Bago tayo magsimula sa isang exciting na adventure lets take some idea on who will be part of this story.
PATTY: Siya ang bida sa ating kwento. 3rd year highschool student sa Saint Louise. Isang babaeng pinagpala ng katawan. Mataba, pero positive lage. Matalino,Tampulan nga lang ng tukso pero nasanay na siya. Madalas masaktan at mabalewala dahil napapangunahan ng pangungutya sa kanyang physical na anyo. Ipapakita niya sa lahat na masamang galitin ang taong mataba at gutom!
CATH: Ang bestfriend ni Patty. Kung anong tinaba ni Patty siya namang ikina-sexy ng katawan ni Cath. Sikat sa school. Maganda, cheer leader, kinaiingitan ng mga babae at higit sa lahat pinapangarap ng mga lalake. Pero ang hindi nila alam lahat ng sagot ni Cath sa exam at assignments ay galing kay Patty. Hindi lahat ibibigay sa iisang tao diba?haha!
BRYAN: Ang lalaking bestfriend ni Patty na crush ni Cath na may revelation na malalaman naten sa takdang panahon. Pinagpapantsyahan ng marami pero iisa lang ang gusto. He is older than the other characters. 2nd year college student na siya same school and campus na pinapasukan ni Patty.
TOM: Mayaman, sikat sa school. Pogi, vice presidente ng school student counsil. Crush ng campus at pati sa labas ng campus. May malalim na katauhan. May bayad ata ang kanyang bawat ngiti. Seryoso sa pag-aaral at buhay. Ano kaya ang parteng gagampanan niya sa buhay ni Patty?. Yan ang aalamin naten.
RENZ: Isang baklang parte ng grupo na kinabibilangan ni Patty. Laging present sa lahat ng activity sa school. Loyal kay Patty. Literal na madaldal at puno ng sense of humor na bakla. Only love daw niya si Bryan.
This is to give you a glimpse of who will make the story go round and round. Abangan naten silang lahat at iba pang nga karakter na papasok sa storyang ito.
P.S
Marami pa pong papasok na karakter na magiging parte ng mabigat at makulay na kwento ni Patty :)
BINABASA MO ANG
WEIGHT NO MORE
Teen FictionIn a world full of criticisms and negativism here comes a story that would give you a positive outlook in LIFE. We all have our own insecurities sabi nga nila nobody was created perfect. Almost perfect lang daw. It still different. Sa mundo where yo...