23: [ Trò chơi tiêu khiển]

70 12 0
                                    

Sau mấy ngày nghỉ ngơi thì cuối cùng cũng tới ngày làm nhiệm vụ tiếp theo. Lần này Jay sẽ đi cùng cô để giúp cô làm nhiệm vụ.

Trước khi tham gia trò chơi cô đột nhiên nhớ đến một chuyện mà bản thân đã hứa với Riki.

Cô đưa con dao màu đen cho Riki rồi nói: " Đây là vật phẩm mà tôi đã hứa sẽ đưa cho anh "

Riki nhìn con dao găm màu đen bắt mắt được đặt trên bàn, anh lắc đầu nói: " Tạm thời cô cứ giữ đi, lỡ đâu trong nhiệm vụ tiếp theo cần tới " nói xong anh móc cây súng lục cùng với hộp đạn trong túi đưa cho cô " Cầm theo để phòng thân đi "

Cô nhìn anh, thầm tỏ lòng biết ơn: " Cảm ơn anh, ma cà rồng mà cũng tốt bụng ghê "

Sunoo dặn dò: " MVP hay không, không quan trọng, về bình an là được "

Heeseung xoa đầu cô: " Đi đi, nhớ phải cẩn thận, bị người ta đổ oan thì méc với Jay để nó xử lý giùm em "

Tự nhiên cô cảm thấy kì lạ: " Mọi người sao vậy? "

Sunghoon thở dài nói: " Chẳng phải là tại vì em xui xẻo à? Tham gia vào nhiệm vụ nào là nhiệm vụ đó khó cho nên mọi người mới lo lắng. Hơn nữa em còn là người chơi mới, lỡ mà thua thì bị trừ điểm cực kì thê thảm "

" Chắc là sẽ không xui xẻo nữa đâu... Dù sao cũng đâu có ai xui quài, phải có lúc hên chứ "

Nói rồi Jay và cô cùng nhau bước vào trò chơi.

Lúc này khung cảnh trước mắt cô hiện ra. Một cảm giác nặng nề đè nặng ở cổ, tay và chân của cô.

Trước mặt cô là một cái song sắt, ngoài ánh đèn le lói từ cửa sổ nhỏ ở trên cao ra thì khắp nơi trong căn phòng này không hề có một thứ ánh sáng nào. Còn cổ, tay và chân thì bị xích lại.

Cô nhìn xung quanh thì phát hiện có một cô gái với mái tóc vàng ngồi cạnh mình. Cô ta nhìn cô rồi nhìn xung quanh, cô ta cất tiếng hỏi: " Cô là người chơi đúng chứ? "

" Ừm, tôi tên Cindy là ma cà rồng... "

" Còn tôi là Vester, người sói "

Lúc này có một cô gái thứ ba cất tiếng: " Hai người nói gì vậy? Người chơi là sao? "

Lúc này cô mới phát hiện trong căn phòng này xuất hiện một người thứ ba. Có lẽ là vì vẻ ngoài của cô gái này làm lu mờ chính cô ấy, mái tóc cô ấy xõa xuống che lấp nửa khuôn mặt, trên người mặc một bộ đồ giống đồ của tù binh, ở ngực trái của cái áo còn có để mã số 911.

Cô ấy nói: " Các cô tên là 001 và 123 mà, làm gì có tên nào khác? "

Nghe được lời này cô dám cá 100% người này chính là NPC. Cô mỉm cười nhìn cô ấy nói: " Chỉ là chúng tôi giả vờ trò chuyện như vậy cho đỡ chán thôi "

NPC 911 lập tức nói: " Các cô xấu tính quá, không cho tôi tham gia cùng à? "

Cô nhanh chóng gật đầu: " Đương nhiên là có thể, trò chơi có tên là nói thật. Vậy cô bắt đầu trước đi, cô hãy nói cho chúng tôi về những gì cô biết "

NPC 911 hoàn toàn không nhận ra lời này là lời dụ dỗ của một cô gái đầy tâm cơ, cô ấy bắt đầu kể hết mọi chuyện mà cô ấy biết.

Bữa tiệc máu | Enhypen × you |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ