Ngày hôm sau, một người đàn ông bước vào, trên người mặc đồ của lính gác. Ông ta đẩy xe vào, trên xe đẩy có ba đến năm khay đồ ăn.
Ông ta hét lớn: " Mấy con chó suốt ngày ăn rồi ngủ! Hôm nay chính là ngày làm việc của tụi mày đấy, dậy hết đi "
Tối qua cô nằm dưới đất vừa lạnh, vừa khó chịu, còn lạ chỗ nữa cho nên cô ngủ không đủ giấc, trong người cảm thấy hơi khó chịu.
Sáng nay bị người giám ngục thô lỗ này đánh thức cô lại càng bực mình hơn.
NPC 911 nhanh chóng đã tỉnh dậy, cô ấy nhận ba phần đồ ăn từ ông giám ngục rồi bưng vào phòng " Mọi người à, hôm nay là ngày làm việc, chúng ta cần phải bổ sung năng lượng thì mới có thể làm việc được "
Cô xua tay: " Cứ để tôi ngủ thêm một chút nữa đi "
Vester xem ra ngủ ngon hơn cô, cô ấy tỉnh dậy và nhận phần đồ ăn do 911 đưa, Vester bĩu môi nói: " Cái đống này cho chó nó còn chê "
911 trả lời thản nhiên: " Cái này tính ra còn ổn hơn so với thường ngày rồi "
" Ý cô là mọi ngày nó còn ghê hơn nữa hả? "
911 cúi đầu, cô ấy vừa ăn vừa trả lời: " Bình thường mấy người giám ngục ở đây còn phun nước miếng vào đồ ăn của chúng ta mỗi khi mấy người đó tức giận, bộ cô không để ý à? "
Vester cảm thấy buồn nôn, tuy đang ngủ nhưng Cindy cũng cảm thấy buồn nôn khi nghe được tin này. Cô nhanh chóng ngồi dậy nhận lấy phần đồ ăn trên tay của 911 sau đó ngồi ăn.
Vester nhìn cô ăn sau đó cô ấy không kiềm được nuốt nước miếng hỏi: " Ngon không? "
" Đồ ăn thừa cô còn hỏi ngon hay không ngon? Không bị phun nước miếng vô đã là may lắm rồi, tranh thủ ăn đi, lỡ mấy người đó phun nước miếng vào cơm trưa, cơm tối thì khỏi ăn luôn "
Nghe vậy Vester cũng ăn, đồ ăn thật sự khó nuốt. Cindy cũng cắn răng mà ăn cho thật nhanh.
Cô suy nghĩ kĩ rồi, trước khi ra khỏi chỗ này cô phải tìm từng người bày ra trò này móc họng họ ra thì cô mới hả dạ.
Mọi người đều đã ăn cơm xong xuôi, đang ngồi nghỉ ngơi một chút thì có khoảng ba người giám ngục bước vào.
" Mở cổng đi! Tới giờ quý tộc đến rồi "
Song sắt được mở ra, giám ngục áp giải bọn họ như tù nhân ra ngoài. Từ phía bên phải một tốp nam đang đi đến, cô thấy Jay đang bị áp giải cùng với một nhóm người. Nhìn qua phù hiệu mã số được dán bên túi áo trái của họ cô có thể đoán được ai là người chơi.
Jay cũng thấy cô, anh im lặng đi qua mà không nói gì.
Mọi người đều được áp giải ra một mảnh sân cỏ rộng lớn hình tròn. Phía bên trên thành có những hàng ghế được đặt xung quanh, ghế nào cũng mới tinh và được mạ vàng sáng bóng.
Ở đây giống như đấu trường La Mã nhưng ở một phiên bản đơn giản hơn.
Tường thành rất cao, bao bọc hết cả sân cỏ rộng lớn này. Muốn thoát ra khỏi chỗ này cũng là một vấn đề lớn rồi chứ đừng nói tới việc chạy thoát khỏi tòa lâu đài mà hệ thống nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bữa tiệc máu | Enhypen × you |
VampirThể loại: Vô hạn lưu, kinh dị, huyền ảo, NP Ma cà rồng × con người " Sẵn sàng chơi chưa? "