Kringggg!! Kringg!!
Agad-agad kung sinagot yung cellphone ko hoping na si Bryan yung tumatawag. Hmmmn knowing Him di niya ata ako matitiis na hindi kausapin.
"Hello Bry.... "
Napatigil ako kasi biglang iba yung boses sa kabilang line.
"Hi Patty, this is Tom. Kamusta na preparation for the search ng crush ng campus? "
"Oh! hello Tom. Okay naman. We had some changes lang alam mo na minsan magkakamali ka talaga. But don't worry everything is good! "
"I understand. Knowing you? Kayang-kaya mo yun."
"Thanks. How about the tickets Tom?"
BTW guys si Tom yung naka-assign for the tickets. 50 pesos isa. Mayayaman naman tao dun dapat nga 100 pesos per ticket eh! Kaso baka walang manood. Haha!
"Don't worry with the tickets sold out na halos Patty. Galing ko diba? "
"Nagpatulong ka noh? Naku! Kilala din naman kita ni hindi ka nga masyadong nagsasalita. Panong may bibili sayo kung smile mo pa lang may bayad na?"
Sabay halakhak si Lola mo
"Syempre nagpatulong ako. Sa mga kaibigan ko na ialok yung mga tickets. And yung iba sila na mismo lumalapit para bumili saken ng ticket"
"Wow naman! Seriously? Hindi sila natakot lumapit sayo? hahaha"
"Ikaw talaga Patty. Your so funny as always"
"Syempre Tom that's the only thing I have para magustuhan ng iba. Sense of humor, right? "
"Of course not Patty! There's a lot in you that should be liked by others"
"Oh sha! Sige na Tom medyo sleepy na ako. Maaga pa class ko tomorrow. Goodnight"
"Goodnight. See you tomorrow"
Binaba ko na yung cellphone ko. Mahaba haba din yung usapan namen. Nakakagulat lang nagsasalita na pala ngayon ng more than one sentence si Tom. *Gulat laugh*
Hindi ako makatulog. Iniisip ko pa din si Bryan. I-text ko na kaya siya? Or tawagan? Nakakainis naman. Kahit kelan panggulo talaga ng utak 'tong si Bryan. I really am puzzled out on why is he not calling or texting me.
Makatulog na nga muna. Pwede naman ulit isipin to bukas! Pagkatapos kung magdasal nakatulog na agad ako.
BINABASA MO ANG
WEIGHT NO MORE
Teen FictionIn a world full of criticisms and negativism here comes a story that would give you a positive outlook in LIFE. We all have our own insecurities sabi nga nila nobody was created perfect. Almost perfect lang daw. It still different. Sa mundo where yo...