Nhiệm vụ ẩn đã mở khóa, xem ra là một nhiệm vụ quan trọng nhưng hiện tại cô nghĩ không nên chia nhau ra để tìm kiếm manh mối.
Vốn dĩ định cất tiếng nêu lên quan điểm của mình thì giọng nói của người đàn bà tên InHa kia lại vang lên: " Nhiệm vụ quan trọng như vậy chúng ta đành phải chia nhau để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng mới được. Nếu chậm trễ thì càng ở chung với hung thủ càng lâu " nói rồi bà ta đánh mắt nhìn sang cô.
Heeseung từ đầu đã quan sát cử chỉ, lời nói và nét mặt của bà ta. Anh không nói gì, chỉ nhìn sang cô chờ đợi cô phản ứng.
Nhưng trái lại mong đợi của anh, cô lại không thèm để ý đến lời bà ta nói mà tiếp tục quan sát mọi người xung quanh.
Đầu Hói vốn dĩ nôn nóng muốn hoàn thành nhiệm vụ cành nhanh càng tốt, ông ta đồng ý với lời bà ta nói: " Vậy chia nhau ra thôi "
Lena lúc này mới lên tiếng: " Vậy chúng ta đổi người bắt cặp với nhau đi. Để cho hạn chế người bắt cặp chung với hung thủ ít có cơ hội ở bên cạnh hung thủ, lúc đó ta sẽ dễ dàng tìm được hung thủ "
Đầu Hói lại tiếp tục đồng ý với ý kiến này: " Được rồi, nhanh chóng đổi cặp với nhau đi rồi đi tìm manh mối "
InHa bước tới Đầu Hói: " Tôi thấy anh rất hợp ý với tôi, hay chúng ta hợp tác đi với nhau đi "
Ông chú đầu hói đồng ý, lúc này tất cả mọi người đổi lại cặp.
Cô đi với Sunoo do anh chủ động chọn cô, Lena thì chọn Heeseung nhưng anh từ chối vì muốn đi cùng với EunWoo.
Không còn cách nào khác Lena lại đi cùng với ông chú Panie.
Mọi người chia nhau ra để hành động, cô đi tìm các phòng mà buổi sáng mình đã không tìm.
Sunoo đi cùng cô, từ đầu buổi anh vẫn chưa mở miệng nói với cô câu nào. Khi cô đang ở tầng 2 phòng 1 tìm kiếm trong tủ quần áo thì Sunoo mới cất tiếng nói.
" Cô không tức giận sao? "
Cô tiếp tục tìm kiếm nhưng vẫn đáp lại câu hỏi của anh: " Tức giận chuyện gì? "
" Bọn họ rõ ràng đang muốn tính kế để đưa cô vào tròng, cô không tức giận à? "
" Tức giận thì họ sẽ xin lỗi tôi sao? " cô hỏi.
Sunoo đi đến bên cạnh cô, anh nói: " Trước khi gặp cô, tôi đã nghe Sunghoon và Jungwon kể về cô. Hai người họ nói cô là kiểu có thù ắt báo, là người mạnh mẽ và thông minh. Nhưng theo tôi thấy bọn họ đều đang đánh giá quá cao cô "
Cô im lặng suy nghĩ rồi nói: " Đó là cảm nhận cá nhân của anh và của riêng hai người bọn họ. Tôi như thế nào bản thân tôi tự biết, theo như tôi thấy lúc này tôi mà làm gì quá đáng thì sẽ khiến cho tiến độ trò chơi bị trì trệ, thậm chí ta có thể sẽ thất bại vì sự tức giận của tôi "
Đột nhiên tiếng hét của người đàn bà lại vang lên. Là ở phòng 3 tầng 2, phòng mà cô và Heeseung ngủ.
Cô và Sunoo nhanh chóng chạy qua, InHa đang ngồi ở trước cửa phòng vệ sinh. Bên trong nhà vệ sinh có máu tràn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bữa tiệc máu | Enhypen × you |
Про вампировThể loại: Vô hạn lưu, kinh dị, huyền ảo, NP Ma cà rồng × con người " Sẵn sàng chơi chưa? "