III

6 1 0
                                    

CRUSH NG BAYAN SEARCH PREP..

"Renz ano ka ba naman hindi bagay ang yellow sa orange masyadong matingkad, at kelan pa nagkaroon ng beach theme na puro dilaw at orange?"

"Ngayon pa lang friend, ako magpapauso!"

Sabay halakhak na baklang-bakla ang bakla.

"Alam mo renz you should go on a fashion class, you don't have it I mean those colors? It contradicts each other"

Sabay talikod as if ang sexy ng back ko.

" Hoy! Patty! Alam ko namang matalino ka, hindi mo na ako kaialangan pang bidahan ng english mo, Akala mo naman hindi ko maiintindihan?

" So? Naintindihan mo?"

" Sort of"

Sabay tawanan ng bongga

Nasa ganung moment na kami ng dumating si Lavinia este si Klaris. Kilala niyo na naman siya diba sa intro palang.

"So? Eto na to?"

Sasagot na sana si Renz pero to the rescue and malaki kung kamay at inawat siya. Ako na lang nagsalita.

"What do you mean?"

"What I mean is this prep is so boring. Beach party? the colors are so freaking bad, masakit sa mata!"

"Yeah! I know inaayos na namen ni Renz. We made a mistake on the colors pero wag kang pong magalala we can do this"

"I hope so! Knowing you? ewan ko ba kay Mr. Ocampo bakit ikaw pa yung ginawang leader for this search, eh hindi ka naman bagay sa theme pa lang"

Nakakainis na siya pero kalmado pa din ako kasi ayoko na ng away, ilang beses na kasing nagkagulo dahil pinatulan ko siya.

Pero ako lang pala ang kalmado hindi si Renz

"Abay sumusobra ka na ata Klaris, Oo maganda ka pero hindi ikaw ang pinili para sa project na to kaya tsupe!"

" I know hindi nga ako kasi pang katulong naman ang binigay na task sa inyo. cheap!"

Sabay tinalikuran na niya kame kasama mga alagad niyang kulto

"Ano ka ba naman Renz bat pumatol ka pa ang cheap mo!"

Sabay tawanan na lang kami habang tinatapos yung pagalis ng maling decors.

Iniisip ko pa rin si Bryan. Di na siya ulit nagparamdam after nung usapan namen the last time. Kamusta na kaya yung mokong na yun.

WEIGHT NO MORETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon