Bên Jay, anh đang ngồi ở trên lưng Juno chạy về phía ngược lại với mọi người.
Chạy được một đoạn thì thấy Lim đang chiến đấu với một đám lính. Chẳng hiểu sao lính càng ngày càng nhiều, chúng kéo đến nhiều hơn khiến Lim vừa đánh xong đám này thì liền có đám khác chạy tới.
Jay đánh giá tình hình có vẻ không ổn, nếu như anh cùng với hai người sói đánh với đám lính này thì không biết chừng nào mới xong.
Nhìn đồng hồ thì hiện tại thấy chỉ còn có 5 phút. Hệ thống và thế giới này đang cố gắng níu chân người chơi lại để bọn họ không thể thoát khỏi đây.
Anh nhìn xung quanh thì thấy tòa lâu đài đang bốc cháy sắp sập xuống. Chỉ là thiếu một vài yếu tố để tòa lâu đài này sập hoàn toàn.
Jay nói với Juno: " Anh thấy bức tường của tòa lâu đài chứ? "
" Ừ thấy "
" Tông vào nó đi! "
" H...hả? "
" Tông thẳng vào nó đi "
Juno tuy có hơi nghi ngờ nhưng vẫn làm theo lời Jay. Anh ta chạy về phía bức tường sắp sập tới nơi, chạy đến và dùng hết sức tông thẳng vào nó.
" Thêm một cái nữa! Thấy nó sắp sập thì nhảy khỏi đây " Jay nói.
Rầm...
Một tiếng rõ to, bức tường cũng có dấu hiệu đổ xuống. Kéo theo phần bên trên lâu đài bị tác động cũng muốn đổ xuống theo. Juno nhảy ra khỏi đống chiến trường đó.
Lim đã nhìn ra được ý đồ của Jay, anh ta kéo theo một đám lính chạy về phía bức tường sắp đổ xuống. Rồi nhanh chóng dùng sức nhảy bậc lên, đám lính bị một đống gạch đè lên người. Tòa lâu đài sập xuống chắn hết lối đi của đám lính.
Mọi người hoàn toàn thoát khỏi sự truy đuổi của lính gác.
Cả ba cùng chạy về hướng Tây nơi mà mọi người đang chạy tới đó.
Thời gian chỉ còn 1 phút đếm ngược. Cô nhìn phía sau vẫn chưa thấy Jay cùng với hai người kia quay lại liền sốt ruột.
Cô nằm trong tay của Jake vùng vẫy: " Thả tôi ra, tôi phải đi tìm Jay "
" Không được, bên trên thành người ta đang bắn tên nếu như tôi dừng chạy thì em sẽ bị bắn trúng "
" Tôi không quan tâm, dù sao thì vẫn phải đi tìm Jay và hai người kia "
Jake thấy cô vùng vẫy tay càng ôm cô chặt hơn: " Jay sẽ không sao, cậu ta thông minh như vậy sẽ không thể chết được "
Ánh mắt cô nhìn về phía sau.
Một lúc sau Cindy cuối cùng cũng thấy bóng dáng của hai người sói đang chạy tới. Jay đang cưỡi Juno chạy về phía này.
Thời gian đếm ngược chỉ còn có 40 giây.
Mọi người đều đang cực lực chạy về phía cổng thành phía Tây. Cô ôm chặt Jake nói với hắn: " Chạy nhanh về phía trước, tôi có đạo cụ mở cổng "
Jake không đáp, hắn bồng theo cô nhảy lên không trung. Jake nhẹ nhàng đáp xuống, hắn đã chạy đầu tiên.
" Trước khi xong màn chơi này, tôi có thể hỏi em ở đâu có được hay không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bữa tiệc máu | Enhypen × you |
VampirgeschichtenThể loại: Vô hạn lưu, kinh dị, huyền ảo, NP Ma cà rồng × con người " Sẵn sàng chơi chưa? "