Tướng quân x Thái tử x Trạng nguyên

2.5K 40 2
                                    

1. Vạch lồn, bú hột le, tiểu ra cho cận thần ngắm.

Ở vùng đất nọ có một phong tục lạ, nếu thái tử sinh ra là người song tính thì khi đủ 18 tuổi có một buổi lễ đặc biệt, tất cả các cận thần đều phải tham gia. Buổi lễ đánh dấu sự trưởng thành của thái tử, có ý nghĩa đem lại may mắn và vinh quang cho hoàng gia. Buổi lễ quan trọng của thái tử là ngày mà các thần dân mong chờ nhất là bởi vì để chuẩn bị cho buổi lễ, quốc vương và hoàng hậu đã phải tuyển chọn rất kĩ lưỡng từ hai năm trước. Người được tham gia phải đáp ứng các tiêu chí mà quốc vương và hoàng hậu đã đề ra. Từ những quần thần trẻ tuổi đến con cháu của họ đều được xét duyệt cẩn thận, từ đó chọn ra 20 người lại từ 20 người đó chọn ra 10 người ưu tú nhất. Nhưng chỉ 2 người sẽ được thái tử lựa chọn cho đêm đầu tiên.

Buổi lễ càng tới gần, thái tử nhỏ càng hồi hộp, cậu đã chờ đợi rất lâu, song tính nhân có tính dục cao hơn người thường. Từ nhỏ cậu đã tò mò về vấn đề tình dục nhưng quốc vương và hoàng hậu luôn nhắc nhở về buổi lễ quan trọng năm 18 tuổi. Trong buổi lễ đó cậu sẽ được trải nghiệm tất cả, vì vậy thái tử nhỏ càng mong chờ tới ngày trọng đại của đời mình.
_________________

Màn đêm buông xuống là lúc buổi lễ được diễn ra, thái tử nhỏ nằm trên chiếc nệm bọc gấm thêu hoa tinh xảo màu trắng ngà, mắt lim dim mơ màng. Trước khi buổi lễ diễn ra, cậu đã được các cung nhân tắm rửa bằng nước thảo dược, bây giờ trên cơ thể cậu còn đọng lại hương thơm thoang thoảng. Bộ đồ trên người kết hợp voan và lụa tơ tằm mỏng manh, nửa kín nửa hở thấp thoáng có thể thấy hai quả anh đào chưa được ai hái đang e ấp lẩn trốn.

Lần lượt từng người tiến vào trong phòng. Gương mặt đa phần thanh tú, thân hình cường tráng. Họ đều hướng ánh nhìn khao khát về phía thái tử. Cậu đưa ánh mắt liếc nhìn 10 người trong đó có các vị con quan đại thần và một số quần thần trẻ tuổi. Dừng lại ở người thứ 3, mi mắt thái tử khẽ động. Đó là trạng nguyên đứng đầu bảng năm ngoái, cậu đã từng gặp qua. Y đang đưa ánh mắt nóng rực về phía cậu.Từ lần đầu tiên gặp thái tử, y biết mình đã trúng tiếng sét ái tình rồi. Mùi hương trên người ngài, cách ngài đi đứng hay cách ngài ngâm thơ, phẩy quạt đều làm y xao xuyến.

Còn người thứ 7 là thanh mai trúc mã của thái tử, con trai tể tướng. Hắn là Tướng quân canh giữ phía Tây thành, bây giờ hắn đang không hề che giấu ánh mắt mãnh liệt như muốn gian dâm thái tử nhỏ của hắn. Hắn si mê cậu, đã nhiều lần hắn không biết vô tình hay hữu ý chạm nhẹ vào người Thái tử. Lửa như bùng lên trong mắt hắn, hắn muốn cậu và không hề che giấu điều đó, hắn đã tỏ tình với Thái tử và ngỏ ý muốn được cậu lựa chọn cho đêm này.

Bàn tay 5 ngón thon dài trắng nõn đưa lên chỉ vào 2 số trước mặt. Cung nhân phía sau hiểu ý hô vang:
- Ba và Bảy.
Cung nhân cùng những người không được lựa chọn đã lui ra phía ngoài, cửa đóng then cài.
____________________

Tiền diễn phải được làm thật tỉ mỉ, vì sợ thái tử nhỏ sẽ đau quốc vương và hoàng hậu căn dặn người hầu phải chăm sóc cậu thật cẩn thận, trước đó cậu đã được bôi 1 lớp cao dược có tác dụng kích thích lên cả 2 bộ phận sinh dục. Tới giờ cao dược phát huy tác dụng, chim nhỏ của thái tử có cảm giác hơi châm chích khó chịu. Nơi nụ hoa còn chưa có ai khám phá kia ngứa ngáy không thôi. Thái tử chưa bao giờ trải qua cảm giác lạ như vậy, hai chân cậu đã bắt đầu cọ vào nhau cố giảm bớt cảm giác ngứa ngáy phía dưới.

Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ