Tướng quân x Thái tử x Trạng nguyên

1.4K 31 0
                                    

2. Bú cu, uống nước tiểu, chà lồn, nhấp cặc.

Hết lượt Tướng quân lại tới lượt Trạng nguyên. Cả hai đổi tư thế cho Thái tử, cậu phải quỳ mà chổng mông dạng chân cho Trạng nguyên hưởng dụng, mặt úp vào háng Tướng quân.

Tướng quân là người luyện võ từ nhỏ nên cơ thể rắn chắc. Năm 17 tuổi đã được quốc vương phong Tướng trấn phía Tây thành, khi đó hắn đã có sức vóc hơn người. Giờ đây Thái tử phải úp mặt vào con cá chà bặc của hắn mà lòng run sợ. Thứ đó đã gồ lên, tiết khố không che được kích thước của nó, như thể muốn chọc thủng lớp vải bức bối kia để thoát ra.

Thấy Thái tử nhìn chằm chằm cặc mình, Tướng quân trong lòng gào thét: "Tiểu dâm phụ thèm cặc". Hắn cởi tiết khố, đưa dương vật đang cương cứng đến môi Thái tử.
- Ngài giúp thần một chút đi, thần khó chịu quá!

Thái tử liền hiểu, môi đào hé mở liếm nhẹ lên đầu cặc. Dù các cung nhân đã dạy dỗ Thái tử rất tỉ mỉ về việc phòng the nhưng kinh nghiệm của cậu vẫn là con số không. Cậu chỉ biết liếm lên thân cặc và nhẹ nhàng bú nó. Dương vật của Tướng quân lớn như vậy, miệng nhỏ của Thái tử ăn sao hết nên cậu chỉ cố gắng bú liếm đầu khấc của hắn. Vậy mà hắn nứng không chịu nổi đã muốn xuất tinh.

Phía sau Trạng nguyên vẫn say sưa bú liếm, y nuốt đống dâm thuỷ của Thái tử vào bụng sung sướng như lên tiên. Lâu lâu y bú quá mạnh, cả hột le và lỗ tiểu nhạy cảm như căng tức khiến Thái tử đang phục vụ cặc bự cũng phải "ưm" lên một tiếng. Chiếc lưỡi uốn lượn như con rắn đang khám phá nơi bí mật, vói vào phía trong khe bướm mà móc ngoáy. Chiếc lưỡi bắt chước động tác giao hợp đưa đẩy trong động thịt. Các nếp gấp nhạy cảm kẹp chặt con rắn tò mò đang ngoe nguẩy phía bên trong.

Trước mắt cậu như giăng một màn sương mờ, đầu óc như mụ mị đi, có thứ gì phía bên trong âm hộ muốn thoát ra, lỗ tiểu cũng tê rần. Thái tử nhỏ muốn kêu lên, muốn Trạng nguyên dừng lại vì cậu sắp ra, cả nước tiểu hình như cũng muốn ra rồi.

Nhưng Tướng quân đang giữ lấy cằm cậu như bắt cậu bú liếm dương vật hắn mạnh thêm. Đột nhiên Trạng nguyên đẩy lưỡi đến một điểm nào đó gồ lên phía trong, khoái cảm từ âm hộ truyền lên đại não, hai chân Thái tử run run. Một dòng nóng ấm từ sâu bên trong tử cung bắn thẳng ra ngoài. Cậu đã bị bú lồn lên đỉnh lần hai, lỗ tiểu không tự chủ mà rỉ ra nước tiểu. Trạng nguyên như không quan tâm vục đầu vào háng cậu mà uống ừng ực.
Tinh dịch đặc sệt của Tướng quân cũng bắn vào miệng cậu, cổ họng Thái tử như bị hun nóng. Thoả mãn vì được bắn tinh xong, Tướng quân vội rút cặc ra khỏi miệng cậu. Nước mắt cậu giàn dụa, cổ họng thì đau. Nơi khó nói kia bắn nước tiểu vậy mà Trạng nguyên vẫn uống ngon lành. Chưa ai dám bắt nạt Thái tử nhỏ như vậy cả, phụ vương và mẫu hậu lúc nào cũng chiều chuộng không bao giờ làm trái ý cậu. Thái tử nhỏ tủi thân khóc chít chít.

Hai tên cận thần tinh trùng thượng não giờ mới hoàn hồn, họ làm Thái tử nhỏ của họ khóc rồi. Trái tim 2 người chảy ra thành bãi nước, vội vàng tiến đến, Tướng quân bế cậu tựa vào lồng ngực hắn.
- Thần xin lỗi, làm người đau rồi sao. Há miệng để ta xem có bị thương không nào.

Thái tử chỉ biết thút thít tựa vào lồng ngực hắn, bĩu môi mà kể tội:
- Các ngươi không thương ta, các ngươi chỉ muốn làm theo ý mình thôi... Ta nói đừng mà các ngươi không dừng lại huhuhu....

Hai tên cận thần thấy Thái tử của họ quá sức đáng yêu rồi, chỉ muốn chọc cho cậu khóc thêm:
- Được rồi, bọn ta sai rồi! Thái tử đừng giận để ta giúp ngài nha.

Nói rồi Tướng quân nhắc Thái tử mau há miệng ra để hắn kiểm tra. Thái tử nhỏ lại bị hắn dụ rồi, cậu vừa run run hé cánh môi hắn đã vội vàng cúi xuống hôn cậu. Lưỡi hắn vói vào trong khoang miệng nóng ẩm, tìm kiếm chiếc lưỡi đang còn vì bất ngờ mà rụt lại của Thái tử. Môi lưỡi giao triền, Thái tử nhỏ chỉ biết ưm ưm rồi dùng tay đập vào lồng ngực rắn chắc của hắn. Thế nhưng khi hắn vừa buông cậu ra Trạng nguyên đã sáp lại, một nụ hôn nữa như muốn rút hết dưỡng khí của cậu.
Khi Trạng nguyên tách đôi môi của Thái tử ra thì cậu đã như rơi vào mộng mị, đôi mắt long lanh ánh nước như ướt hơn. Toàn thân nhiễm mùi tình dục khiến y chỉ muốn lao vào mà cắn xé con thỏ nhỏ này.

Bị tập kích bất ngờ Thái tử nhỏ chỉ biết ngơ ngác để cho hai tên biến thái ăn đậu hũ mình mà không hay. Được họ dỗ ngọt và hứa nếu muốn làm gì sẽ hỏi ý cậu, Thái tử nhỏ mới thút thít mở chân cho họ sờ sờ.

Thái tử nhỏ đang ngồi trong lòng Tướng quân, dương vật hắn như vô tình chà nhẹ vào bướm cậu. Cả người bắt đầu ngứa ngáy râm ran, bỗng nhiên hắn thúc lên, đầu cặc chà lên hột le và lỗ tiểu khiến cậu run run.

- Thái tử, thần muốn chà cặc vào lồn ngài, có được không?
- Thái tử, thần muốn liếm đầu ti ngài có được không?
- Thái tử, thần muốn cọ hột le ngài bằng đầu cặc thần, có được không?
-....
Thái tử bị hai tên cận thần hỏi đến rối tinh rối mù, da mặt mỏng chỉ biết gật gật đầu thay cho lời đáp.

Hột le đã tê rần vì bị cặc bự chà lên xuống theo nhịp. Đôi lúc lại như cố ý theo tiết tấu lên xuống mà hơi đút đầu cặc vào. Nhấp lên xuống nhiều lần như thế, tần suất đầu cặc chọc vào khe lồn tăng dần lên. Mỗi lần đầu cặc nhấp vào môi lồn, Thái tử chỉ biết ưm lên một tiếng tỏ ý phản bác. Cửa lồn chưa được khai phá như tham lam hút lấy đầu cặc như không muốn nó rời đi, muốn Tướng quân mau mau địt vào để thoả mãn sự ngứa ngáy bên trong.

Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ