Theo lời chỉ dẫn của người phụ nữ, cả năm người đi vào con đường do bà ấy chỉ. Đi một lúc thì tóc ngắn đã nhanh chóng phát hiện được căn nhà có số 13.
Nhìn sơ lược căn nhà, mọi người đều thầm đoán được người đàn ông họ Jong này sống có bao nhiêu sung túc, nội căn nhà của ông ta thì cũng rộng gấp ba lần căn nhà tiêu chuẩn bình thường.
Nói chi tới việc ông ta sống một mình trong căn nhà này, nhìn thôi cũng đủ hiểu ông ta không gặp bất cứ trở ngại gì sau khi ra tù. Mà ngược lại còn thoải mái, ung dung, tự tại.
Sunghoon nhìn Cindy, anh muốn biết cô đang định dự tính cái gì: " Em thấy chúng ta nên làm gì? "
Cindy nhìn thấy cổng không khóa nhưng cô biết đây là cổng tự động. Được người bên trong nhấn nút mở cửa thì cửa mới mở được. Mà muốn người bên trong mở cửa cho mình thì phải gọi điện bằng cái bảng máy tự động được gắn trên tường gần cánh cổng.
Mà Cindy thì không có rảnh mà làm chuyện đó, đi bắt người cũng không cần công khai như vậy.
Nhìn thấy trời cũng gần sập chiều, cô nói với mọi người: " Đợi đến 11 giờ tối đã, tới đó thì vào nhà bắt người "
Mọi người đều tản ra, vì sợ bị nghi ngờ nên cũng không ai dám đứng nán lại trước cửa nhà quá lâu.
Đúng 11 giờ tối, cả năm người lại tụ tập trước cửa nhà của ông ta.
Tóc đỏ lần này cũng muốn lập chiến công, trước khi tránh khỏi căn nhà này thì anh ta cũng đã phát hiện được một lỗ chó có thể chui qua được vô trong căn nhà này.
Chỗ đó là một cái lỗ nhỏ nằm ở phía sau căn nhà, đủ cho người người lớn bình thường chui qua. Cindy nhìn vào thì thấy đường cống ở trong nhà đang được sửa chữa nên người ta mới đào một cái lỗ để sửa.
Mà may mắn làm sao lại đào được một cái lỗ cũng rộng như vậy ở gần hàng rào được làm bằng cây này. Thành ra là mọi người đều có thể dùng lỗ này để chui vào trong nhà.
Sunghoon thì sợ bẩn, anh không chịu chui như hai chị em tóc ngắn và tóc đỏ. Vốn dĩ ma cà rồng không cần chui bất kì cái lỗ nào rồi, nhảy qua vật cản là xong.
Đợi khi hai chị em kia chui qua cái lỗ đó, Cindy cũng muốn chui qua theo thì bị Sunghoon cản lại.
Anh bồng cô lên theo tư thế công chúa nhảy thẳng qua hàng rào cây vốn không cao lắm.
Jake nhìn một loạt thao tác của Sunghoon, anh cũng không ngờ Sunghoon nhanh như thế đã cướp người của anh đi rồi. Ấm ức một hồi cũng không thể giải quyết được Jake cũng cắn răng nhảy qua hàng rào.
Tóc đỏ, tóc ngắn thấy hai người này hơn thua cũng không nói gì. Bởi vì không trách được, bọn họ là người có năng lực còn hai người chỉ là người bình thường. Có lỗ để chui qua thì cũng cảm tạ trời đất vì may mắn lắm rồi. Nếu mà có năng lực thì cũng nhảy qua cho xong.
Cả năm người sau khi tìm cách lẻn vào được khu vườn của ông ta thì cũng đi thẳng đến cửa chính.
Lúc này Cindy mới thở dài móc từ trong túi ra chiếc bút mở khóa. Cô chỉ mới sử dụng món đồ này khoảng 2 lần trong nhiệm vụ " Trò chơi tiêu khiển ". Mà sau khi dùng hai lần xong mới phát hiện món đồ này có giới hạn số lần dùng. Bây giờ nếu cô mở khóa thì là lần dùng cuối cùng của nó rồi. Bởi vậy khi vào cổng cô không muốn lấy món đồ này ra để dùng.
Tóc đỏ thấy cô cầm cây bút trên tay thì thắc mắc: " Đạo cụ à? "
Cindy gật đầu.
" Dùng để làm gì? "
" Mở khóa "
Tóc đỏ trợn mắt: " Vậy sao hồi nãy cô không dùng "
" Có giới hạn số lần, lần này là lần cuối cùng rồi "
Thấy mình hiểu lầm người ta còn định mắng người ta một trận, tóc đỏ khi hiểu ra sự tình thì cũng chịu ngậm miệng không nói gì.
Mà Cindy thì cũng không chấp nhặt mấy chuyện nhỏ nhặt như vậy, cô lặng lẽ mở khóa. Cánh cửa mở ra không hề gây ra bất kì tiếng động nào, cả năm đẩy cửa bước vào trong nhà.
Lại tiếp tục truy tìm vị trí mà ông Jong đang ở.
Sunghoon thì có lỗ tai rất thính, anh nghe được những gì nhỏ nhất mà người bình thường không thể nghe. Còn Jake thì cô cũng chưa biết, chỉ thấy đó giờ anh làm gì cũng theo ý mình chưa từng thấy anh thể hiện năng lực riêng.
Lúc này Jake mới đi lên cầu thang tiến thẳng lên tầng một. Mọi người cũng nối đuôi theo sau. Chỉ thấy Jake mở cửa căn phòng gần cầu thang nhất, thẳng thừng tiến vào căn phòng.
Chưa kịp thấy hình ảnh thì đã nghe thấy tiếng rên rỉ của một người đàn ông.
Cho đến khi căn phòng tối được tóc đỏ bật sáng đèn thì mới thấy cảnh tượng trước mắt mình. Jake đang ngồi trên người của ông Jong, tay chân của ông ta đang bị Jake khống chế.
Miệng chỉ có thể liên tục mắng mỏ: " Chuyện gì? Mày là ai thằng chó? Thả tao ra "
Cindy nhìn Jake, cô cũng thầm đánh giá năng lực của anh.
Jake cười như lập được chiến công: " Bắt được mày rồi "
" Thả tao ra! Bọn mày là ai??? "
Cindy cũng lười giải thích, cô đi tới tủ quần áo tìm được một cái cà vạt. Trực tiếp dùng cà vạt trói tay ông ta lại.
Jake đánh ngất ông ta xong cả bọn lại vác theo một người đàn ông đi ra khỏi nhà.
Thành công đưa ông ta đến trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bữa tiệc máu | Enhypen × you |
VampirosThể loại: Vô hạn lưu, kinh dị, huyền ảo, NP Ma cà rồng × con người " Sẵn sàng chơi chưa? "