33

78 10 0
                                    

Sau khi vào được trường qua mặt luôn chú bảo vệ thì cô mới thả lỏng tay đang nhéo vào tai của Jake. Cô nhẹ giọng hỏi: " Có chỗ nào trốn được không? "

Tóc ngắn nhìn cô rồi nói: " Cô là Cindy hả? "

" Ừm "

" Vậy thì chúng ta ra phía sau trường tạm trú chỗ đó tới tối đi "

Nghe vậy tất cả người chơi đều đi theo cô nàng tóc ngắn ra phía sau trường. Chỗ này cỏ và cây mọc um tùm cũng không có ai tới dọn dẹp hay cắt cỏ.

Phía sau trường vừa vắng vừa nhiều cây cối, cũng nhiều muỗi. Nhưng trú tạm thì vẫn ổn, vì chỗ này học sinh trong trường cũng không ai thèm kéo tới để chơi.

Cindy ngồi dựa vào tường trong lúc đợi trời tối thì cô lấy trong giỏ làm bằng vải ra vài món đồ, một vài cuốn sách và một số dụng cụ cô thấy ở trong nhà của mình.

Nói chung cô chưa từng làm thầy trừ tà bao giờ nên giờ muốn học vài chiêu, thà biết ít còn hơn không biết gì.

Trong túi cô thủ sẵn vài lá bùa màu vàng bên trên có dòng chữ ngoằn ngoèo màu đỏ.

Bên tai phải của Cindy luôn nghe thấy vài tiếng xì xào kì lạ, bỗng nhiên cô thấy có một bóng trắng đứng núp sau thân cây, hình dạng của cô ta làm cô giật mình.

Cindy chỉ vào cái cây đó rồi nói: " Có ai thấy bóng trắng đứng đó không? "

Sunghoon nhìn theo hướng cô chỉ rồi lắc đầu: " Không có gì "

" Không thấy sao? "

" Ừ, không thấy "

Cứ tưởng chỉ là do mình nhìn nhầm, khi cô dụi mắt rồi nhìn lại thì bóng trắng vẫn đứng đó. Mái tóc cô ta rũ xuống che nửa mặt nhưng cô có thể thấy làn da của cô ta trắng bệch, trông như bị thiếu máu. Trên người mặc một bộ đồ học sinh còn dính máu.

Cô nghĩ có thể do thân phận của nhân vật này là thầy trừ tà nên thấy một số thứ không nên thấy. Cindy không nói gì cô giả bộ như không thấy bóng trắng đó nữa tiếp tục đọc sách.

Tai phải của Cindy lại nghe vài tiếng nói:

" Cô ả tới đây làm gì? "
" Hình như là thầy trừ tà "
" Tôi thấy năng lượng của cô ta mạnh lắm, chọc vào không được đâu "
" Cô ta có tướng quân bảo vệ, không động vào được đâu "
" Ước gì cô ta giúp được chúng ta "
" Chắc cô ta đến đây để diệt con quỷ đó "

Cô cảm thấy rùng mình, da gà thi nhau nổi trên da của cô. Trong trường này oán khí nặng quá, nặng còn hơn oán khí ở " Ngôi làng kì lạ " kia nữa.

Cô thở dài, tiếp tục tìm hiểu những việc mà thầy bói phải làm.

Khi trời tối hẳn, Jake bật hệ thống lên rồi nói: " Giờ đã là 10 giờ rồi có muốn vào trường trước không? "

" Đi thôi, phải tìm hiểu mọi ngóc ngách trong ngôi trường này trước đã " cô cất cuốn sách đang đọc dở vào trong túi vải rồi đứng dậy vươn vai.

Tóc đỏ nhìn cô rồi nói: " Cô nghĩ chúng ta nên làm gì trước? "

" Tôi đâu biết " Cindy trả lời tỉnh bơ.

Bữa tiệc máu | Enhypen × you |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ