt của người này. Chỉ nhìn nửa khuôn mặt kia thôi cũng làm cho cô cảm thấy người này rất đẹp trai.
Giọng nói của người đàn ông kia phát ra, trầm ổn nói: " Tỉnh rồi à? "
" Đây là đâu? " cô hỏi.
Người đàn ông trước mắt cô đơ ra một lúc, phải một lúc lâu sau mới định hình lại được. Anh ta mỉm cười quái dị đi đến chỗ cô, người anh ta cúi xuống, mặt đối mặt với cô.
" Người mới? "
Cô cảm thấy chuyện này có chút rắc rối. Vốn dĩ chỉ là nằm ngủ một giấc ở khách sạn sau chuyến du lịch đến Los Angeles.
Wonie chỉ vì để thưởng cho mình một kì nghỉ sau một tháng cứ quần quật ở công ty, cô chạy deadline, tăng ca liên tục trong suốt thời gian dài. Tích góp được chút tiền liền đặt một vé máy bay đến Los Angeles để nghỉ lễ. Vừa đặt lưng lên giường ở khách sạn lúc tỉnh dậy thì thấy mình ở đây.
Cô bất đắc dĩ cất tiếng hỏi một câu để chứng minh mình không hề hiểu có chuyện gì đã xảy ra: " Người mới là sao nữa? Đây là chỗ quái nào? "
Người đàn ông trước mắt cô bỗng cười hì hì vô cùng quái dị, anh ta cất tiếng nói: " Vậy là người mới nhỉ? Chắc cô không hiểu chuyện gì đã xảy ra, lần đầu tiên tôi phụ trách hướng dẫn người mới đấy "
Anh ta giới thiệu anh ta tên Park Sunghoon, là một ma cà rồng chính hiệu. Và chỗ cô đang ở hiện tại là thế giới chết chóc, cô cần phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra. Hoàn thành nhiệm vụ, tích đủ điểm thì mới có thể rời đi.
Park Sunghoon cũng vậy, anh ta phải hoàn thành nhiệm vụ, tích đủ điểm thì mới có thể trở về thế giới của mình. Sunghoon nói ở đây đặc biệt nhiều chủng loại mà con người chưa từng gặp bao giờ. Thây ma, người sói, phù thủy hay ma cà rồng,...
Nhưng mà thời đại này con người bỗng nhiên nhiều hẳn, nhiệm vụ nào Sunghoon cũng phải gặp khoảng hai đến ba con người. Những chủng loại khác dường như ít hẳn.
Park Sunghoon nhìn cô từ đầu đến chân rồi nói: " Trong nhiệm vụ này cô chính là vợ chưa cưới của tôi. Còn nữa, thay đồ nhanh rồi đi ra sảnh của lâu đài nhận nhiệm vụ " ánh mắt anh dời đi " Nếu có ai hỏi cô là chủng loại gì thì cứ bảo mình là ma cà rồng, hiểu chưa? "
Wonie bỗng nhiên cảm thấy lời này là lời thiện chí muốn nhắc nhở cô đừng tiết lộ thân phận là con người của mình. Ma mới thì nên nghe lời ma cũ, không nên cãi lời nên cô nhanh chóng đồng ý với lời nói này của Sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bữa tiệc máu | Enhypen × you |
VampireThể loại: Vô hạn lưu, kinh dị, huyền ảo, NP Ma cà rồng × con người " Sẵn sàng chơi chưa? "